ร้านราดหน้า Book

ร้านราดหน้า Book

ร้านราดหน้า Book
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราดหน้าขั้นเทพ สูตรฮ่องกง อร่อยแบบราชา ราคากันเอง

 

ในซอยเล็กๆ แถวชินเขต ใครจะรู้ว่าจะมีร้านราดหน้าสูตรเด็ด ฉบับฮ่องกง ซ่อนตัวอยู่ในซอยเล็กๆแห่งนี้ บรรยากาศในร้านตกแต่งสไตล์ยุโรป เป็นห้องแถวขนาดเล็ก ไม่ใหญ่มากนัก แต่คุณภาพของอาหารนั้นจัดอยู่ในขั้นเทพเลยทีเดียว

 

 .

 

จานเด็ดที่สุดของร้านนี้ เป็นราดหน้า ที่ขึ้นชื่อลือชามากๆ เพราะคุณบุ๊คเจ้าของร้านได้อธิบายว่า ราดหน้าลงมือทำจะมีสูตรเด็ดเฉพาะของจานนั้นๆ อย่างเช่น ราดหน้าฮ่องกง เป็นราดหน้าสไตล์ฟิวชั้น มีสีสันน่ารับประทาน หมูหมักที่ผสมคลุกเคล้าจนนุ่มกับเครื่องปรุง และรสชาติที่กลมกล่อม หอมกลิ่นเครื่องเทศผสมอยู่ในน้ำราดหน้า คล้ายกับน้ำหูฉลาม หอมกรุ่น น่าทานมากๆค่ะ ขอบอกเลยว่า ถ้าได้มาลองทานแล้วจะรู้ได้เลยว่าราดหน้าร้านคุณบุ๊คไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ค่ะ

 

นอกจากราดหน้าสูตรเด็ดแล้ว ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย เช่น ข้าวกะเพราหมูหมัก นับเป็นอีกเมนูหนึ่งที่คุณบุ๊คได้พิถีพิถันตั้งแต่การหมักหมู ที่ผสมเครื่องเทศกลิ่นหอมยวนใจ จนกระทั้งขั้นตอนกระลงมือปรุงรสกันเลยล่ะคะ และยังมี สเต็ก ที่น่าลิ้มลองอีกเช่นกันค่ะ สเต็กของร้านบุ๊คที่เราได้ลองชิมนั้นเป็น สเต็กพอร์กช๊อพ ที่มีหน้าตาน่ารับประทานมากๆ หมูชิ้นใหญ่ ที่เสริฟพร้อมเครื่องเคียง สีสันและรสชาติ อร่อยถูกใจเลยล่ะค่ะ รับรองว่างานนี้ทีมงานติดใจและต้องแวะมาทานกันอีกในครั้งต่อไปแน่ๆ ค่ะ


        

หากใครที่ชอบหาร้านอร่อยแปลกใหม่ ไม่จำเจแล้วล่ะก็ อย่าลืมนึกถึงร้านราดหน้าขั้นเทพ Book ด้วยนะค่ะ ตั้งอยู่ที่ปากซอย ชินเขต1/29 ถ.งามวงศ์วาน กทม. เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. และหยุดทุวันพุธค่ะ ราคาอาหารก็ไม่แพงมากนัก เริ่มต้นที่ 40-300 บาท หากท่านใดที่จะมาทานในช่วงเที่ยงและเย็น ขอแนะนำให้โทรจองโต๊ะล่วงหน้าที่เบอร์ 0-2954-0170

อย่าลืมนะค่ะ หากอยากทานราดหน้าสูตรพิเศษฉบับฮ่องกง นึกถึงร้านราดหน้า Book ขั้นเทพด้วยนะค่ะ เจ้าของร้านแอบกระซิบส่งท้ายมาว่า จะมีสูตรใหม่ทุกเดือนมานำเสนอ แบบไม่ซ้ำกันเลยทีเดียวค่ะ

เรื่องโดย Peppersweetmm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook