ชมวัง ฟังดนตรี

ชมวัง ฟังดนตรี

ชมวัง ฟังดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี โดยนายวัฒนพงษ์  โพธิ์นิ่มแดง ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี ได้จัดงานแถลงข่าวโครงการ "ชมวัง ฟังดนตรี" ขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17.30 น.ณ บริเวณพระนารายณ์ราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.ลพบุรี

    

 

     เพื่อประชาสัมพันธ์งาน "ชมวัง ฟังดนตรี" ที่จะมีในวันที่ 26-27 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00น.-21.00น. ณ บริเวณพระนารายณ์ราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งการจัดกิจกรรม "ชมวัง ฟังดนตรี" เป็นการนำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวโบราณสถานอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เพิ่มคุณค่าและอรรถรสในการชม

     โดยภายในงานมีการประดับไฟส่องสว่างแก่โบราณสถานในเวลาค่ำคืน พร้อมทั้งมีการบรรเลงดนตรีซึ่งนำโดย อาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี และวงดนตรีลูกทุ่งของโรงเรียนวินิตศึกษาในพระราชูปถัมภ์ พร้อมกับการแสดงของวิทยาลัยนาฏศิลป์ ลพบุรี และภายในงานยังมีอาหารที่อร่อยและ ขนมไทยในแบบตลาดย้อนยุคอีกด้วย

     สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมงานยังสามารถท่องเที่ยวในสถานที่ใกล้เคียงได้ อาทิ สักการะศาลพระกาฬ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองจังหวัดลพบุรี ชมพระปรางค์สามยอด พิพิธภัณฑ์เรือพื้นบ้าน วัดยาง ณ รังสี และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี ถ.รอบวัดพระธาตุ อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000
     โทร. 036-422768-9
     ทุกวันเวลา 08.30น.-16.30น.

ขอขอบคุณภาพ : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี

กนิษฐา  กิ่งกังวาลย์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook