ร้านอาหารข้าวหอม

ร้านอาหารข้าวหอม

ร้านอาหารข้าวหอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 
ร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น “ข้าวหอม” ร้านอาหารที่มีคอนเซ็ปความหรูคู่รสชาติ ที่นี่คุณจะพบกับมุมโปรดให้คุณเลือกได้ตาม Lifestyle ของแต่ละคน ที่มีการตกแต่งอย่างลงตัว ในบรรยากาศอบอุ่นที่แสนสบายกับเสียงเพลงแจ๊สที่นุ่มนวล อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารหลากหลายที่ถูกคัดสรร และปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันในแต่ละจานเพื่อคุณ..แนะนำเมนูกันเลยกว่า 

(Yam som oo ยำส้มโอ) อาหารว่างเพื่อสุขภาพอีกจานหนึ่งที่มีรสชาดกลมกล่อม ความหอมของมะพร้าวคั่ว คลุกเคล้ากับกระเทียมเจียวกรอบ โรยหน้าด้วยกุ้งนางตัวใหญ่ ที่ทำให้ยำส้มโอของร้านข้าวหอมจานนี้ อร่อยอย่างสมบูรณ์แบบ ราคา 180 บาท

(Tom kha pha salmon ต้มข่าปลาแซลมอล) นับเป็นอาหารจานเด็ดของร้านข้าวหอม ความสดใหม่ของส่วนผสมที่ถูกคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ได้ถูกนำมาบรรจงปรุงแต่งให้ได้รสชาติที่ถูกปากถูกใจของลูกค้า ถ้าคุณมองหาความแตกต่างของ ต้มข่าที่ไม่เหมือนใคร ลองแวะมาที่ ข้าวหอม ต้มข่าปลาแซลมอล จานอร่อย รอคุณอยู่ที่นี่ ราคา 200 บาท
 
 (Lab moo tod ลาบหมูทอด) เมนูพิเศษของร้านข้าวหอมที่มีกรรมวิธีการปรุงตามแบบต้นฉบับลาบอย่างแท้จริง แต่ความพิเศษที่สร้างความอร่อยแตกต่างออกไปจากลาบธรรมดา คือการนำไปทอดอีกครั้งหนึ่ง และคำแรกที่ลิ้มลอง คุณจะสัมผัสกับความกรอบนอกแต่นุ่มใน ของลาบหมูทอดจานนี้ ขอบอกว่าไม่ธรรมดา กับรสชาติที่ลงตัว ราคา 120  บาท


 
(Shu Shee kung ฉู่ฉี่กุ้งนาง) กุ้งนางตัวใหญ่คลุกเคล้ากับน้ำพริกแกงฉู่ฉี่ที่เป็นสูตรของ Home made โดยเฉพาะความพิเศษของอาหารจานนี้ คือ ความสดของกุ้งนาง ที่ไม่สามารถปฎิเสธความอร่อยได้เลย อาหารอร่อยจานนี้อยู่ที่ ราคา 350 บาท
 

(Phad thai kung sod เส้นจันทร์ผัดไทย) ถ้าคุณชอบทานก๋วยเตี๋ยวผัดไทย ขอแนะนำผัดไทยที่ร้านข้าวหอมซอยธนิยะ ความอร่อยของผัดไทยที่นี่คือ ความเหนียวนุ่มของเส้น กับน้ำผัดไทยที่ปรุงแต่งขึ้น เป็นสูตรเฉพาะของร้านข้าวหอม แฟนผัดไทยอย่าพลาดสูตรนี้มีแห่งเดียวเท่านั้น ที่ร้านข้าวหอม ราคา 160 บาท




ร้านอาหาร Khow Hom

9/26 Surawong road, Suriyawong, Bangrak, Bangkok 10500
Tel: 02-632-7128, 089-0474322
Open: 17:00 - 23:00

 

สนับสนุนข้อมูลโดย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook