KABUKI

KABUKI

KABUKI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Delicious Japanese Cuisine @ KABUKI

Ishikari Nabe (สะเกะ คะสึ นะเบะ)
     ภายใต้แนวคอนเซ็ปต์การรับประทานอาหารรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ขอแนะนำอาหารชุดหม้อไฟร้อนๆ จากเมืองฮอคไคโดที่มีปะวัติความเป็นมาของอารเซ็ตนี้กว่า 130 ปีที่เหมาะสำหรับท่านผู้ที่ชอบรับประทานเนื้อปลามากๆ เปี่ยมด้วยโอเมก้า 3  จากเนื้อปลาแซลมอนต้มรวมกับผัก และเห็ดสด ต้มใส่เนยส่งกลิ่นหอมชวนน่ารับประทาน และให้รสชาติที่กลมกล่อม เสริฟพร้อมกับไข่ตุ๋นนุ่มๆ ขอรับรองว่าเมนูนี้ให้คุณค่าอาหารอย่างครบถ้วน ขอแนะนำให้แวะไปทานดูที่ภัตราคารคาบุกิ (Kabuki)  ที่สยามพารากอนชั้น G ราคาอยู่ที่ 250++ บาท (รวมเครื่องดื่ม ชา/ น้ำเปล่า และของหวาน)

Tantan Men (ทันทัน เมน)
     อีกหนึ่งความหลากหลายรสชาติที่อร่อยสุดยอดและมีคุณภาพของเซ็ตบะหมี่ราเมน ที่เส้นบะหมี่มีความเหนียวนุ่ม บวกกับความลงตัวของน้ำซุปหมูสับสูตรเข้มข้น จากซอสเสฉวน และน้ำมันพริกหอม ซึ่งได้รับการปรุงจากเชฟที่มีประสบการณ์ และมีความชำนาญสูงมาก ดูแลทุกขั้นตอนของการผลิต เสริฟพร้อมสลัด และเกี๊ยวซ่า ในราคาที่ 200++บาท (รวมเครื่องดื่ม ชา/ น้ำเปล่า และของหวาน) รับรองว่าเมนูนี้เป็นอีกเมนูหนึ่งที่คุณจะต้องติดใจและบอกต่อแน่นอน

[Restaurant Information]
     บริษัทคาบุกิ ประเทศไทย จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัทอุตาอันดง ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี พ.ศ. 2420 ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นอุตาอันดง ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่นักชิมชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ ด้วยความพิเศษเฉพาะของเส้นอุด้ง และโซบะ อันนุ่มลิ้นมาตลอดระยะเวลากว่า 130 ปี

    

 

    พ่อครัวของเราจะได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี และมีความละเอียดรอบคอบในการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพสูง มาใช้ในการปรุงอาหารด้วยวิธีการอันหลากหลาย เพื่อให้ได้รสชาติอาหารตามสูตรต้นตำรับของชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  ท่าน สามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น จากรสชาติอาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษ ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นเตรียมไว้ต้อนรับคุณด้วยความเต็มใจ

 

 

 

Address:  สยามพารากอน ชั้น G , 991/1 ถนนพระราม 1, ปทุมวัน, กรุงเทพฯ 10330
                 โทร: 02 1294423
Open :      11:30-22:00 (เปิดให้บริการทุกวัน)

สนับสนุนเนื้อหาโดย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook