ร้านเบียร์ด ปาปาส์ (Beard Papa’s)

ร้านเบียร์ด ปาปาส์ (Beard Papa’s)

ร้านเบียร์ด ปาปาส์ (Beard Papa’s)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เมนูขนมหวาน เมนูเด่นประจำวันนี้ ขอนำเสนอ ครีมพัฟ (Cream Puff) จากร้านเบียร์ด ปาปาส์ (Beard Papa’s) ขนมครีมพัฟที่ดีที่สุดในโลก!! ตำนานความอร่อยของ เบียร์ด ปาปาส์ มีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งโดย มร.ยูจิ ฮิโรตะ (Yuji Hirota)

    ด้วยความโดดเด่นเฉพาะตัวของเเป้งพัฟ ที่มีความกรอบนุ่มจนเเทบจะละลายทันทีที่อยู่ในปาก ผสมผสานอย่างลงตัวกับความหอมหวาน และความเย็นของไส้ครีมคัสตาร์ดที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี อย่างเม็ดวานิลลาที่เก็บด้วยมือ นำเข้าจากเกาะมาดากัสก้า เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ฌพาะตัว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ขนมของ เบียร์ด ปาปาส์ เป็นที่นิยมกันอย่างเเพร่หลายในประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วโลก

 
 
    นอกจากทางเบียร์ดปาปาส์ จะมีครีม พัฟที่แสนอร่อยแล้ว ทางร้านยังมีขนมไว้สำหรับให้ลูกค้าเลือกสรรอีกมากมาย  อาทิ คุ๊กกี้ พัฟ (Cookie Puff) สำหรับให้ลิ้มลองรสหอมหวานและความกรุบกรอบของคุกกี้สอดไส้ครีมคัสตาร์ดชุ่มๆ คอร์เน็ต (Cornet) ตัวแป้งพาสตรี้ที่พับเป็นเกลียว อบร้อนๆ กรอบๆ และสอดไส้ครีมคัสตาร์ด สุดนุ่ม เอเเคร์ สติกซ์ (Éclair Stick) และปารีส เบรส (Paris Brest) แป้งพัฟนุ่มสูตรฝรั่งเศส สอดไส้ครีมวนิลลาผสมวิปปิ้งครีม ในรูปวงเเหวน

    สำหรับท่านที่สนใจอยากแวะไปชิมขนมครีมพัฟสุดอร่อย ร้าน Beard papa’s ให้บริการ พร้อมเสิร์ฟขนมครีมพัฟหอมกรุ่นสำหรับท่านแล้ว ทั้ง 3 สาขา ดังต่อไปนี้

ชื่อร้าน : ร้านเบียร์ด ปาปาส์ (Beard Papa’s)
1. สยามพารากอน : ชั้น G เเผนกเทคโฮม โทร.0-2610-7534
2. เอ็มโพเรียม: ชั้น 5 โทร.0-2664-9659
3. เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น G โทร 0-2673-6034

สนับสนุนเนื้อหาโดย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook