ร้านอาหารญี่ปุ่นอุตาอันดง

ร้านอาหารญี่ปุ่นอุตาอันดง

ร้านอาหารญี่ปุ่นอุตาอันดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  ร้านอาหารญี่ปุ่นอุตาอันดง เป็นร้านที่ย่อโลกของอุด้งมาไว้ที่นี่ ด้วยประวัติความเป็นมาที่ยาวนานมากกว่า133 ปี ทำให้ร้านอุตาอันดง (Uta Andon) สะสมเคล็ดลับของความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร

  น้ำซุปดาชิในสูตรต้นฉบับที่ยังคงไว้ในการปรุงแต่งรสชาดที่คงเดิม เส้นอุด้งที่ใหม่สดเสมอเพราะผลิตวันต่อวันในสูตรดั้งเดิม นอกจากเมนูอุด้ง และโซบะที่แสนอร่อย อุตาอันดง (Uta-Andon) ยังได้จัดเตรียมเพิ่มความหลากหลายของเมนูให้คุณได้เพลิดเพลินกับความอร่อย ในชุดอาหารกลางวัน ชุดข้าวปั้นหน้าปลาดิบ,ชุดซูชิ,ชุดกระทะร้อน และ ชุดโอเด้งไว้รอต้อนรับคุณ ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นอุตาอันดง สาขา เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรี่ยม สุขุมวิท


 
Small Gyudon, Tanuki Udon Lunch Set
  มื้อกลางวันที่แสนอร่อยในราคาประหยัด กับ ชุดข้าวหน้าเนื้อในสูตรพิเศษของร้านอุตาอันดง โรยด้วยขิงดองที่เสริฟมาพร้อมกับอุด้งหน้ากากเทนปุระรสชาดกลมกล่อมตามแบบฉบับของต้นตำรับ เมื่อ 130 กว่าปี ตามด้วยข้าวญี่ปุ่นอีกหนึ่งถ้วย น้ำชา (เติมได้)

Tofu Steak
  เสต็กเต้าหู้เป็นอีกหนึ่งเมนูอร่อยที่ขอแนะนำว่ารสชาติสุดยอด และยังเป็นเมนูเพื่อสุขภาพอีกด้วย ความอร่อยของเสต็กเต้าหู้อยู่ที่ ความใหม่และสดของเนื้อเต้าหู้ที่ทางร้านผลิตเองวันต่อวันเต้าหู้จะนำไปทอดให้เหลือง และราดด้วยน้ำซ๊อสโชยุที่มีส่วนผสมของดาชิที่ขึ้นชื่อในความอร่อยของร้านนี้ และ โรยด้วยปลาโอแห้ง เพื่อเพิ่มรสชาดิความอร่อยขึ้นมาอีกระดับ ราคาจานนี้เพียง 100 บาท เท่านั้น แต่ขอบอกว่ารสชาติเขาอร่อยจริงๆ

ปิดท้ายด้วยขนมโมจิราดถั่วแดงที่แสนอร่อย ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 180 บาท เป็นมื้อกลางวันที่สุดคุ้มและประหยัด และยังได้บรรยากาศของความเป็นญี่ปุ่นอีกด้วย พลาดไม่ได้

 

 



ร้านอาหาร UTA ANDON
Emporium 3 floor,
Tel: 02-664-8528
จันทร์-ศุกร์ เวลา11.00-15.00 น.เท่านั้น  

สนับสนุนเนื้อหาโดย


 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook