สวนอาหารนาทอง

สวนอาหารนาทอง

สวนอาหารนาทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทอง

     สวนอาหารนาทอง ชื่อนี้เป็นที่คุ้นหูของหลายๆ ท่านอยู่แล้ว จากชื่อเสียงทางด้านอาหารและการบริการ ตั้งอยู่ที่ถนนประชาอุทิศ ใกล้สี่แยกเหม่งจ๋าย บรรยากาศและรสชาติอาหารของร้าน ทำให้นักชิมทั้งหลายแวะเวียนเข้ามาใช้บริการกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

     ที่นี่ยึดหลักการที่ว่า ลูกค้าสามารถนั่งทานอาหารที่ถูกปาก พร้อมรับลมเย็นบนระเบียงริมน้ำ ในขณะเดียวกันก็สามารถฟังเพลงได้  แต่ทางสวนอาหารได้เพิ่มสีสัน เพื่อตอบรับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ด้วยตัวอาคารที่ดูโมเดิร์น แต่แฝงความเป็นไทยเอาไว้ ด้วยหลังคาและเรือนไม้ ฟังดนตรีสดที่ร้องได้ตามคำขอของลูกค้าทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่า และสิ่งสำคัญคือรสชาติอาหาร จะต้องถูกปาก และความหลากหลายของอาหารที่มีให้เลือกมากมาย 

สวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทอง

     อาหารของทางร้าน ล้วนแต่สด สะอาด คุณภาพมาตรฐาน รวมถึงรสชาติที่ไม่เป็นรองใคร อาหารแนะนำก็มีหลายเมนูเลยทีเดียว ทั้ง ยำทะเล 3 แซ่บ กุ้งทอดสลัด ยำทะเล ปลากระพงนึ่งมะนาว ต้มชาวเล กุ้งแชบ๊วยทอด 3 รส ขาหมูหมั่นโถว เย็นตาโฟแห้งทะเลรวม เป็นต้น วัตถุดิบของที่นี่ล้วนแต่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้ถูกปากและถูกใจคนที่มารับประทานอาหารที่นี่เป็นอย่างมาก 

สวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทอง

     สำหรับงานเลี้ยงมงคลสมรส ทางสวนอาหารมีห้องจัดเลี้ยง เริ่มตั้งแต่ 50 – 200 ท่าน และมีจำนวนหลายห้องขึ้นอยู่กับจำนวนลูกค้า ทั้งห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว และระเบียงริมน้ำ ซึ่งจะมีทั้งเวที มุมถ่ายรูป โต๊ะเซ็นต์อวยพร พานใส่ของชำร่วย เป็นต้น ให้บริการแก่ลูกค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยสามารถสอบถาม ดูสถานที่จริง และรายการอาหารได้ที่สวนอาหารได้เลยค่ะ อีกทั้งยังเลือกได้อีกนะคะ ว่าจะเป็นโต๊ะจีน หรือว่าบุฟเฟ่ต์ 

สวนอาหารนาทองสวนอาหารนาทอง
     หากต้องการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ทางสวนอาหารก็มีบริการโต๊ะจีนให้กับลูกค้าด้วย เรียกได้ว่าบริการกันถึงที่เลยทีเดียว และโต๊ะจีน “นาทอง” คงไม่ทำให้ท่านผิดหวัง ด้วยประสบการณ์ และชื่อเสียงกว่า 30 ปี ทำให้ที่นี่เป็นมืออาชีพทางด้านการจัดเลี้ยงโต๊ะจีน ทั้งในสโมสรและโรงแรมชั้นนำต่างๆ ล้วนแต่เคยใช้บริการมาแล้วมากมาย ด้วยเมนูอาหารมากกว่า 100 เมนู ความสะอาดและความสดใหม่ของอาหาร สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน หรือซีฟู้ด - โต๊ะจีน “นาทอง” รับบริการจัดเลี้ยงตั้งแต่ 5 โต๊ะขึ้นไป ทั้งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล 

     ที่นี่ยังมีบริการห้องคาราโอเกะหลายขนาด ไว้บริการลูกค้าที่รักเสียงเพลง สร้างความบันเทิงในโอกาสพิเศษสำหรับคุณ เหมาะสำหรับเลี้ยงสังสรรค์ ตั้งแต่ 10 – 60 ท่าน พร้อมกับเพลงหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ 

    ด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์อันยาวนานของสวนอาหารนาทองแห่งนี้ คงการันตีคุณภาพและความอร่อย ถูกปากลูกค้ามานักต่อนัก คงไม่แปลกหากจะมีลูกค้าหน้าเดิมๆ เดินเข้าร้านบ่อยๆ พร้อมกับลูกค้าใหม่ที่ต้องมาลิ้มลองสักครั้ง เพราะที่นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณต้องติดใจ ต้องกลับไปใช้บริการอีกครั้ง และบ่อยๆครั้ง แน่นอนค่ะ 

สวนอาหารนาทอง
ตั้งอยู่เลขที่ 569/1 ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
สามารถสั่งจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 0-2691-0641-5
ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11.00 น. – 24.00 น.
www.nathong.com

แผนที่ สวนอาหารนาทองแผนที่ สวนอาหารนาทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook