Nok Smile Package

Nok Smile Package

Nok Smile Package
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แนวคิดใหม่แห่งการเที่ยวเมืองไทย เลือกรูปแบบเองได้ ประทับใจในสไตล์ของคุณเอง”
นกแอร์ผนึกเคทีซีเปิดตัว Nok Smile Package เน้นเอาใจคนรักกิจกรรมเป็นครั้งแรก 

Nok Smile Package

    กรุงเทพมหานคร 14 พฤษภาคม 2552 - นกแอร์ประกาศเปิดตัว Nok Smile Package ซึ่งเป็นแพ็คเกจการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่เน้นการไปทำกิจกรรมโปรด ก่อนเลือกจุดมุ่งหมายของการเดินทาง ให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวไทยได้ทั่ว โดยได้ทำกิจกรรมตามสไตล์ของตัวเอง พร้อมเดินหน้าจับมือกับ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของไทย สร้างสรรค์รูปแบบการท่องเที่ยวที่เน้นสไตล์ของแต่ละคน ได้แก่ Adventure, Discovery, Wellness, Sightseeing และ Incentive Group

Nok Smile Package

    “ผมมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่นกแอร์ได้เปิดตัว Nok Smile Package ในวันนี้ ซึ่งเป็นแพ็คเกจการท่องเที่ยวแบบใหม่ ที่ทีมงานของนกแอร์ทุกคนภูมิใจจัดสรรขึ้นมาเพื่อให้เหมาะกับสไตล์ของการไปเที่ยวและได้ทำกิจกรรมที่แต่ละคนโปรดปราน” คุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ กล่าว “ผมอยากให้นักท่องเที่ยวชาวไทย ได้เดินทางไปทั่วประเทศไทย โดยได้ทำกิจกรรมที่ตนเองชื่นชอบอย่างเข้มข้น และมีทีมงานมืออาชีพคอยดูแลในแต่ละกิจกรรมอย่างใกล้ชิด เช่น กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชอบใช้ชีวิตที่ท้าทาย ก็สามารถเลือกกิจกรรมต่างๆ ในกลุ่ม Adventure เช่น ล่องแก่งที่เชียงใหม่ เล่นเซิร์ฟที่ภูเก็ต หรือเรียนเป็นควาญช้างที่เป็นกิจกรรมที่แปลกใหม่ที่นกแอร์สร้างสรรค์มาสำหรับผู้รักการผจญภัย ใครที่ต้องการเปิดโลกใบใหม่ก็สามารถเลือกดำน้ำลึก น้ำตื้น หรือปั่นจักรยาน พายเรือคายัคชมธรรมชาติได้ หรือผู้สนใจชมวิถีความเป็นอยู่ หรือสถาปัตยกรรม ธรรมชาติก็เลือกเที่ยวแบบ Sightseeing ได้ นอกจากนั้นเรายังมีแพ็คเกจสำหรับผู้ที่สนใจด้านการดูแลสุขภาพ และผู้ที่ชื่นชอบการทำบุญไหว้พระอีกด้วย Nok Smile Package เป็นการร่วมมือกันระหว่างสองบริษัทชั้นนำของไทย นกแอร์ และ เคทีซี ซึ่งเป็นผู้ร่วมสร้างสรรค์รูปแบบการท่องเที่ยวในแพ็คเกจต่างๆ” คุณพาทีกล่าวเสริม

    คุณสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี”  หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับนกแอร์ในการสร้างสรรค์แพ็คเกจท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ โดยเน้นกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวสนใจและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล และยังเป็นการร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงโลว์ซีซั่น ซึ่งเป็นนโยบายในการทำธุรกิจเช่นเดียวกับเคทีซี เราจึงได้จัดสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีโดยเฉพาะ ดังนี้ 1) ไม่มีค่าธรรมเนียมในการรูดบัตรเครดิต 2) สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 10 เดือน 3) ฟรีค่าน้ำหนักกระเป๋าสูงสุดถึง 20 กิโลกรัม 4) มีเคาท์เตอร์เช็คอินพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซีโดยเฉพาะ 5) ฟรีค่าน้ำหนักของอุปกรณ์กีฬา”

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook