ร้าน Exhibit.cafe

ร้าน Exhibit.cafe

ร้าน Exhibit.cafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  ปกติแล้วในแต่ละสัปดาห์ We Recommend มักจะมีร้านนู้นร้านนี้มาแนะ นำกันเรื่อยๆ นั้น จริงๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ เพราะสิ่งสำคัญที่เราคำนึงเป็นอันดับแรกๆ เลยคือ นอกจากรสชาติและบรรยากาศดีแล้ว แน่นอนว่าร้านนั้นจะต้องมีความพิเศษ และเป็นร้านใหม่ที่เรามั่นใจว่าคุณจะได้อัพเดทก่อนใคร...

 

วันนี้เรามาที่ Exhibit.cafe' Thai Food & Spaghetti คาเฟ่น้องใหม่แห่งนี้ ตั้งอยู่เกือบสุดซอยสุขุมวิท 31 บรรยากาศร้านถูกออกแบบและตกแต่งได้อย่างเก๋กู๊ด ด้วยไอเดียสุดครีเคทจากเจ้าของร้าน

 ที่ได้เนรมิตพื้นที่ภายร้านออกมาในสไตล์ Modern & Minimalism ดูสบายๆ เรียบง่ายแต่มีดีเทลเก๋ๆ อยู่ในทุกมุมร้าน

ไม่ว่าจะเป็นพื้นปูนขัดมัน เฟอร์นิเจอร์สีไม้โอ๊คเข้ากับโคมไฟสีดำ อีกมุมเป็นเบาะยาวติดกับกำแพงที่ผนังตีด้วยไม้ ประดับด้วยภาพถ่ายสวยๆ เรียงรายด้วยหมอนอิงลายกราฟฟิคหลากสี

ส่วนเรื่องอาหารการกิน จะเป็นแนว Home Cook Meal ให้เราได้ชิมหลากเมนูง่ายๆ แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพและความอร่อย สำหรับมื้อนี้เริ่มรองท้องด้วย Magic Stick (150 บาท) เป็นปอเปี๊ยะไส้เนื้อกุ้งและแซลมอน จิ้มทานกับครีมซอสเข้มข้น

ต่อด้วยเมนูสำหรับคนรักสุขภาพ Smoked Salmon Salad with Cream Dressing (220 บาท) สลัดแซลมอนรมควัน อุดมด้วยวิตามินจากผักสด ราดด้วยโฮมเมดครีมเดรซซิ่ง

 

เมนูเด่นของร้านนี้จะเป็นสปาเก็ตตี้ค่ะ แนะนำจานนี้ก่อน Garlic and Dried Chilli Spaghetti with Soft Shell Crab (250 บาท) หรือสปาเก็ตตี้พริกกระเทียมปูนิ่ม เส้นเหนียวผัดปรุงรสกลางๆ พร้อมปูนิ่มทอดกรอบตัวโต ตามด้วย Pesto Cream Spaghetti with Shrimp and Squid (220 บาท) สปาเก็ตตี้เพสโต้ครีมกุ้งและปลาหมึก ชอบตรงครีมเพสโต้รสเข้มเผ็ดกำลังดี

เปลี่ยนมาลองรสชาติแบบไทยๆ บ้างดีกว่า Spicy North-eastern Style Sea Bass (150 บาท) ลาบปลากระพง เนื้อปลาพอดีคำทอดกรอบคลุกเคล้าใน เครื่องลาบรสจัด หอมกลิ่นข้าวคั่วค่ะ หรือจะลองเมนูอื่นๆ อาทิ แกงส้มชะอมไข่,ฉู่ฉี่หมูสับไข่ดาวกรอบ ฯลฯ และสุดท้ายเป็นของหวาน Crepe Suzette withVanilla Ice-cream (130 บาท) เครปซอสส้ม แป้งเครปนุ่มหนึบราดซอสรสเปรี้ยวจี๊ด ทานกับไอศครีมวานิลลา

เชื่อว่าหลายๆ คนคงชอบเสาะหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ เพื่อเป็นสถานที่สำหรับนัดพิเศษ หรือในโอกาสนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ... Exhibit.cafe' เป็นอีกทางเลือกนึงที่ We Recommend อยากให้คุณมาลองค่ะ

ที่ตั้ง : 235/31 ซอยสุขุมวิท 31 ถนนสุขุวิท เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร : 08-9927-5452
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 250 บาท

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook