Treecreeper Bakery & Dining

Treecreeper Bakery & Dining

Treecreeper Bakery & Dining
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หากความสุขของใครบางคน คือการได้ทานอาหารอร่อยในร้านบรรยากาศดีๆ แล้วล่ะก็ ย่อมหมายถึงความสุขของ We Recommend ที่ได้แนะนำร้านพิเศษมาให้ทุกท่านได้รู้จัก และเราอยากจะเชิญคุณมาเติมความสุขแบบ Have a Nice Meal พร้อมๆ กันที่นี่ค่ะ...

Treecreeper ร้านอาหารแสนสวยตั้งอยู่ใจกลางเมืองแห่งนี้ เป็นบ้านโบราณหลังสีขาว ด้านหน้าถูกปกคลุมด้วยเถาไม้เลื้อยสีเขียว ภายในยังคงโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบเดิมด้วยงานไม้และปูน มีกลิ่นอายของสไตล์โคโลเนียล ซึ่งนำเอาความเก่าและใหม่ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพิ่มสีสันบนผนังด้วยโทนสีเหลืองมัสตาร์ด บวกกับการจัดบรรยากาศและพื้นที่ให้มีหลายโซนแบบไม่อึดอัด ทั้ง Dining Zone ที่ไม่ดูหรูหรามากเกินไปในแบบ Casual, Bakery Zone น่านั่งด้วยโซฟา เก้าอี้หวายกับหมอนอิงลายหวาน และของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อย ด้านในสุดเป็น Bar Zone เคาน์เตอร์บาร์สีไม้โอ็คเข้มตัดกับชั้นวางขวดไวน์สีชมพูอมแดง และยังมีพื้นที่บนชั้นลอยเป็น Library Zone มุมอ่านหนังสือ สามารถนั่งเล่นสบายๆ ได้ทั้งวัน

นอกจากบรรยากาศดีขนาดนี้ เรื่องของอาหารก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกันค่ะ ด้วยการนำเสนออาหารแบบ International Cuisine ในสไตล์ของตัวเอง โดยฝีมือเจ้าของร้าน และทีมเชฟมากประสบการณ์ ที่เคยผ่านการฝืกจาก Mandarin Oriental การันตีความอร่อย ให้เราเลือกเพลินลิ้นกับอาหารนานาชาติ ที่สวยทั้งหน้าตาและรสชาติยังอร่อยเลิศ ประเดิมด้วยเมนูเบาๆ Smoke Duck Salad (220 บาท) ผักสดกรอบกับเนื้อเป็ดลมควัน คลุกเค้าน้ำสลัดรสเปรี้ยว ถัดมาคือ Black Ravioli with Saffron Cream Sauce (350 บาท) พาสต้าลาวิโอลี่สีหมึกไส้กุ้ง ผัดกับแซฟฟรอนครีมซอส เมนู Main Couse เป็น Charcoal Grilled Australian Tender-lion Steak (790 บาท) สเต็กเนื้อสันในกริลล์แบบ Medium Rare นุ่มหวาน เสิร์ฟพร้อมซอสไวน์แดง

และอีกหนึ่งความพิเศษของร้านนี้ก็คือ Homemade Bakery ที่เรากล้าการันตีได้ว่า อร่อยไม่แพ้ที่ไหนเลย แนะนำ Treecreeper's Macaron (15 บาท ต่อชิ้น) มากาครองไส้ครีมหลากรส เหมาะทานคู่กับชาผลไม้หอมๆ, Milles Crepe Cake (120 บาท) แป้งเครปสลับครีมสดหวานมัน กับสตรอว์เบอร์รี่ซอส, Cup Cheese Cake (110 บาท) ชีสเค้กมาเป็นคัพ ท็อปปิ้งด้วยบลูเบอร์รี่ซอส, Horlick Cake (110 บาท) เค้กครีมฮอร์ลิคหน้านิ่ม หอมมันเข้มข้นด้วยรสมอลต์ และชิ้นสุดท้าย Opera Cake (120 บาท) รสเข้มด้วยการผสมผสานช็อคโกแลตซอส ครีมกาแฟ และเหล้าคาลัวร์ได้อย่างลงตัวที่สุด นอกจากอาหารและของหวานรสเลิศแล้ว ที่โซนบาร์ยังมีเครื่องดื่มหลากหลายไว้บริการ ทั้งไวน์เกรดพรีเมี่ยม ค็อกเทลและเบียร์สด Hoegaarden กับ Heineken เป็นต้น

ด้วยบรรยากาศสบายที่ชวนให้อยากนั่งนานๆ ด้วยรสชาติอาหารและขนมที่อร่อยถูกปาก ด้วยราคาที่ไม่แพงจนเกินไปเมื่อเทียบกับคุณภาพ และด้วยการบริการที่เป็นกันเองจากเจ้าของร้าน เพียงเท่านี้ก็ทำให้มื้อพิเศษที่ Treecreeper เป็นความสุขที่สามารถเกิดขึ้นกับคุณได้ ไม่ยากเลยค่ะ

ที่ตั้ง : 126 ซอยศาลาแดง 1 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
โทร : 0-2636-2525
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 22.30 น.
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 300 บาทขึ้นไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook