สาวเกาหลีแฟนคลับนิชคุณ แห่เที่ยวภูเก็ต

สาวเกาหลีแฟนคลับนิชคุณ แห่เที่ยวภูเก็ต

สาวเกาหลีแฟนคลับนิชคุณ แห่เที่ยวภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เปิดตัวโครงการ “COME TO THAILAND, LET’S TAKE A BREAK”  เพื่อขยายตลาดด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเซียตะวันออก โดยมี นิชคุณ หรเวชคุณ นักร้องวง 2PM  ขวัญใจวัยรุ่นเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อชักชวนกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานให้เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย

     โครงการดังกล่าวมีแนวคิดที่ส่งเสริมด้านภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายแก่นักท่องเที่ยว โดยเน้นถึงการประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวครบทุกรสชาติ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาพักผ่อนได้ในช่วงวันหยุดสั้นๆ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายไม่สูงนัก  โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่วัยรุ่นหนุ่มสาว และวัยทำงานชาวเกาหลี เพื่อขยายฐานนักท่องเที่ยวให้เพิ่มสูงขึ้นมากจากเดิม โดยเลือก นิชคุณ หรเวชคุณ ซึ่งอยู่ในวัยเดียวกับกลุ่มเป้าหมาย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโครงการนี้ 

     ภายหลังจาก ททท. ได้เผยแพร่โครงการดังกล่าวออกไป ได้มีนักท่องเที่ยว และวัยรุ่นชาวเกาหลีให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม Special Trip with Nichkhun ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2553 กันเป็นจำนนมาก นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ได้เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ต และร่วมกิจกรรมต่างๆ ตามรอยเส้นทางโฆษณา “COME TO THAILAND, LET’S TAKE A BREAK”  อาทิ กิจกรรมริมหาดกับนิชคุณ ณ เกาะไข่นอก  นวดสปาแบบไทย  กิจกรรม Meet & Greet  การฝึกมวยไทยกับนิชคุณ ณ Dragon Gym  ชมวัดฉลอง  พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว และชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ

     การเดินทางท่องเที่ยวใน Special Trip with Nichkhun  ตามรอยเส้นทางโฆษณา “COME TO THAILAND, LET’S TAKE A BREAK” นับได้ว่าเป็นอีกโครงการหนึ่งของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จ โดยสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวให้แก่ประเทศ และสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว

ขอขอบคุณ
งานสื่อมวลชนสัมพันธ์ในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)...เอื้อเฟื้อข้อมูล / การเดินทาง
นุ บางบ่อ...เรียบเรียง / ภาพ

MV "Let's take a break" by Nichkhun

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวเกาหลีแฟนคลับนิชคุณ แห่เที่ยวภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook