งาน Bangkok VW Show 2009

งาน Bangkok VW Show 2009

งาน Bangkok VW Show 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  นายพุทธิ  เทพประทุม ประธานคณะผู้จัดงาน Bangkok VW Show 2009 กล่าวให้รายละเอียดของงานว่ากลุ่มคนใช้รถโฟล์คในประเทศไทย ได้มีการจัดกิจกรรมรวมกลุ่มรถโฟล์คกันต่อเนี่องมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดยการจัดทุกครั้งผู้ใช้รถโฟล์คทั่วประเทศไทยให้ความสนใจจำนวนมาก ในครั้งที่ผ่านมา (ครั้งที่ 3) มีรถโฟล์คเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 746 คัน ซึ่งเป็นรถโฟล์คจากทั่วประเทศไทย ด้วยความภาคภูมิใจของคนรักโฟล์คในการจัดกิจกรรมทุกครั้งที่ผ่านมาจึงทำให้เกิดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง


สำหรับในปีนี้งาน Bangkok VW Show 2009 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2552 ณ สนามแข่งรถ Wonder World Park ถนนรามอินทรา

โดยมีวัตถุมีประสงค์ของการจัดงาน  เพื่อเผยแพร่ให้กลุ่มคนทั่วไปและคนรุ่นหลังได้รู้จักประวัติความเป็นมาของรถโฟล์ค และวิธีการใช้รถโฟล์คคลาสสิคมาใช้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงการดัดแปลงรถโฟล์คให้เป็นรถอเนกประสงค์ประเภทต่างๆ

 เช่น รถดัดแปลงมาเป็นร้านค้า และเพื่อให้เป็นสถานที่สื่อกลางในการพบประพูดคุยพร้อมถึงการแลกเปลี่ยนซื้อขายอะไหล่และรวมรถของคนใช้โฟล์ค

 

รวมทั้งเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันภายในงานเช่น กิจกรรมแข่งขันแรลลี่ซึ่งจะจัดก่อนวันงาน 1 วันในเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2552 และมอบรางวัลในวันงานวันที่ 20 ธันวาคม 2552 กิจกรรมแข่งขันยิมคาน่าในวันงาน อีกทั้งมีการจอดรถแยกเป็นประเภทต่างๆ เช่น กลุ่มรถโฟล์คเต่า รถตู้ รถแวน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมน่าสนใจมากมาย อาทิ ประกวดภาพถ่ายรถโฟล์คคู่ใจ นิทรรศการความเป็นมาของรถโฟล์ค การออกบูธของสปอนเซอร์ พร้อมอู่ต่างๆ เพื่อเป็นการรวมรถโฟล์คให้มากที่สุดในประเทศไทย และนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานบริจาคกลับคืนสู่สังคม

ค่าเข้างาน
สำหรับรถโฟล์คพร้อมคนขับ 200 บาท ได้บัตรเข้างาน+เข็มกลัด(อันเดียวไม่ซ้ำใคร)
สำหรับผู้ติดตามและผู้เข้าชมงาน 50 บาท เข็มกลัด (อันเดียวไม่ซ้ำใคร)

  ขอเชิญคนรักโฟล์คและบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าชมงาน Bangkok VW Show 2009 ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2552 ณ สนามแข่งรถ Wonder World Park ถนนรามอินทรา  ตรงข้ามแฟชั่นไอร์แลนด์

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
คุณอรรถวรรธน์ 08-6568-4070 หรือ www.bangkokvwshow.com

หมายเหตุ : สำหรับบัตรรถ มีการลงทะเบียนหลังบัตรสำหรับเป็นข้อมูลในการแจ้งข่าวสารและชิงโชคหางบัตร ของรางวัลมากมาย อาทิเช่น เครื่องเสียงไพโอเนี่ยร์ แบตเตอรี่Puma และอื่นๆอีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพรถสวยๆจาก : น้องแจ็ค อันดามัน,น้องเดียร์ และ ทีมงานสนิมติดปีก จ.ตรัง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook