เชิญเป็นแขกคนพิเศษด้วย สตาร์เกสต์ ที่ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์

เชิญเป็นแขกคนพิเศษด้วย สตาร์เกสต์ ที่ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์

เชิญเป็นแขกคนพิเศษด้วย สตาร์เกสต์ ที่ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ซึมซาบการเป็นคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคุณกับ ครอบครัวที่ใกล้ชิด คุณกับคนที่คุณรักที่สุด กับแก๊งค์เพื่อนขาลุย หรือเพื่อนร่วมงานคนสนิท ด้วย สตาร์ เกสต์ โปรแกรมที่ ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์ ระหว่างวันที่ 19 มีนาคม – 23 พฤษภาคมนี้ ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณ กับคนพิเศษ จดจำช่วงเวลาแห่งความสุขไปตลอด

Star Experiences:
     สตาร์ พาสต์ เก็บเกี่ยวความทรงจำแบบ VIP โดยชมโชว์ และเครื่องเล่นต่างๆ ในพื้นที่ๆจัดไว้ให้พิเศษ เพื่อความสะดวกสบาย รวดเร็ว แล้วเพิ่มเวลาเก็บเกี่ยวความสนุกสนานได้อย่างเต็มอิ่มเพียงท่านจ่ายเพิ่มจากราคาบัตรผ่านประตูอีกเพียง HK$80 หรือ HK$120 (ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา)

Star Tour:
     สตาร์ ทัวร์ เติมเต็มความรู้สึกดีๆ  ให้คนพิเศษของท่าน พบปะใกล้ชิด บันทึกภาพประทับใจกับเพื่อนดิสนีย์ที่ท่านชื่นชอบ สนุกสนานกับการเที่ยวแบบสุดพิเศษไม่ซ้ำใคร


Star Fireworks Dinner:
    สตาร์ ไฟเยอร์เวิล์ค ดินเนอร์ ทุกวันศุกร์, เสาร์ และ อาทิตย์ ด้วยราคาพิเศษเพียงท่านละ HK$300 ท่านจะได้อิ่มอร่อย ตื่นตาตื่นใจก่อนจบวันอันแสนสนุกสนาน ในบรรยากาศสุดหรูของห้องอาหาร พลาซ่า อินน์ ชิมอาหารจีนพร้อมกับใกล้ชิดกับเพื่อนดิสนีย์แบบตัวต่อตัว ชมการแสดงโชว์ดอกไม้ไฟที่สวยงามอลังการที่สุด “ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์” ในจุดชมพิเศษ

Celebration Package:
    แพ็คเกจนี้ประกอบด้วยที่พักหนึ่งคืน ให้ห้องที่ตกแต่ง ในรูปแบบเฉพาะ ของดิสนีย์, บุฟเฟ่ต์อาหารเย็น กับเพื่อนดิสนีย์ พร้อมทั้ง เค้กที่สั่งทำเป็นพิเศษ พร้อมรับของขวัญแทนใจจากเพื่อนดิสนีย์ ณ ห้องอาหาร Enchanted Garden

My Little Princess:
    สำหรับเจ้าหญิงน้อยๆของคุณที่มีอายุระหว่าง 3 – 10 ปี สร้างประสบการณ์อันน่าจดจำให้เธอเหล่านั้น โดยการแปลงร่างพวกเธอเป็นเจ้าหญิงน้อยๆด้วยเครื่องประดับ และชุดที่แพรวพราวระยิบระยับ สร้างความโดดเด่น พร้อมเก็บภาพ ความประทับใจ ในการได้เป็นเจ้าหญิง ดั่งการร่ายมนต์สุดมหัศจรรย์ครั้งนี้ไว้

จองด่วน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอสุดพิเศษ

  • สายการบิน Cathay Pacific เสนอโปรโมชั่นพิเศษ แพ็คเกจ ซื้อ 2 แถม 1รวม ตั๋วเครื่องบิน + โรงแรมที่พัก + บัตรเข้าสวนสนุก เริ่มต้นที่ราคา 18,400 บาทต่อท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม 
  • ตระกูลเฉิน โปรโมชั่นพิเศษ แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืนรวม ตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม Disneyland resort + ตั๋วเข้าสวนสนุก เริ่มต้นที่ราคา 13,900 บาทต่อท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม 
  • มิราม่า เสนอแพ็คเกจฮ่องกงดิสนีย์แลนด์  3 วัน 2 คืน รวม ตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม Disneyland resort + บัตรเข้าสวนสนุก เริ่มต้นที่ราคา 15,588 บาท/ต่อท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม 
  • 6 สตาร์ ทราเวล เสนอดิสนีย์ สเตย์ แอนด์ เพลย์ แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืนรวม ตั๋วเครื่องบิน CX + โรงแรม Disney's Hollywood และ โรงแรมบนฝั่งเกาลูน + บัตรเข้าดิสนีย์แลนด์ เริ่มต้นที่ราคา 13,500 บาท/ต่อท่าน รายละเอียดเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook