ร้านอาหาร ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

ร้านอาหาร ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน

ร้านอาหาร ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  กลิ่นหอมกรุ่นของอาหารลอยมาทางไหนน๊า แหม! ต้องอร่อยแน่ๆ เลย ร้านอาหาร “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ภายใต้การบริหารงานของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ภูมิใจนำเสนออาหารอร่อยสูตรฮ่องกง จากฝีมือ เชฟ ชาน ยิ้ว หลำ จากประเทศต้นตำหรับ พร้อมประสบการณ์การปรุงอาหารในโรงแรมหรูทั้งไทยและต่างประเทศมามากกว่า 40 ปี รับรองได้ว่าที่ “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน”

 
 คุณสามารถเลือกรับประทานอาหารรสชาติฮ่องกงแท้ๆ ได้หลากหลายตามความต้องการ มีเมนูให้เลือกสรรมากกว่า 100 เมนูอร่อย บริการตั้งแต่ออเดิร์ฟไปจนถึงของหวานตามเทรนด์การบริโภคของชาวฮ่องกง ที่สำคัญบางเมนูหาทานได้ที่นี่ที่เดียว เท่านั้น!!

  ร้านอาหาร ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน โดดเด่นจากร้านอาหารทั่วไปที่ความหลากหลายของอาหารทั้งคาว-หวาน ครบถ้วน นอกจากนี้ เชฟ ชาน ยิ้ว หลำ ยังพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบมาปรุงอาหาร ที่นอกจากจะต้องสด ใหม่ และมีคุณภาพเทียบเท่ากับโรงแรมหรูแล้ว

เชฟยังให้ความสำคัญกับขนาดของวัตถุดิบแต่ละชนิดเพื่อให้แน่ใจว่า แต่ละครั้งที่ปรุงจะได้รสชาติที่อร่อยเหมือนกันทุกจาน ไม่เว้นแม้แต่เครื่องปรุงรส ต้องสั่งตรงมาจากฮ่องกง เพราะเชฟให้ความสำคัญกับรสชาติอาหารที่ต้องหอม อร่อย แบบฮ่องกงแท้ๆ 

ที่สำคัญราคาอาหารนั้นสมเหตุสมผล ไม่ว่าคนกระเป๋าหนักหรือมนุษย์เงินเดือนเดินดินอย่างเราๆ ก็สามารถเข้าไปอิ่มกับเมนูอร่อย ที่ “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ได้เหมือนกัน แม้คุณภาพอาหารจะเทียบเท่าโรงแรม แต่ที่นี่เขาไม่มีเซอร์วิสชาร์จนะจ๊ะ

  เริ่มต้นเมนูอร่อยแบบเบาๆ  โจ๊กและบะหมี่ มีให้เลือกถึง 22 ชนิด ทั้งบะหมี่เนื้อตุ๋นซุปข้น บะหมี่เกี๊ยวฟิชเชอร์แมน บะหมี่เกี๊ยวปลาเก๋า หรือจะลิ้มลองโจ๊กแอตแลนติก โจ๊กฟักทองกังป๋วย โจ๊กไก่บ้าน กับปลาท่องโก๋สไตล์ฮ่องกง 
ก็อร่อยเข้ากัน

 นอกจากน้ำซุปรสกลมกล่อมแล้ว เนื้อโจ๊กที่นี่นั้นเนียน ผสานเป็นเนื้อเดียวกันไม่เละหรือแยกตัวออกจากกัน เพราะเชฟปรุงด้วยกรรมวิธีพิเศษ ด้วยน้ำซุปจากกระดูกหมูส่วนหลังเท่านั้น

ต่อด้วยเมนู บาร์บีคิว มีให้เลือกถึง 15 รายการ ทั้งเป็ดย่างสไตล์ฮ่องกง บาร์บีคิวหมูแดง หมูหันสไตล์ฮ่องกง     เป็ดอบชาอู่หลง และเมนูพะโล้ต่างๆ อาทิ ตับห่าน กึ๋นห่าน กระเพาะหมู ลิ้นเป็ด หูหมู ให้เลือกมากมาย โดยที่นี่เขาทำสดใหม่วันต่อวัน และเริ่มต้นวันรุ่งขึ้นด้วยวัตถุดิบสดใหม่ นอกจากนี้ เชฟของเราได้สั่งทำเตาอบเป็ดแบบพิเศษ ที่ทำให้เป็นหนังกรอบ ร่อน แต่เนื้อไม่เหนียว

 โดยอุณหภูมิในเตาอบเท่ากับอุณหภูมิประเทศของเป็ดที่นำเข้ามา จึงช่วยลดกลิ่นสาบอันไม่พึงประสงค์ของน้องเป็ดได้มากทีเดียว สำหรับคนที่ไม่พิสมัยการรับประทานทานเป็ดเพราะเหตุนี้ แนะนำให้ลองชิมเมนูเป็ดอบชาเขียวที่ “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” คุณอาจจะเปลี่ยนความคิดแล้วหันกลับมาชอบเมนูเป็ดก็ได้

  ด้วยประสบการณ์การเป็นหัวหน้าเชฟติ่มซำตามโรงแรมต่างๆ มากว่า 20 ปี ของ เชฟ ชาน ยิ้ว หลำ เราขอแนะนำ ให้คุณลิ้มลอง ติ่มซำ สักครั้ง ความนุ่ม กรุบกรอบ ของวัตถุดิบสดใหม่ ชิ้นใหญ่ คำโต ทั้งกุ้ง ปู ปลา ตำรับฮ่องกงขนานแท้ ในราคาเริ่มต้นเข่งละ 60 บาท มาเอาใจลูกค้า

 มีให้เลือกลิ้มลองมากกว่า  50 รายการ เช่น ขนมจีบฮองเฮา (หอยเชลล์, กุ้ง, หมู) ฮะเก๋าฮ่องเต้ (หูฉลาม, กุ้ง) ก๋วยเตี๋ยวหลอดเป๋าฮื้อ ฮะเก๋ากุ้ง ปลาสองสี ขนมจีบหูฉลาม กุ้งนึ่งมะนาว ฟองเต้าหู้ทอดกับกุ้งสับ และอีกมากมาย

สำหรับคนรักสุขภาพ แนะนำให้ลองรายการเด็ด สุกี้ฮ่องกง อีกหนึ่งรายการเด่นของร้าน แตกต่างจากสุกี้ทั่วไป ที่เป็นสุกี้หม้อไฟแบบจีน ได้ลิ้มรสน้ำซุปจากสมุนไพรและเครื่องยาจีนที่แสนจะหอมหวาน รสชาติโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

และที่สำคัญดีต่อสุขภาพ พร้อมเนื้อและผักสดนานาชนิดที่คัดสรรมาอย่างดีอีกว่า 60 รายการ อาทิ ทะเลเป็นๆ และทะเลสด เนื้อ ลูกชิ้น  เส้นต่างๆ เครื่องใน เต้าหู้รวมถึงผักสดๆ โดยมีบริการสุกี้ราคาประหยัดเพียง 299 บาทต่อเซ็ท ตั้งแต่เวลา 11.00 – 17.00 น.

สุกี้แนะนำ คือ สุกี้ปลาเต๋าเต้ย ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดปลาตระกูลปลาจะระเม็ด เนื้อแน่น ละเอียด และหอมกลิ่นทะเล หากเป็นสมัยก่อนต้องไปลิ้มลองความอร่อยกันทางตอนใต้ของประเทศ แต่ที่ได้รับการยอมรับว่ารสชาติ เยี่ยมยอดสุดๆ ต้องเป็นปลาเต๋าเต้ยที่ได้จากมหาสมุทรอินเดีย

สำหรับเดี๋ยวนี้คุณสามารถสัมผัสความอร่อยได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ที่เดียวในประเทศไทยที่มีเมนูสุกี้ปลาเต๋าเต้ย

 จากนี้ยังอยากให้ลองสุกี้ปลาหยกขาว ปลานำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เนื้อแน่น กรอบ หวาน แต่ไม่มัน หากนึกไม่ออกให้จินตนาการความอร่อยของปลากะพงและปลาหิมะรวมกัน โดยปลาต่างๆ ลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้จากตู้ สดใหม่ทีเดียว     ไม่ว่าจะสุกี้แบบไหนก็รับประทานคู่กับน้ำจิ้มสุกี้รสชาติเข้มข้น สูตรฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ไม่แนะนำให้ปรุงเพราะถูกลิ้นชาวไทยอย่างเราแน่นอน


ยังไม่หมด รายการอาหารยอดฮิตที่ขาประจำติดหนึบ และเราอยากให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบเดียวกัน เช่น เป็ดอบชาเขียว ปอเปี๊ยะซีฟู้ดฮ่องกง ไก่ย่างสไตล์เซี่ยงไฮ้ กุ้งทอดทรายทอง ปลาหยกขาวนึ่งผักเสฉวน หอยเชลล์ผัดซอส XO หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์เที่ยวโปรตุเกส ปูเนื้อจากฮ่องกง เต้าเหมี่ยวฮ่องกงราดซอสยูนนานแฮม และอื่นๆ อีกมากมาย

ปิดท้ายมื้อพิเศษด้วยของหวานสไตล์ฮ่องกงแท้ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เชฟ ของเราได้เพิ่มเมนูของหวานใหม่อีก 12 รายการ ด้วยการนำเทรนด์การบริโภคของหวานของชาวฮ่องกงมาสร้างสรรค์เป็นเมนูตำหรับ ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน อาทิ

 รังนกพุดดิ้ง สาคูมะพร้าวอ่อน  แพนเค้กผลไม้รวม เกรฟฟรุตในน้ำมะม่วง  มะม่วงพุดดิ้ง  เค้กมะพร้าว สาคูผลไม้รวม ถั่วเขียวต้มน้ำตาลเย็นใส่สาหร่ายสีน้ำตาล, เค้กฟักทอง, เค้กถั่วแดง, เค้กถั่วเขียว และเค้กสาคู

 

รับรองว่าต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ หรือคนรักสุขภาพแน่นอน และบางเมนูเรารับรองว่าคุณสามารถหารับประทานได้ที่นี่ที่เดียว นอกเหนือจากรายการของหวานใหม่ๆ ล้ว ที่นี่เขายังมีของหวานสุดคลาสสิคสัญลักษณ์ฮ่องกงมาให้อิ่มอร่อยได้อีก เช่น ทาร์ตไข่ หน่อไหมชี พายหมูแดง ขนมหัวเราะ มาลัยโก๊ะ พุทราจีนทอด รวมรายการของหวานทั้งหมดให้เลือกมากถึง 25 ชนิด

ไม่เพียงแต่รสชาติที่แสนอร่อยล้ำ  ร้าน “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ถูกเนรมิตอย่างหรูหราและมีรสนิยม ประดุจอยู่ท่ามกลางบรรยากาศบนเรือหรูในมหาสมุทร ด้วยการตกแต่งโต๊ะอาหารเป็นลักษณะเรือไม้ที่เสมือนลอยอยู่บนพื้นสีน้ำทะเลเข้ม ที่ตกแต่งด้วยเม็ดคริสตัลสั่งตรงจากประเทศอิตาลี ดูเหมือนประกายจากน้ำทะเลที่ต้องแสงอาทิตย์ยามกลางวันและแสงจันทร์ยามค่ำคืน ส่วนกลางร้านมีเสากระโดงเรือใหญ่คู่กับบันใดวนขึ้นไปชั้นบน

 สร้างความโดดเด่นในทุกสายตาที่เข้ามาเยือน สำหรับผู้ชอบเสียงเพลง ตกเย็นเขามีการบรรเลงอีเล็กโทนจากนักดนตรีมืออาชีพ ขับกล่อมเคล้าบรรยากาศของเสียงเพลงเบาๆ ในยามค่ำคืนให้เพลิดเพลินเจริญอาหารยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถร่วมร้องเพลงเก่าร่วมสมัยไปกับอีเล็กโทนโดยอีกด้วย

  ไม่ว่าจะมาอิ่มอร่อยแบบเดี่ยว คู่ ครอบครัว หรือกับเพื่อนฝูง หรือจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษของคุณ ร้านอาหาร “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” มีบริการห้องวีไอพีชั้นบน 3 ห้อง ห้องละ10 คน โดยทั้งร้านสามารถรับรองลูกค้าคนสำคัญได้ถึง 300 คน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ที่ล็อบบี้ อาคาร 8 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 02 833 5434-5

ร้านอาหารฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน
ที่ตั้ง : ล็อบบี้ อาคาร 8 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี
วันที่เปิด : ให้บริการ ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
เวลาให้บริการ : 11.00-23.00 น โทรศัพท์  02 833 5434-5

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook