ชิมิซึ ชาบู

ชิมิซึ ชาบู

ชิมิซึ ชาบู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ด้วยรสชาติ “ชาบู” ที่อร่อยกลมกล่อม ถูกปากคออาหารญี่ปุ่น ทำให้ “ชิมิซึ ชาบู” อยู่ในกระแสที่ถูกเอ่ยถึงอย่างกว้างขวาง ชักจูงนักชิมทั้งหลาย ให้มาลิ้มลองรสชาติของชาบู โดยเฉพาะนักท่องเที่ยว ชาวญี่ปุ่น ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นประเทศต้นตำรับ ของชาบูยังให้การยอมรับในรสชาติและบริการที่เป็นเลิศของที่นี่

ชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบู

     ร้าน “ชิมิซึ ชาบู” มี 2 สาขา   สาขาพระราม 3 คือ มาจากคลองเตยมุ่งหน้าโลตัสพระราม 3 ร้านอยู่ติดริมถนนปากทางเข้าที่จอดรถโลตัส ประตูทางเข้าฝั่ง ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม 3 หาไม่ยากเลยค่ะ ร้านจะเป็นตึกแถวขนาด 1 คูหา มี 2 ชั้นภายในร้านจะเน้นความเป็นสไตล์เอเชียโมเดิร์น ส่วนชั้นบนสามารถมองวิวได้ 3 ด้าน 

ชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบู

     สาขากิ่งแก้ว มาจากถนนบางนา เลี้ยวซ้ายเข้าถ. กิ่งแก้ว ซอย 14/1 หรือ ซ. หมู่บ้านกฤษณา ซอยนี้สามารถทะลุ สนามกอลฟ์ ธนาซิตี้ได้ จากปากซอยตรงเข้ามาประมาณ 200 เมตรร้านอยู่ขวามือ จอดรถหน้าร้านได้หลายคัน บรรยากาศร้าน 2 คูหา ทั้ง   2 สาขา ตกแต่งสไตล์ใก้ลเตียงกัน คือความโปร่งโล่งสบายสไตล์เอเซียโมเดิร์น และอีกอย่างที่ทำให้ได้บรรยากาศความเป็นญี่ปุ่น ก็จะเห็นได้ จากโต๊ะ-เก้าอี้ของร้าน ที่จะใช้เป็นทรงญี่ปุ่น เพื่อให้ได้อรรถรสของร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง และแต่ละโต๊ะก็จะมีเตาไฟฟ้าพร้อมหม้อไว้บริการอย่างทั่วถึงด้วยค่ะ

ชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบูชิมิซึ ชาบู

     อาหารทุกเมนูของที่นี่ ล้วนแต่ได้เน้นมาตรฐานของความสดใหม่ สะอาด มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อมารับประทาน ซึ่งเมนูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั้น เริ่มจากชุดชิมิซึชาบู, หมูนุ่ม, ซาซิมิรวม, เนื้อแกะออสเตรเลีย, ลาบทอด, แซลมอนย่างเกลือ, ซาบะย่าง และพบกับเมนู Yakiniku ปิ้งย่างสไตล์ ชิมิซึ ได้แล้ววันนี้ (เฉพาะสาขาพระราม 3) มีน้ำจิ้มรสเด็ดให้เลือกมากมาย รับรองอร่อยแน่นอนค่ะ

     จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่ เห็นจะเป็นน้ำซุป ที่ไม่ใช้เนื้อสัตว์เป็นส่วนประกอบ โดยปรุงขึ้นจากผักล้วนๆ ทำให้ได้น้ำซุปที่ใส กลมกล่อม    และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ และสำหรับท่านใดที่ทานเจ ทางร้านก็มีชาบูเจ น้ำจิ้มและน้ำซุปเจ เนื้อเจนำเข้าจากไต้หวันไม่มีส่วนผสมของแป้ง ไว้คอยบริการอีกด้วย   หากต้องการความอร่อยและความสนุกสนานกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวในบรรยากาศชิลล์ ชิลล์ ไม่ควรพลาด “ชิมิซึ ชาบู” อีกหนึ่ง   ทางเลือกสไตล์ญี่ปุ่น รอให้ท่านได้มาลิ้มรส “ชาบู” ที่กลมกล่อม มีคุณภาพ และราคาไม่แพง

     ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. รับรองว่าอร่อยถูกปาก ราคาเกินคุ้มค่ะ...

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
- สาขาพระราม 3 โทร : (02) 681-1834
- สาขากิ่งแก้ว      โทร : (02) 750-4498
- อีเมลล์  : shimizushabu@yahoo.com
- www.shimizushabu.com 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook