เทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว รับตะวันใหม่ก่อนใครในสยาม

เทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว รับตะวันใหม่ก่อนใครในสยาม

เทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว รับตะวันใหม่ก่อนใครในสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุบลราชธานี โดยนางสาวยุพา  ปานรอด ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุบลราชธานี ได้จัดแถลงข่าว “เทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว รับตะวันใหม่ก่อนใครในสยาม” ณ ทุ่งดอกไม้ รับเสด็จเหนือน้ำตกสร้อยสวรรค์ อุทยานแห่งชาติผาแต้ม จ.อุบลราชธานี ขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10.00 น.

เชิญสื่อมวลชน ทุกสาขาทั้งจากกรุงเทพมหานคร และในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี เข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าว โดยมีนายชวน  ศิรินันท์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ให้เกียรติเป็นประธานในการแถลงข่าวร่วมกับ นางอรุณศรี  ศรีเมฆานนท์ ศาสตรานิติ ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายอุทัย  พรมนารี หัวหน้าอุทยานแห่งชาติผาแต้ม

เนื่องจากในช่วงปลายฤดูฝน ต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นสุดฤดูหนาว ถือเป็นช่วงเวลาทองของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เนื่องจากบรรยากาศที่เย็นสบาย ทำให้ผู้คนตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวได้ง่าย และมากชึ้นในทุกภูมิภาคของประเทศไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุบลราชธานี ได้เล็งเห็นความสำคัญของฤดูกาลท่องเที่ยวดังกล่าว ประกอบกับพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ในช่วงฤดูหนาว ก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามเหมาะสมในการเดินทางท่องเที่ยวมากมาย

 

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าว คณะฯ ทั้งหมด ได้ร่วมเดินทางขึ้นไปพักแรมบนป่าดงนาทาม เพื่อพิชิตผาชะนะได รับตะวันใหม่ก่อนใครในสยามร่วมกัน โดยมีบริษัทอีซูซุ ตังปักอุบลราชธานี เป็นผู้สนับสนุนพาหนะการเดินทาง

การจัดแถลงข่าวในครั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุบลราชธานี เชื่อมั่นว่า จะเป็นหนทางในการสื่อสารการตลาด ไปยังกลุ่มสื่อมวลชน และขยายผลต่อไปยังนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย อย่างได้ผล

ทำให้นักท่องเที่ยวตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุบลราชธานี

  

ภาพ/ข่าว กนิษฐา  กิ่งกังวาลย์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook