ร้าน Cheesecake House & Restaurant

ร้าน Cheesecake House & Restaurant

ร้าน Cheesecake House & Restaurant
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าถามว่าขนมเค้กร้านไหนที่คุณคิดว่าอร่อยที่สุด จริงๆแล้วต่างคนก็ต่างชอบกันใช่มั้ยคะ แต่สำหรับ We Recommend มีอยู่หลายร้านโปรดแบบ นับไม่ถ้วนเลยล่ะ และหนึ่งในรายชื่อร้านเค้กสุดโปรด ของเราเป็นชีสเค้กแสนอร่อยของ Cheesecake House ซึ่งเชื่อว่าที่นี่ก็เป็นร้านโปรดของใครหลายๆ คนเหมือนกัน

 

Cheesecake House & Restaurant ร้านชีสเค้กตั้งแต่สมัยคุณแม่ เปิดให้บริการความอร่อยของชีสเค้กสูตรโฮมเมดแท้ๆ ปัจจุบันนี้ก็ย่างเข้าสู่ปีที่ 26 แล้วค่ะ และได้ทำการ Renovate ตกแต่งร้านใหม่ ให้กลายเป็นคาเฟ่เล็กๆ

 ในบรรยากาศอบอุ่นน่านั่ง เปิดประตูเข้ามาเจอเคาท์เตอร์ขนมอบหอมกรุ่น อย่างพาย คุกกี้ ขนมปังใกล้ๆ กันเป็นตู้โชว์ชีสเค้กกว่า 20 ชนิดและเค้กอื่นๆ อีกกว่า 20 ชนิด อบสดใหม่ๆให้เราเลือกอร่อยกันได้ตามชอบเลยค่ะ

นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องชีสเค้กแล้ว ที่นี้ยังมีอาหารจานพิเศษให้คุณอิ่มท้องสำหรับมื้อเที่ยง ซึ่งเน้นเมนูง่ายๆ แต่เต็มไปด้วยความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น เส้นใหญ่หมูยำแซ่บคะน้ากรอบ (150 บาท) เส้นใหญ่กับหมูนุ่มๆ ราดน้ำยำรสแซ่บ พร้อมผักสดกรอบ ต่อด้วยฟิวชั่นโฮมเมด

 

 สปาเก็ตตี้หมึกดำเนื้อเค็ม (185 บาท) รสกลมกล่อมเผ็ดนิดๆหอมกระเทียมและโหระพา อีกเมนูน่าทาน ข้าวหมูสามชั้นตุ๋นหม้อดิน (150 บาท) หมูตุ๋นหอมเปื่อยนุ่มกับข้าวสวยร้อนๆ ทานเคียงกับกระหล่ำปลีดอง

พักเบรคด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ ซักแก้ว 2 แก้วนะคะ Pink Lemonade (60 บาท) น้ำมะนาวสีทับทิมรสหวานเย็นปนซ่า และ Lemongrass Sling (60 บาท) น้ำมะนาวสด หอมกลิ่นใบสาระแหน่ มาลองขนมอบอร่อยๆ กันบ้างค่ะ เริ่มที่ Taro Cup Cake (70 บาท) คัพเค้กเผือกหอมนุ่มกำลังดี Cinnamon Roll (22 บาท) เนื้อแป้งแบบโดนัทราดด้วยครีมชินนาม่อน หรือ Apple & Cinnamon (22 บาท) แป้งนุ่มราดครีมแอปเปิ้ลผสมชินนาม่อน, Lemon Meringue Pie (80 บาท)เลม่อนเมอแรงก์มูสฟูนุ่มหวานตัดเปรี้ยวเข้ากันดี

และไฮไลท์ของร้านนี้ต้องนี่เลย Strawberry Cheesecake (100 บาท) ชีสเค้กเนื้อเนียนสีเหลืองนวลนิ่มนุ่มลิ้น กับสตรอว์เบอร์รี่สดลูกโต และ Strawberry Short Cake (90 บาท) ครีมนุ่มสลับกับแป้งชอร์ตเค้ก ทานกับสตรอเบอร์รี่ซอส

คงไม่เกินไปถ้าจะบอกว่าชีสเค้กของร้านนี้อร่อยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และเชื่อว่าหากคุณได้ลองทานอาหารและเค้กอร่อยของ Cheesecake House รับรองได้ว่าต้องติดใจและที่นี่จะกลายเป็นร้านโปรดของคุณแน่นอนค่ะ

 

ที่ตั้ง : 69/2 ซอยแจ่มจันทร์ (ซอยทองหล่อ 20) เอกมัย เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร : สาขาทองหล่อ 0-2711-4149, สาขาเมเจอร์เอกมัย 0-2714-2880
เปิดบริการ : 09.00 - 21.30 น. ทุกวัน
ราคาต่อท่าน: (โดยประมาณ) : 100 - 200 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook