ไก่ร๊อคชีส...เข้มข้นจุใจสไตล์พิซซ่าฮัท

ไก่ร๊อคชีส...เข้มข้นจุใจสไตล์พิซซ่าฮัท

ไก่ร๊อคชีส...เข้มข้นจุใจสไตล์พิซซ่าฮัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันนี้เกิดเปรี้ยวปากอยากกินพิซซ่า อดใจไม่ไหว เลยชวนเพื่อนๆ โทร 1150 Pizza Hut สั่งมาทานกันที่ออฟฟิศ

นั่งรอกันอีกสักพัก ไก่ร๊อคชีส ถาดใหญ่ พร้อมอาหารที่สั่งก็มาส่ง … ป๊าด ถาดมันช่างใหญ่ยักษ์อะไรเช่นนี้ แถมตัวพิซซ่าเองก็มีการบรรจงจัดแต่งหน้าอย่างสวยงาม ดูเผินๆ คล้ายดอกทานตะวันที่บานอยู่กลางทุ่ง (ขออภัยในความเวอร์...)

ความสวยงามของหน้าพิซซ่าที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของ  Pizza Hut รวมทั้งการสรรหารสชาติใหม่ๆ ไม่จำเจ ให้ผู้ชื่นชอบ “พิซซ่า” อย่างเรา ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ  เพราะทีคิดว่า ศิลปะของอาหารไม่ได้มีแค่เพียงรสชาติ แต่ต้องอาศัยรูปร่างช่วยด้วย (นี่...แจ่ม)

ว่าแล้วเหล่าเพื่อนร่วมก๊วนเลยรีบจับอาวุธ ระดมตักสวาปามกันคนละชิ้น 2 ชิ้น หน้า พิซซ่า ที่ผสมผสานไปด้วย  สัปปะรด พริกหยวกเขียว หัวหอมซอย เนื้อไก่ เป๊บเปอร์โรนี ราดด้วยชีสกลิ่นหอมเย้ายวน และความพิเศษของ  ไก่ร๊อคชีส อยู่ที่ขอบแป้งที่สอดไส้ด้วยเนื้อไก่ก้อนกลม ๆ คลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศ  แถมสอดไส้มอสซาเลลล่าชีส

เนื้อแป้งบางทานง่าย ยิ่งทานคู่กับซอสพริก หรือซอสมะเขือเทศด้วยแล้ว อร่อยอย่าบอกใครเลยทีเดียว...คอนเฟิร์ม ! 

หากใครอยากลิ้มลองความอร่อย และไม่อยากตกเทรนด์ กับ เมนูใหม่แนะนำของ Pizza Hut อย่าง  ไก่ร็อคชีส (ประมาณว่าอยู่บ้าน หรือที่ทำงานก็จุใจ เต็มอิ่มได้) ต้องนี่เลย โทร.1150  Pizza Hut  Delivery โทรปั๊บ สั่งปุ๊ป (2-3 กล่อง ) แถมส่งตรงถึงบ้าน ชนิดความอร่อยยังเข้มข้นจนต้องสั่งเพิ่ม...


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook