ร้าน D’s

ร้าน D’s

ร้าน D’s
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่ We Recommend พาไปปาร์ตี้ยามเย็นกับ 2 ร้านฮิพติดกัน คราวนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศ หาที่สำหรับทานข้าวกลางวันมื้ออร่อยๆ แบบสบายๆ บ้างก็น่าจะดี และเพื่อไม่ให้เสียเวลาของเหล่าบรรดานักขากินขาเที่ยว มาทำความรู้จักร้านอร่อยอินเทรนด์ประจำสัปดาห์นี้กันเลยค่ะ

D’s คือร้าน Highly Recommended ล่าสุดของเรา และถือเป็นร้านน้องใหม่ในซอยอารีย์ ที่สวยน่านั่งไม่แพ้ร้านไหนๆ ในย่านนี้เลยทีเดียว ภายในตกแต่งสไตล์ยุโรปเน้นบรรยากาศอบอุ่น ดูสบายตาในโทนทีขาว เบจ และแดง โถงหน้าร้านเปิดโล่งโปร่ง

มีพื้นลายไม้ กำแพงลายอิฐ ช่วยเสริมให้ร้านดูสบายมากยิ่งขึ้น แถมยังใส่ดีเทลให้ดูเก๋ขึ้นอีก ด้วยลายดอกคามิเลียบนโคมไฟและกำแพงสีขาวชวนให้เคลิ้มไปกับความรู้สึกอันผ่อนคลาย มีมุมโซฟากับหมอนอิงสีหวานให้นั่งสบายๆ ด้วย

คอนเซ็ปต์ของอาหารคือ Comfort Food with Style เป็นการนำเอาเอาตำรับอาหารง่ายๆ ที่เราคุ้นเคยมาทำให้ดูโมเดิร์นและมีสไตล์ บวกกับการเลือกคัดวัตถุดิบคุณภาพ มาปรุงเป็นอาหารพื้นบ้านสูตรดั้งเดิมจากรุ่นปู่ย่า ที่เน้นรสเข้มข้นจัดจ้านและเมนูอาหารฝรั่งที่ได้รับการดูแลจากเชฟชาวออสเตรเลีย ยังไม่เชื่อต้องลองชิมกันหน่อยซะแล้ว

เริ่มที่ Fried Pork Spread on Baguette with Bruschetta (130 บาท) หรือบาแก็ตหน้าหมู ที่ Adapt ดัดแปลงจากขนมปังธรรมดา มาใช้ขนมปังบาแก๊ตชิ้นโตโรยหน้าด้วย Bruschetta ต่อด้วย Cream Salmon Crepes (190 บาท) แป้งเครปแผ่นนุ่ม ไส้ครีมซอสแซลมอนรสกลมกล่อม

ชิมพาสต้าSpaghetti with Herbal Minced Lamb Arugula & Chili (270 บาท) สปาเก็ตตี้ผัดเนื้อแกะสับหมักเครื่องเทศ พร้อมผักร็อกเก็ตสด ก่อนจะ ลองเมนูอร่อยไทยๆ อย่าง ขนมจีนน้ำพริกกุ้ง (80 บาท) เซ็ตขนมจีนน้ำพริกกุ้งสูตรเด็ด รสเข้มข้นกลมกล่ม เสิร์ฟกับกุ้งทอด ไข่ต้ม และผักเคียง

 

อิ่มท้องกับหลายเมนูกันแล้ว ขอปิดท้ายด้วยชาร้อนซักแก้วกับของหวาน ChocoSpike (95 บาท) เค้กช็อกโกแลตรสเข้ม เต็มคำกับดาร์กช็อกฯ แท่ง และอีกชิ้นคือ Magnolia Vanilla (95 บาท) ซอฟท์เค้กวานิลลาหอมนุ่มละมุนลิ้น

นอกจากที่เอ่ยมา ยังมีหลายรายการเด็ดน่าลอง อาทิ เนื้อปลากะพงทอดยำมะม่วง,ไก่ย่างน้ำผึ้ง, น้ำพริกกุ้งเสียบ, แกงเหลืองหน่อไม้ดองกับปลาแซลมอน และเด็ดสุดก็คือ สเต็กเนื้อคุณภาพระดับโรงแรม 5 ดาว ที่ทางร้านนำเข้าเนื้อจากออสเตรเลียรวมถึงเมนูอาหารประจำฤดูกาลอย่าง Spring/Summer ที่มีหลายเมนูมาให้เลือก

ที่ตั้ง : 34 อาคาร บ้านยศวดี ซอยอารีย์ (พหลโยธิน 7) ใกล้ BTS สถานีอารีย์
โทร : 0-2619-5252
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.30 - 22.00 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 200 - 300 บาท
แผนที่ : คลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook