ลองขับเอสยูวี แคปติวา

ลองขับเอสยูวี แคปติวา

ลองขับเอสยูวี แคปติวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ควรพลาด! เชฟโรเลต ชวนลองขับเอสยูวี แคปติวา พร้อมลุ้นรับ ไอโฟน 3G ทุกวัน

เชฟโรเลต เปิดแคมเปญ มาลองขับแคปติวากันดีกว่า ชวนผู้สนใจลองขับรถ แคปติวา สัมผัสสมรรถนะและเทคโนโลยีของรถเอนกประสงค์เอสยูวีสุดหรูรุ่นล่าสุด เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมลุ้นรับโทรศัพท์มือถือสุดล้ำ ไอโฟน ทุกวัน ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลต ทั่วประเทศ

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนผู้สนใจทดสอบลองขับ แคปติวา รถเอนกประสงค์เอสยูวีสุดหรู ภายใต้แคมเปญ มาลองขับแคปติวากันดีกว่า ผู้ลงทะเบียนประสงค์ทดลองขับจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี การออกแบบ และสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบของแคปติวาอย่างใกล้ชิดทุกรุ่น รวมถึงรุ่น LT และ LSX ใหม่ ที่เพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสิทธิพิเศษ ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือสุดล้ำ ไอโฟน 3G 8GB วันละ 1 เครื่องทุกวัน รวมทั้งหมด 56 รางวัล

ลองขับเอสยูวี แคปติวา

แคมเปญ มาลองขับแคปติวากันดีกว่า มีเป้าหมายให้ผู้สนใจได้สัมผัสกับรถเอนกประสเราอย่างใกล้ชิดที่สุด ด้วยการทดสอบขับ และทดลองใช้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะได้สัมผัสกับสมรรถนะ การออกแบบ และความสะดวกสบายที่ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของทุกคน

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธาน ฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว เชฟโรเลต ขอท้าพิสูจน์ผู้สนใจทุกท่าน เชื่อว่า เมื่อได้สัมผัสแล้วจะต้องหลงรักและประทับใจในความสมบูรณ์แบบของ แคปติวา ของเราอย่างแน่นอน หากใครกำลังมองหารถเอนกประสงค์ หรือรถที่ตอบสนองการใช้ชีวิตได้ทุกรูปแบบสักคัน ไม่ควรพลาดโอกาสลองขับในครั้งนี้

ลองขับเอสยูวี แคปติวา

สำหรับรถแคปติวา ที่เชฟโรเลต เปิดให้ผู้สนใจทุกท่านได้ทดลองขับในครั้งนี้ มีทั้งรุ่นปกติซึ่งมีสีสันตัวถังให้เลือกเพิ่มเติม คือ สีขาว (Alpine White) และสีฟ้า (Iceberg Blue) ขณะที่รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร LT จะเพิ่มอุปกรณ์พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล TCS (Traction Control System) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP (Electric Stability Program) ระบบกระจายแรงเบรก HBA (Hydraulic Brake Assist) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เมื่อลงที่ลาดชัน HDC (Hill Descent Control) และระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ARP (Anti Rollover Protection)

ลองขับเอสยูวี แคปติวา

นอกจากนี้ ยังเพิ่มแคปติวาใหม่อีกหนึ่งรุ่น คือ รุ่น LSX โดยมีอุปกรณ์มาตรฐานที่เพิ่มเติมเข้ามา คือ ล้ออัลลอยและยางขนาด 17 นิ้ว พนักวางแขนสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า กันชนหน้า หลัง พร้อมแผงกันกระแทกรอบคันสีเดียวกับตัวรถ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมระบบ APS จอแสดงผลข้อมูลการเดินทางแบบดิจิตอล กระจกมองข้างปรับและพับได้ด้วยไฟฟ้า ระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ระบบเซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด

แคมเปญ มาลองขับแคปติวากันดีกว่า เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ทดลองขับได้ที่เวบไซต์ www.chevrolet.co.th หรือสอบถามจากศูนย์บริการ เชฟโรเลต ทั่วประเทศ* ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถึง 10 เมษายนนี้ โดยจะจับฉลากหาผู้โชคดีรับโทรศัพท์มือถือไอโฟน และประกาศผลทุกสัปดาห์ที่เวบไซต์เดียวกัน

*ยกเว้น เชฟโรเลต จันทบุรี และชัยนาท

ออนไลน์เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook