เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร

เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร

เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เทศบาลนครสมุทรสาคร ร่วมกับ ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร และองค์กรเอกชน โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดจัดงานเทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 8 ประจำปี 2552 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์-2 มีนาคม 2552 ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร , ท่องเที่ยว , อาหารทะเล , ทะเล , การท่องเที่ยว

นางสาวอังคณา พุ่มผกา ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาครเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงในเรื่องของอาหารทะเล มีเรือประมงและผู้ประกอบการอาหารทะเลเป็นจำนวนมาก สมุทรสาครจึงเป็นตลาดอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการประมงในจังหวัดสมุทรสาคร จึงจัดงานเทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาครขึ้น เป็นประจำทุกปี เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร , ท่องเที่ยว , อาหารทะเล , ทะเล , การท่องเที่ยว สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาในงาน จะได้พบกับเมนูอาหารทะเลที่มีคุณภาพดี สด สะอาด ซึ่งได้รับการรับรองจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร จึงรับประกันถึงความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังมีรสชาติอร่อย และ ราคาถูก

นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลแปรรูป ทั้งจาก กุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก จำนวนมากให้นักท่องเที่ยวชิมและเลือกซื้อเป็นของฝากได้อีกด้วย จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวงานเทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก อยู่ห่างจากกรุงเทพ ฯ เพียง 36 กิโลเมตร เท่านั้น เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร , ท่องเที่ยว , อาหารทะเล , ทะเล , การท่องเที่ยว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ชมรมร้านอาหารสมุทรสาคร
โทร. 08 1857 3096

หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม
โทร. 0 3475 2847-8
E-mail : tatsmsk@tat.or.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook