ร้าน Long Table

ร้าน Long Table

ร้าน Long Table
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Long Table แค่ชื่อก็ฟังสะดุดหูแล้วใช่มั้ยล่ะ โลเคชั่นร้านอยู่บนชั้น 25 ของตึกColumn Building ที่นี่คอนเซ็ปต์เก๋ๆ ว่า "การรับประทานอาหารที่ดี ไม่ได้ขึ้นอยู่กับรสชาติอาหารอย่างเดียว แต่รวมถึงบรรยากาศในการรับประทานอาหารด้วย" ดังนั้นโต๊ะยาวตัวนี้จึงเป็นเหมือนสถานที่สังสรรค์ และแชร์ประสบการณ์ในการรับประทานอาหารร่วมกันระหว่างคนหมู่มาก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง หรือเพื่อนใหม่ที่มาเจอกันที่นี่

 

 

ภายในตกแต่งโทนสีขาว แดง และดำ ด้วยดีไซน์การจัดวางโต๊ะยาวที่ติดกันตลอดแนว แบ่งเขตด้วยโซฟาสีขาวตัดกับหมอนอิงสีแดงใบนุ่ม ทั้งยังมีโซนเคาน์เตอร์บาร์โทนสีร้อนแรง รวมไปถึง Outdoor ที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในเมืองหลวงแห่งนี้ได้อย่างเต็มตา

ส่วนเรื่องของอาหาร ที่นี่เสิร์ฟความอร่อยของรสชาติเมนูสไตล์ไทย-ฟิวชั่น จากการปรุงแต่งอย่างสร้างสรรค์ ด้วยส่วนผสมและเครื่องปรุงต่างๆ ซึ่งทำขึ้นโดยยึดวิธีการปรุงแบบดั้งเดิมร่วมผสานกับสมัยใหม่ ทำให้รสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใครบวกกับความพิถีพิถันในการจัดแต่งหน้าตา มาดูซิว่าวันนี้มีอะไรมาให้เราชิมบ้าง



เริ่มด้วย Tuna & Octopus Cappiccio with Sesame Vinaigrette,Roasted Rice & Chick Pea Salsa ปลาทูน่าดิบและปลาหมึกแผ่นบางราดซอสงา โรยข้าวพองกรุบกรอบ เพิ่มรสมันด้วยถั่วแม็คคาดาเมีย ต่อด้วยเมนูที่ 2 เป็น Grilled Wagyu Sirloin with Spicy Sauce & Eried Onion Rings หรือเนื้อออสเตรเลียวากิวย่างจิ้มแจ่ว เสิร์ฟกับมันบดและผักราดน้ำสลัดบัลซามิค



มีเมนูทานเป็นกับข้าวอย่างเช่น Steamed Crab Meat with Asparagus & Yellow Curry Egg Sauce เนื้อปูผัดผงกระหรี่รสกลมกล่อมหอมหวานมันหรือเมนู Roast Chicken Breast Stuffed with Spicy Sausage in Spicy Green Curry Broth แกงเขียวหวานอกไก่ยัดไส้หมู รสเข้มข้นถึงเครื่องพริกแกงแบบไทยๆ



ส่วนของหวานแนะนำ Mango with Sticky Rice & Fried Mung Brans หรือข้าวเหนียวมะม่วงราดกระทิ หน้าตาครีเอทสุดๆ มีถั่วเหลืองกรอบๆ กับกีวีให้ทานด้วย ปิดท้ายเป็น Long Table Mocktail เครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์เย็นซ่าสดชื่น หวานนิดๆ ด้วยส่วนผสมของแก้วมังกรและใบมินท์

ที่ตั้ง : ชั้น 25 The Column Building, ซอยสุขุมวิท 16 ถนนสุขุมวิท
โทร : 0-2302-2557-9
เว็บไซต์ : www.longtablebangkok.com
เปิดบริการ : 11.00 -14.00 น., 18.00 - 01.30 น. ทุกวัน
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 500 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook