ร้าน Kisso

ร้าน Kisso

ร้าน Kisso
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    สำหรับผู้ที่ชื่นชอบลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นในเมนูข้าวห่อสาหร่าย เมนูเด่นประจำวันนี้ขอแนะนำให้รู้จักความแปลกใหม่ของเมนูข้าวห่อสาหร่ายไม่ธรรมดาที่พิเศษไปจากเมนูข้าวห่อสาหร่ายทั่วไปเพราะเป็น "ข้าวห่อสาหร่ายปูนิ่มทอด" จากครัวของร้าน Kisso ที่โรงแรมเดอะเวสทินแกรนด์สุขุมวิท

    นับเป็นอีกเมนูที่เป็นความผสมผสานกันอย่างลงตัวของข้าวห่อสาหร่ายสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีความสดของไข่กุ้ง เนื้อปูนิ่มและอโวคาโดมาชวนให้ชิม ทั้งยังตกแต่งพิถีพิถันในการจัดวางเสริ์ฟสำหรับลูกค้า โรยหน้าด้วยไข่กุ้งที่เป็นส่วนผสมของแคลิฟอเนียโรล
เมนูจานนี้คงถูกปากคนรักข้าวห่อสาหร่ายสไตล์ญี่ปุ่นแน่นอน

    ข้าวห่อสาหร่ายปูนิ่มจากร้าน Kisso เป็นอาหารอีกจานที่ทางร้านแอบกระซิบว่าลูกค้าชื่นชอบ และนิยมสั่งกันมากเพราะถูกใจในความสดของเนื้อปูนิ่ม ไข่กุ้ง และอโวคาโด รับประทานพร้อมกับซอสโชยุของญี่ปุ่น นับว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูหายากที่หาทานไม่ได้ตามร้านทั่วไป   

     ทางร้านมีความพิถีพิถันเป็นพิเศษในการเลือกวัตถุดิบมาประยุกต์ ทำเป็นข้าวห่อสาหร่ายสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่ธรรมดา ราคาของเมนูนี้อยู่ที่ 350 บาทต่อจาน  สำหรับด้านบริการและการเสิร์ฟของร้าน Kisso เน้นถึงความประณีตในการตกแต่ง และจัดเสริ์ฟสำหรับลูกค้าให้ได้รับบรรยากาศที่ดีน่าประทับใจ  จึงเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประจำปี 2540 และได้รับประกาศนียบัตร "ห้องอาหารญี่ปุ่นดีเยี่ยมประจำปี 2547-2550 และ 2552" จากผู้อ่านนิตยสารไทยแลนด์ แทตเลอร์ เป็นประกัน


     สำหรับผู้ที่อยากแวะไปลิ้มลองเมนูนี้ก็ต้องไปที่ร้าน Kisso โรงแรมเดอะเวสทินแกรนด์สุขุมวิท ชั้น 8 

    บุ๊ฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นซีฟู๊ดมื้อเที่ยงวันอาทิตย์ ราคาเพียง 1,250 ++บาทต่อท่าน  และ 625++บาท สำหรับเด็กอายุ 3-12 ปี


Name: KISSO
Address: The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok 8th fl. 259 Sukhumvit Road Bangkok 10110
Tel: 02-207-8000
Open: 11:30~14.30, 18.00-22.30 hrs.
Credit Card: Visa/Master/JCB/Amex

สนับสนุนเนื้อหาโดย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook