ททท.อุบลฯ ชวนนั่งสามล้อ กราบพระ 9 วัดเมืองอุบลฯ

ททท.อุบลฯ ชวนนั่งสามล้อ กราบพระ 9 วัดเมืองอุบลฯ

ททท.อุบลฯ ชวนนั่งสามล้อ กราบพระ 9 วัดเมืองอุบลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นางสาวยุพา  ปานรอด ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานอุบลราชธานี (ททท. สอบ.) เปิดเผยว่าในระหว่างวันที่ 13-15  เมษายน  25523  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรม และตำรวจท่องเที่ยว จังหวัดอุบลราชธานี  กำหนดจัด     ทัวร์นำร่องโดยการนั่งจักรยานสามล้อ ซึ่งเป็นพาหนะคู่เมืองอุบลฯมาตั้งแต่โบราณ  เที่ยววัดสำคัญ 9 วัดในเมืองอุบล เพื่อกราบพระทำบุญ เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต

     การจัดจักรยานสามล้อไหว้พระฯ ดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันที่  13 – 15 เมษายน 2552  โดยในวันที่ 12 เมษายน 2553  จะเป็นพิธีเปิด และรอบนำร่องสำหรับสื่อมวลชน พันธมิตรที่ร่วมขายโปรแกรม และแขกวีไอพี  ส่วนวันที่ 13-15 เมษายน จะเป็นรอบปกติสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไป วันละ 2 รอบ คือรอบเวลา 08.00 น. และ 13.00 น.  แต่ละรอบใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง โดยขบวนรถสามล้อจะรอรับนักท่องเที่ยวอยู่ที่ ททท.สำนักงานอุบลราชธานี เริ่มต้นเดินทางไปที่วัดศรีอุบลรัตนาราม และเดินทางต่อไปที่วัดสุปัฏนาราม วัดหลวง  วัดกลาง วัดใต้ วัดบูรพา  วัดมหาวนาราม  วัดมณีวนาราม  และวัดทุ่งศรีเมือง ตามลำดับ ทั้งนี้ทุกวัดล้วนเป็นวัดสำคัญในเมืองอุบลฯ ทั้งสิ้น 

     โดยการแวะชมแต่ละวัด นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้กราบพระศักดิ์สิทธิ์สำคัญ และร่วมทำบุญในทุกวัดแล้ว ยังจะได้รับความรู้ด้านศาสนาและประวัติศาสตร์จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิอีกด้วย และที่พิเศษสุดยิ่งกว่านั้นคือ นักท่องเที่ยวและผู้สนใจที่สำรองที่นั่งล่วงหน้า ในราคาเพียงท่านละ 159 บาท  (จำกัดเพียงรอบละ 30 ท่าน) จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก ททท.      

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่  

  • การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุบลราชธานี (ททท.สอบ.) 
    โทรศัพท์  045-243770 ,045-250714  www.tatubon.org 
  • และโรงแรมพันธมิตร ชั้นนำในเมืองอุบลฯ  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook