ร้าน รส’ นิยม

ร้าน รส’ นิยม

ร้าน รส’ นิยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รส’ นิยม ร้านก๋วยจั๊บร่วมสมัยไทย-ญวน by iberry ขึ้นชื่อว่าไอเบอร์รี่ นอกจากไอศครีมและอาหารอร่อยๆ แล้ว อีกสิ่งที่ดูจะเป็นเอกลักษณ์ของร้านก็คือ เรื่องของบรรยากาศและการตกแต่งร้านที่ดูเก๋ไก๋ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ที่นี่ก็เช่นกันภายในร้านที่ดูก็รู้ว่า ถูกออกแบบอย่างตั้งใจและตกแต่งมาเป็นอย่างดี รับกับคอนเซ็ปต์อาหารที่เป็นแบบไทยพื้นบ้าน ตัวร้านดีไซน์ให้ดูเก่าๆ ออกแนวโบราณคลาสสิค ผสานกับความโมเดิร์นอยู่ในที เน้นสีสันสดใสทั้งประตูบานเฟี้ยมสีแดงโต๊ะไม้ปูด้วยผ้าโสร่งลายสวย และกระดานดำเขียนชื่อเมนูด้วยลายมืออ่านง่าย

 

ว่าแล้วออกสตาร์ทความอร่อยด้วย หมูเด้งลวกจิ้มซีฟู้ด (89 บาท) ถูกใจเนื้อหมูนุ่มเด้งโรยกระเทียมเจียวหอมๆ ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน ตามมาติดๆ คือ ก๋วยจั๊บญวนไก่ (69 บาท) ซดน้ำซุปใสรสกลมกล่อม น่องไก่ตุ๋น และเส้นเล็กเหนียวนุ่มลื่น ให้โรยเครื่องเคียง หอมเจียวและผักสดเพิ่มได้ตามชอบ หรือลองก๋วยจั๊บน้ำข้น (69 บาท) เส้นใหญ่ชามโต น้ำซุปหวานหอม อัดแน่นด้วยเครื่องจนเกือบล้น ทั้งเต้าหู้ทอด หมูกรอบ หมูตุ๋น เลือด และไข่พะโล้ ที่สามารถสั่งเพิ่มได้อีกต่างหากลูกละ 10 บาท



นอกจากก๋วยจั๊บที่เป็นของอร่อยชูโรง มี ขนมจีนแกงไก่ใส่หน่อไม้ (89 บาท)น้ำแกงเข้มข้นเผ็ดกำลังดี เนื้อไก่และชิ้นหน่อไม้ให้มาแบบไม่หวง หรือจะสั่งเพิ่มไข่ต้มยางมะตูมมาทานด้วย ก็ยิ่งเพิ่มความอร่อยขึ้นอีกค่ะ ส่วนเมนูข้าวแนะนำข้าวหมูแดงหมูกรอบ (89 บาท) ข้าวสวยร้อนๆ หน้าหมูแดง หมูกรอบ กุนเชียงไข่ต้มยางมะตูม เสิร์ฟพร้อมนำจิ้มซีอิ๊ว และน้ำซุปกระดูกหมู ของคาวอิ่มแล้วตบท้ายด้วยของหวาน สละลอยแก้ว (39 บาท) กลิ่นหอม รสหวานอมเปรี้ยวโรยเกล็ดน้ำแข็งใสเย็นชื่นใจดีแท้ๆ

ใครอยากลิ้มลองก๋วยจั๊บอร่อยๆ ของ รส’ นิยม แวะเวียนมาได้ทั้ง 2 สาขา ที่Major Avenue Ratchayothin แยกรัชโยธิน และที่ La Villa อารีย์ (ติดรถไฟฟ้าBTS อารีย์) ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 - 21.30 น.

ที่ตั้ง : สาขา La villa อารีย์ (ติด BTS อารีย์) ถ.พหลโยธิน โทร. 0-2613-0544
         สาขา Major Avenue Ratchayothin แยกรัชโยธิน โทร. 0-2930-1020
เปิดบริการ : 11.00 - 21.30 น. ทุกวัน
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 100 บาท

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook