ร้าน แคสเซีย

ร้าน แคสเซีย

ร้าน แคสเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความสุขกับการตระเวณสรรหาร้านอาหารอร่อยๆ ใหม่ๆเป็นประจำล่ะก็ รับรองร้านแนะนำของ We Recommend สัปดาห์นี้ต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่คุณต้องอยากไปลองอย่างแน่นอนค่ะ

Cassia Cafe' & Tea Room ร้านน้องใหม่ชื่อ "แคสเซีย" มีที่มาจากต้นไม้ชนิดหนึ่ง คือ ต้นทรงบาดาล ที่ออกดอกเหลืองสะพรั่งตลอดปีตามแนวรั้วบ้าน ภายในร้านตกแต่งได้อย่างน่ารักกับคอนเซ็ปต์คาเฟ่ และทีรูมสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

 

  สะดุดตากับวอลเปเปอร์ลายสวยโทนสีฟ้าขาวสบายตา อีกด้านเป็นกระจกใสมองเห็นความสดชื่นเขียวครื้มของต้นไม้ด้านหน้า ให้นั่งผ่อนคลายบนเฟอร์นิเจอร์โต๊ะเก้าอี้ไม้หวายสีขาว กับหมอนอิงใบนุ่ม ถ้าใครมาตอนเย็นๆ แนะนำให้ไปนั่งชิลล์ที่บริเวณชั้น 2 เป็นระเบียงเปิดโล่ง มีร่มไม้และสายลมพัดเย็นสบายมากเลยค่ะ

สำหรับเมนูอาหารของร้าน จะเป็นประเภททานกันเองในบ้าน โดยเน้นรสชาติโฮมเมด อย่างเช่น อาหารเช้าจะมีครัวซองส์ แซนด์วิช อาหารหลักมี พอร์คพายพายไก่ สตูว์หางวัว เป็นต้น และเมนูที่เราเลือก มาแนะนำก็น่าลองไม่แพ้กัน

เริ่มที่ Trio of Soup (100 บาท) ซุปข้นรสกลมกล่อม 3 แบบในเซตเดียวกัน คือ ซุปมะเขือเทศ, ซุปหน่อไม้ฝรั่ง และซุปฟักทอง เสิร์ฟพร้อมขนมปังและเนย หรือเมนูรองท้อง Mini-quiche with Spinach & Mozzarella (70 บาท) คีชผักขมกับเนยแข็งมอซซาเรลล่าอบจากเตาใหม่ๆ

เมนูพาสต้า Penne with Blue Cheese, Pear & Walnut Sauce (190 บาท) เพนเน่ซอสบลูชีสลูกแพร์และวอลนัท ถูกใจคนรักชีสที่สุด ลองเมนูจานหลักบ้างค่ะ Austrian Boiled Beef with Apple & Horseradish Sauces (320 บาท) เนื้อตุ๋นออสเตรีย ราดซอสแอปเปิ้ลและฮอร์สแรดิชผักโขมซึมเข้ากับเนื้อ ทานคู่กับแอปเปิ้ลซอส ครีมชีส และมันฝรั่งบด

ของหวานแนะนำ Panna Cotta with Strawberry Sauce (90 บาท) พานนา-ค้อตต้านุ่มหวานมัน ราดด้วยซอสสตรอเบอรี่เข้มข้นรสเปรี้ยวหวานเข้ากันมากๆอีกอย่างคือ Cupcakes with Italian Butter Cream (60 บาท) คัพเค้กเนื้อแน่นกับบัตเตอร์ครีมหวานละมุน ที่บรรจงแต่งหน้าได้อย่างน่ารัก ส่วนคนที่โปรดปรานการจิบน้ำชายามบ่าย ยังมี Coffee & Tea Set ให้เลือกจิบคู่กับสกอน ทาร์ตพาย และแซนด์วิชไส้ต่างๆ ได้ตามชอบ

หากคุณหลงใหลคาเฟ่สไตล์ผู้ดีอังกฤษแท้ๆ รับรองว่าต้องเป็นปลื้มกับที่นี่ตั้งแต่ก้าวเท้าพ้นประตูทางเข้ามาเลยทีเดียวล่ะ ลองมาพิสูจน์ด้วยตัวเองสิคะ ร้านอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 31 จากปากซอยเข้ามาประมาณ 300 เมตร อยู่ทางขวามือ มีพื้นที่สำหรับจอดรถให้บริการด้วยค่ะ

ที่ตั้ง : 20 ซอยสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) อยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศกกับพร้อมพงศ์ ตรงเข้ามา 300 เมตร
โทร : 0-2662-0325
เปิดบริการ : จันทร์ - เสาร์ 09.00 - 22.00 น.,อาทิตย์ 10.30 - 17.30 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 200 - 500 บาท

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook