ร้าน D.B.Bradley

ร้าน D.B.Bradley

ร้าน D.B.Bradley
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    

     D.B.Bradley ชื่อร้านนำมาจากชื่อของ "หมอบรัดเลย์" ผู้ริเริ่มกิจการหนังสือพิมพ์ The Bangkok Recorder ในสยามประเทศ ที่นี่เป็นร้านอาหารฝรั่งแนวใหม่ตกแต่งสไตล์ Colonial ในโรงแรมสุดคลาสสิคที่ชื่อ The Eugenia Bangkok ซอยสุขุมวิท 31

     ภายในนั้นถูกตกแต่งอย่างตั้งใจ ให้มีความผสมผสานจากของแต่งบ้านโบราณ ทั้งไทยและฝรั่งตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 นำมาจัดเป็นห้องที่มีสีสันน่ามองพื้นปูด้วยไม้เก่าดังเอี๊ยดอ๊าดเวลาเดิน และเตียงไม้ทรงสูง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในเรือนโบราณ เมื่อเปิดประตูไม้กรุกระจกบานใหญ่ เจอกับสระน้ำด้านนอก

ห้องอาหาร D.B.Bradley บริการเสิร์ฟอาหารที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ โดยผสานความเป็นเอเชียและตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งยังใส่ใจเลือกวัตถุดิบชั้นเลิศมาปรุงเป็นเมนูสุดครีเอทให้ลิ้มลอง

อาทิ Tuna Tar Tar (430 บาท) เนื้อทูน่าสดและอโวคาโด On Top ด้วยโอโคโนมิยากิ ราดซอสรสเข้ม, Tiger PrawnsCitrus Delight (690 บาท) กุ้งลายเสือไซส์ Medium ต้มกับน้ำเครื่องเทศ เสิร์ฟกับเนื้อและซอสส้มซีตรัส เนื้อกุ้งหวานกรอบ เข้ากับซอสรสเปรี้ยวหวาน

 

อีกเมนูไฮไลท์คือ Oxtail Soup (490 บาท) ซุปหางวัว ที่นำเอกลักษณ์ของเอเชียมาผสมกับสไตล์ยุโรป ปรุงด้วยเครื่องเทศที่โดดเด่น มีรสชาติหอมหวาน ออกเผ็ดนิดหน่อย และสุดท้ายเป็นของหวานสัญชาติอิตาเลี่ยน Panacotta (180 บาท)หอมนมรสนุ่ม ตัดความหวานเลี่ยนด้วยซอสส้มผสมแชมเปญ

นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษและประจำวัน ที่มากล้นด้วยเสน่ห์ของการปรุง การจัดวางและรสชาติถูกปาก ให้คุณเลือกทานคู่กับไวน์ชั้นเลิศมากมาย D.B.Bradley แม้เป็นห้องอาหารขนาดเล็ก จำนวนที่นั่งไม่มากนัก หากแต่มีเสน่ห์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ บรรยากาศอันสงบและเต็มไปด้วยความงดงามแสนโรแมนติก ที่อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครฯ แห่งนี้

ที่ตั้ง : The Eugenia Bangkok , เลขที่ 267 ซ.สุขุมวิท 31 (สวัสดี) กรุงเทพฯ
โทร : 0-2259-9011-9
เว็บไซต์ : www.theeugenia.com
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.30-14.30 น. และ 18.00-23.00น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 500 - 1,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook