The Magic of Love มหัศจรรย์แห่งรัก

The Magic of Love มหัศจรรย์แห่งรัก

The Magic of Love มหัศจรรย์แห่งรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    "หาก ท่านเป็นคนหนึ่งที่ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก หากท่านเป็นคู่รักที่วางแผนจะใช้ชีวิตร่วมกันจนนิรันดร์ หากท่านเป็นคู่รักที่ได้ร่วมกันประกาศว่าความรักของท่านได้ผ่านช่วงเวลาอัน หวานชื่นมาเนินนาน"



(ดาวน์โหลดหนังสือ Magic of Love มหัศจรรย์แห่งรัก)


     ไม่ว่าท่านจะมีความรักในรูปแบบใด บรรยากาศสุดแสนโรแมนติคของเกลียวคลื่นทะเลหมอก ทุ่งหญ้าและขุนเขาในจังหวัดเพชรบุรีและราชบุรี พร้อมเป็นพยานแห่งรักให้กับทุกคู่มหัศจรรย์แห่งรักหลากหลายรูปแบบ

     ไม่ว่าจะเป็น มหัศจรรย์แห่งรักแบบคลาสสิค ท่ามกลางแสงดาวพร้อมเสียงอวยพรจากเกลียวคลื่น หรือเรียบง่ายแต่มากมายด้วยความทรงจำบนหาดทรายสีขาว กับมหัศจรรย์แห่งรักบนฟองคลื่น ต่อด้วยมหัศจรรย์รักออนกรีน สำหรับคู่รักนักกอล์ฟ หรือจะเลือกรักสุดแสนท้าทาย สัมผัสมหัศจรรย์แห่งรักทะเลหมอก บนเขาพะเนินทุ่ง ปิดท้ายด้วยมหัศจรรย์แห่งรักบนทุ่งหญ้า ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขาในอำเภอสวนผึ้ง

     The Magic of Love คู่มือท่องเที่ยวในช่วงเวลาของความรัก นอกจากจะนำเสนอทางเลือกการจัดงานแต่งงานในหลายรูปแบบแล้ว ยังแนะนำแหล่งท่องเที่ยว และบูติครีสอร์ทที่สุดแสนโรแมนติค หรือแบบ Hip Chic สำหรับคู่รักหนุ่มสาว เพื่อร่วมถักทอความรักและพร้อมจะเก็บความทรงจำสุดแสนประทับใจไปอีกนานแสนนาน

     มาถึงตรงนี้แล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ คงต้องเริ่มต้นมองหาคู่ใจ เพื่อมาสัมผัสความรักพร้อมขุนเขาและเกลียวคลื่น แต่สำหรับทุกคู่รัก ขอเชิญให้กุมมือคล้องแขนกันมาสัมผัสบรรยากาศแห่งรัก ณ ที่แห่งนี้ ที่ซึ่งได้เริ่มก่อเกิดมหัศจรรย์แห่งรัก...

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook