Bangkok Winter Music Festival 2009

Bangkok Winter Music Festival 2009

Bangkok Winter Music Festival 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bangkok Winter Music Festival 2009


ทุ่มทุนสร้างปรากฏการณ์หิมะโปรยกลางกรุง รวม 9 สุดยอดศิลปินขึ้นเวที ปันรายได้ให้ 9 มูลนิธิ



หนาวนี้คนกรุงเทพฯ จะไม่เหงา เพราะ บริษัท นิว อินเตอร์ คลาสสิก เอ็กซิบิชั่น จำกัด หรือ NICE (New Inter Classic Exhibition Co.,Ltd.)   ผู้จัดหน้าใหม่อนาคตไกลจะเนรมิตงานมหกรรมคอนเสิร์ตใหญ่ยักษ์ส่งท้ายปลายปี 2552 “Bangkok Winter Music Festival 2009”  

เทศกาลดนตรีแห่งสายลมหนาวที่รวมเอา 9 สุดยอดศิลปินไทย  ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกัน  ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษของหิมะโปรยปรายครั้งแรกในเมืองไทย  ณ  สนามราชมังคลากีฬาสถาน   วันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้   โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งมอบให้กับ 9 มูลนิธิที่ทำประโยชน์ให้กับสังคมไทย

เทศกาลดนตรีรับลมหนาวกลางกรุงเทพมหานคร “Bangkok Winter Music Festival 2009” นี้  ถือเป็นสุดยอดปรากฏการณ์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญของเมืองไทย  เพราะนอกจากจะรวมไว้ซึ่ง 9 ศิลปินคุณภาพที่ขึ้นชื่อทั้งในเรื่องของผลงานเพลงและฝีมือการแสดงสดอย่าง  ปาล์มมี่, โมเดิร์นด็อก, กรู๊ฟไรเดอร์ส, อีทีซี, ฟรายเดย์, ฟลัวร์, ซีล, ลิปตา และ พาราด็อกซ์  ไว้บนเวทีเดียวกันแล้ว  

ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ การเนรมิตให้หิมะโปรยปรายท่ามกลางสายลมหนาวในสนามกีฬาขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทย  ซึ่งบรรยากาศพิเศษเหนือคำบรรยายเช่นนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้นในบ้านเรามาก่อน   นี่เป็นครั้งแรกที่จะสร้างนิยามใหม่ของเทศกาลดนตรีแห่งสายลมหนาวได้อย่างเป็นรูปธรรมแท้จริง

นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสดียิ่งในการร่วมแบ่งปันไออุ่นไปสู่  9 หน่วยงานการกุศลที่ทำประโยชน์เพื่อสังคมไทยมาโดยตลอด  โดยจะมีการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งมอบให้กับ  1. มูลนิธิเพื่อเยาวชนชนบท  2. มูลนิธิธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ  3. สถานรับเลี้ยงเด็กยากจน บ้านครูน้อย  4. มูลนิธิบ้านเด็กตาบอดและพิการซ้ำซ้อน   5. มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง  6. มูลนิธิเพื่อนช้าง  7. มูลนิธิเพื่อการรักษาสุนัขจรจัด  8. กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์  9. กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย 

เรียกว่าไปงานเดียวได้ทั้งสนุกกับดนตรีและบรรยากาศอย่างเต็มอิ่ม  ยังจะได้อิ่มอกอิ่มใจอิ่มบุญกันถ้วนหน้าทุกที่นั่งทุกราคาบัตรในสนามราชมังคลาฯ เลยทีเดียว

งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับ บริษัท นิว อินเตอร์ คลาสสิก เอ็กซิบิชั่น จำกัด หรือ NICE ผู้จัดงานที่ทุ่มทุนสร้างแบบไม่มีกั๊ก   โดย นายสมศักดิ์ มาลัง  กรรมการผู้จัดการ  เปิดเผยว่า 

ช่วงปลายเดือนธันวาคมเป็นช่วงที่ชาวกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่มักจะออกไปสัมผัสบรรยากาศของช่วงเวลาพิเศษนี้ตามต่างจังหวัด  แต่เรามองต่างมุมออกไป  โดยเล็งเห็นว่าสนามราชมังคลากีฬาสถานน่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่รักเสียงเพลง  และอยากพบบรรยากาศดีดีเช่นเดียวกับต่างจังหวัด  เราจึงสร้างสรรค์งาน  Bangkok Winter Music Festival 2009 ให้เป็นมหกรรมดนตรีส่งท้ายปีให้มีความลงตัวในทุกด้าน  ทั้งสถานที่ที่รองรับความยิ่งใหญ่ในการจัดงาน  การแสดงคอนเสิร์ตดีดีจาก 9 ศิลปินคุณภาพ  บรรยากาศหิมะโปรยปรายครั้งแรกที่จะสร้างจุดต่างจากเทศกาลดนตรีอื่นๆ ที่เคยมีมา   เรายังไม่ลืมที่จะแบ่งปันความสุขนี้ไปสู่ผู้ด้อยโอกาสผ่านมูลนิธิทั้ง 9 ที่ทำประโยชน์เพื่อสังคมมาตลอด   เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนกรุงเทพฯ ในการเติมเต็มความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ

ส่งท้ายปลายปีด้วยกันกับ 9 ศิลปินดัง  ปาล์มมี่, โมเดิร์นด็อก, กรู๊ฟไรเดอร์ส, อีทีซี, ฟรายเดย์, ฟลัวร์, ซีล, ลิปตา และ พาราด็อกซ์ ในมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่เทศกาลดนตรีแห่งสายลมหนาว  “Bangkok Winter Music Festival 2009”  

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้   ตั้งแต่เวลา 16:00-01:30 น.  ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

บัตรราคา 300 / 600 / 900 / 1,200 / 1,500  และ 2,000 บาท 

จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook