เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท (เกาะกูด)

เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท (เกาะกูด)

เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท (เกาะกูด)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท 

ทะเลสวย น้ำใส ในบรรยากาศส่วนตัว

โดย วีระชัย พงษ์สิทธิศักดิ์ 

     เกาะกูด เกาะสวรรค์ของคนรักธรรมชาติ ซึ่งคนที่รักทะเลคงไม่มีใครไม่กล่าวถึงที่นี่ และเกาะกูดนี่เอง ที่เป็นที่ตั้งของ รีสอร์ทที่เราจะพาท่านไปพบกับความสวยงามของท้องทะเล ในบรรยายกาศที่ สุดแสนจะบรรยาย นั้นคือ เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท 
     เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อ่าวบางเบ้า ด้านทิศตะวันตกของเกาะกูด และ ณ ที่แห่งนี้ คุณจะได้พบกับบ้านพักริมหาด ที่สร้างได้อย่างกลมกลืนกับบรรยากาศ มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งห้องแอร์ หรือพัดลม ีให้คุณได้เลือกเข้าพักผ่อนตามต้องการถึง 32 ห้องพักที่เป็นลักษณะของบังกะโลเดี่ยว จึงสร้างความเป็นส่วนตัว ให้กับผู้ที่เข้าพัก
      ภายห้องตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ ทุกห้องล้วนมีห้องน้ำที่สะอาดตกแต่งเข้ากับบรรยากาศ ของชายทะเล   ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ด้านหน้าของรีสอร์ทติดทะเล อยู่ในเวิ้งอ่าว สวยสงบเป็นส่วนตัว น้ำทะเลใสราวกระจกเห็นพื้นทราย คลื่นลมไม่แรงจนเกินไป คุณจึงสามารถเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัยตลอดทั้งวัน
       บรรยายการในตัวรีสอร์ท ร่มรื่นด้วยต้นไม้หลากหลายนานาพันธ์ชนิดถูกใจ คนรักธรรมชาติตัวจริง ผสมผสานความเป็นต้นไม้และท้องทะเล ได้อย่างตระการตา ด้านหลังสูงขึ้นไปเล่นระดับไปตามเชิงเขา และมีถนนต่อไปยังอ่าวต่างๆ ได้ และที่นี่ถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตก ในยามเย็นได้สวยงามมากจุด หนึ่งท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก
     ที่นี่ไม่ได้มีแค่ความสวยงามของธรรมชาติและการตกแต่งเท่านั้น ยังเพียบพร้อมไปด้วยหลากหลายกิจกรรมให้คุณร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมยอดฮิต ของคนที่ติดทะเล คือ การดำน้ำดูปะการังและแวกว่ายเล่นน้ำท่ามกลางฝูงปลา ทางรีสอร์ทดูแลเป็นอย่างดีรับรองเรื่องความปลอดภัย ด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการชมธรรมชาติใต้น้ำโดยลืมเวลาไปเลยทีเดียว

       และอีกกิจกรรมหนึ่งก็น่าสนใจ เที่ยวน้ำตกคลองเจ้า คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศ ของขุนเขา และน้ำตกที่สวยงาม ที่คุณจะแทบไม่เชื่อว่าจะมา อยู่ท่ามกลางท้องทะเลที่นี่คุณสามารถลงเล่นน้ำ และเก็บภาพความประทับใจต่างๆได้มากมายตามที่ต้องการ แต่ใช่ว่าจะมีกิจกรรมเฉพาะ ภายนอกเท่านั้น ช่วงเวลาว่างคุณสามารถพายเรือคายัคเล่นได้ตามความต้องการ ภายในหาดที่เป็นส่วนตัว ลัดเลาะตามโขดหิน ดูปลาแหวกว่าย ได้อย่างใกล้ชิด หรือจะสนุกกันเป็นกลุ่มกับ บาบาน่าโบท ที่จะทำให้คุณและเพื่อน จะเพลิดเพลิน กับความเร็วบนผิวน้ำกับลมเย็นๆปะทะผิวหน้า และความชุ่มฉ่ำของน้ำทะเลได้อย่างสนุกสนาน

      ด้านอาหารไม่ต้องพูดถึง คุณจะได้สัมผัสอาหารทะเลสดๆที่ทางรีสอร์ทจัดเตรียมไว้ต้อนรับ ไม่ว่าจะเป็นมื้อไหนๆ หรือแม้จะเป็นอาหาร ว่างก็รับรองถูกใจ พร้อมบริการเครื่องดื่มแบบไม่จำกัด สะดวกที่ไหนทานที่นั่นเลย มีแทบทุกมุมของเรือนรับรอง ในยามค่ำสนุกสนานกับการร้องเพลงในห้องคาราโอเกะ ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติที่หาไม่ได้ในเมืองกรุง และด้วยบริการที่เป็นกันเองสบายๆแบบนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าของรีสอร์ทเลยก็ว่าได้ 

     ถึงตอนนี้คุณคงอยากไปแล้วละสิ การเดินทางก็สุดแสนสะดวกสบายไม่ว่าจะนั่งรถทัวไปลงตราด แล้วต่อรถไปที่ท่าเรือหรือถ้าคุณขับรถไปเองก็มีที่จอดรถอย่างดี พร้อมเรือนรับรองที่รอต้อนรับคุณตลอดเวลาที่คุณเดินทางมาถึง จากท่าเรือก็จะเดินทางด้วย speed boat มุ่งสู่เกาะกูด 

    : หากคุณมีแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยวทะเล ไม่ว่าจะเป็นแบบผจญภัย ไปแบบส่วนตัว หรือแบบสนุกกันเป็นกลุ่ม โดยต้องการหาที่พักที่ปลอดภัยเป็นส่วนตัวและราคาที่สุดแสนจะคุ้มค่าด้วย package มากมายหลากหลายราคาแล้วละก็ เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท คงเป็นคำตอบหนึ่งที่จะทำให้คุณได้พบกับความสุขท่ามกลางท้องฟ้าและน้ำทะเลสีคราม

 

      ใช้ถนน บางนา-ตราด (เส้นทางหลวงหมายเลข 3) ผ่านชลบุรี-ระยอง-จันทบุรี-ตราด ระยะทางประมาณ 385 กิโลเมตรบางนา-ชลบุรี-แกลง-จันทบุรี-ตราด (เส้นทางหลวงหมายเลข 344) ระยะทางประมาณ 318 กิโลเมตรทางหลวงพิเศษ (motor way) จากถนนรามคำแหง และมาออกที่เส้นทางบ้านบึง-แกลง-จันทบุรี-ตราดรถโดยสารประจำทาง สถานีขนส่งสายตะวันออก (เอกมัย)มีรถปรับอากาศ ชั้น 1 (ปอ.1) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง

      ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ประชาสัมพันธ์สถานีขนส่งเอกมัย โทร. 0-2391- 2504 , 0-2391-4164  รถโดยสารประจำทาง  สถานีขนส่งหมอชิตสอบถามที่รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2537-8055 , 0-2936-28526

สำนักงานกรุงเทพฯ 928-932 ถนนพญาไท (ตรงข้ามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 0-2214-2149 , 0-2241-2040  แฟกซ์ 0-2214-2144 www.thebeachkohkood.com Email : webmaster@thebeachkohkood.com

เวลาทำการ 9:30-24:00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

สำนักงาน จ.ตราด เลขที่ 47 หมู่ 5 ต.เกาะกูด กิ่งอำเภอเกาะกูด จ.ตราด โทร. 01-9595858, 01-9900908

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook