โกลเด้นคลิฟฟ์เฮาส์

โกลเด้นคลิฟฟ์เฮาส์

โกลเด้นคลิฟฟ์เฮาส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ตั้งแต่เริ่มแรก "Golden Cliff House" มีชื่อเสียงที่โด่งดังถึงความเป็นรีสอร์ทขนาดเล็กกระทัดแต่เต็มไปด้วยความหรูหราสำหรับการใช้ชีวิตส่วนตัว ความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ และการลิ้มรสชาติอาหารที่เลื่องลือพร้อมไปกับธรรมชาติแวดล้อมที่สวยงาม

    " Golden Cliff House " ตั้งอยู่บริเวณหน้าผาทางตอนใต้สุดของหาดพัทยา เป็นสถานที่สุดวิเศษสำหรับใครหลายคนที่ปรารถนาจะพบกับความสุขและความสงบร่มเย็น รวมถึงการพักผ่อนในวันหยุดและต้องการอยู่ห่างไกลจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน

     รีสอร์ทสุดหรูและเป็นกันเองแห่งนี้มีการตกแต่งด้วยสไตล์ปราสาทสมัยวิคตอเรียน ตั้งอยู่บนหน้าผา มองออกไปก็จะเห็นวิวทะเลและล้อมรอบไปด้วยสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ

     ถึงแม้ที่นี่จะแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติในรูปแบบต่างๆ  แต่องค์ประกอบหลักภายในรีสอร์ทก็ยังคงไว้ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความทันสมัยอย่างครบครันเช่นเดียวกับรีสอร์ทระดับหรูทั่วไป ที่นี่มีทั้งภัตตาคารอาหารทะเลไทยและนานาชาติ และเพียบพร้อมไปด้วยอาหารที่สดใหม่อยู่เสมอ มีสระว่ายน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นสระน้ำทะเล ซึ่งมีเพียงแห่งเดียวเท่านั้นในพัทยา

     รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยอาคารสามหลังซึ่งมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ห้องพักภายในเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและติดต่อเครื่องปรับอากาศทั้งหมด มีโทรศัพท์แบบ ISD โทรทัศน์ดาวเทียม และมีบาร์เล็กๆ สำหรับทุกๆห้องพักด้วย 

     Chateau Wing เป็นอาคารรูปแบบปราสาทสมัยวิคตอเรียนแห่งเดียวในเมืองพัทยา ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อให้เหมาะสมกับเครื่องตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์สไตล์ยุโรป  มีจำนวนห้องพักรวมกันทั้งหมด 22 ห้องซึ่งทุกห้องมีทั้งแบบเตียงเดี่ยว 2 เตียงหรือแบบเตียงคู่สำหรับการฮันนี่มูนที่แสนหวานและโรแมนติก ซึ่งรายล้อมไปด้วยสไตล์การตกแต่งแบบสมัยวิคตอเรียน

     Suite Wing ทั้งอาคารประกอบด้วยห้องสูทซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือนแบบไทยๆ สำหรับการพักผ่อนเป็นครอบครัว ซึ่งปีกด้านนี้มีอยู่ด้วยกัน 9 ห้อง ทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเลและสระว่ายน้ำ มี 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับประทานอาหารและสันทนาการ มีระเบียงและบาร์ขนาดเล็ก นอกจากนี้ ปีกด้านสูทยังมีห้องขนาดเล็กอีก 9 ห้องซึ่งจะมี 1 ห้องนอน 1 ห้องรับประทานอาหารและสันทนาการซึ่งจะสามารถชมวิวทางด้านภูเขาได้



    Garden Wing เป็นห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงามตามมาตรฐานของห้องพัก มีจำนวน 5 ห้องด้วยกัน รายละเอียดของแต่ละห้องประกอบด้วยอ่างอาบน้ำ เครื่องเฟอร์นิเตจอร์ตกแต่ง บาร์ขนาดเล็กและระเบียง ทุกห้องสามารถมองออกไปเห็นทะเลได้

โกลเด้นคลิฟฟ์เฮาส์...เรื่อง / ภาพ



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
352/55 ถนนเขาพระตำหนัก พัทยา ชลบุรี
โทร. (038) 250-810–1 , (038) 250-133 , (038) 250-065
แฟ็กซ์. (038) 250-812
เว็บๆซต์ :  www.goldencliff.com
อีเมลล์ :   sale@goldencliff.com  หรือ director@goldencliff.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook