รอยัลริเวอร์แคว รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี

รอยัลริเวอร์แคว รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี

รอยัลริเวอร์แคว รีสอร์ทแอนด์สปา กาญจนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

     “รีสอร์ทสวย ริมแม่น้ำแควใหญ่ ใกล้ตัวจังหวัดกาญจนบุรี" รีสอร์ทตั้งอยู่ริมถนนหลวงหมายเลข 323   (กาญจนบุรี-ไทรโยค) ด้านหลังขนานกับแม่น้ำแควใหญ่ ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรี เพียง 8 กิโลเมตร (ก่อนถึงมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี) และเพียง 130 กม.จากกรุงเทพฯ บริการห้องพัก บ้านพักส่วนตัว บริการอาหารไทย-ยุโรป นานาชนิด และบริการสปาแบบมาตรฐาน  ภายใต้บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ริมแม่น้ำแควใหญ่   ความเงียบสงบแบบเป็นส่วนตัว   และได้พักผ่อนกับธรรมชาติคือจุดเด่นของรีสอร์ท

 

    โดยรวมรีสอร์ทถูกตกแต่งแบบผสมผสาน สไตล์Tropical เป็นอาคารสองชั้น ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด มีสระว่ายน้ำตั้งอยู่กลางรีสอร์ทริมแม่น้ำแควใหญ่  มีทั้งสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ขนาดมาตรฐาน  ให้ท่านสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

 

 

 

     ทุกห้องประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ,โต๊ะเขียนหนังสือ,โทรทัศน์,โทรศัพท์, มินิบาร์,ระเบียงห้องพัก  อีกทั้งยังมีห้องประชุม (รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 60-350 ท่าน), ห้องอาหาร In-Our door (บริการอาหารพื้นเมือง-ไทย-นานาชาติ),ห้องจัดเลี้ยง (ขนาดเล็ก-ใหญ่),ระเบียงทานอาหารริมน้ำ,รูมเซอร์วิส,

 

 






     บริการสัญญาณอินเตอร์เน็ต (ฟรี) และความผ่อนคลายที่เลือกได้ กับ ”รันตี สปา”  สปาริมแม่น้ำแควใหญ่ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกาย และประทับใจไปกับบรรยากาศสบายๆ เพื่อให้ทุกวันพักผ่อนของท่านมีค่ามากกว่าการพักผ่อน  

 

 


อัตราค่าบริการ ห้องพัก แบบ Standard
 วันอาทิตย์-พฤหัสบดี ราคา 1,550 บาท /ห้อง /คืน (ราคาเต็ม 2,450 บาท)
 วันศุกร์-เสาร์ ราคา 1,750 บาท /ห้อง /คืน
ห้องพัก แบบ Mini Suite  ราคา 3,360 บาท /ห้อง /คืน (ราคาเต็ม 4,200 บาท)
**ทุกห้องพร้อมอาหารเช้า (ABF)  สำหรับ 2 ท่าน
**เตียงเสริม ราคา 600 บาท พร้อมอาหารเช้า

 

ขอแนะนำ ห้องอาหารครัวลาดทอง
    เป็นห้องอาหารที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ บรรยากาศรีสอร์ท อิงแอบกับพันธุ์ไม้นานาชนิด สงบร่มรื่น  ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ผสมผสานแบบไทยประยุกต์ กับภาพวาดที่แสดงถึงความเป็นไทย   และศิลปะปูนปั้น              

    ไม่เพียงแค่บรรยากาศ และการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เท่านั้น ห้องอาหารครัวลาดทอง ยังบริการอาหารไทย อาหารพื้นบ้าน และอาหารนานาชาติหลากหลายชนิด ที่รับรองว่าท่านต้องประทับใจ ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น “ปลาแม่น้ำทอดราดน้ำปลา” ตามแบบฉบับครัวลาดทอง “ไก่ซัดเกลือ” ที่เราคัดสรร ไก่บ้านที่มีคุณภาพไว้คอยบริการ หรือ “แกงป่าเมืองกาญจน์”  ด้วยพริกแกงสูตรเด็ดรสจัดจ้าน และเมนูเพื่อสุขภาพกับ “เห็ดแดดเดียว” ที่มีประโยชน์เต็มจาน   ทุกเมนูรับรองทานแล้ว   ต้องติดใจ

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์สปา จังหวัดกาญจนบุรี 
88 หมู่ 2  ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
Tel. 034 653 297, 653342 , 086 323 1743   Fax. 034 653 477
E-mail Address : royal_riverkwai@yahoo.com
www.royalriverkwairesort.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook