เกาะช้าง แกรนด์ ลากูน่า

เกาะช้าง แกรนด์ ลากูน่า

เกาะช้าง แกรนด์ ลากูน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
<
เรือกระแชงที่แปลงเป็นที่พักหรู เกาะช้าง แกรนด์ ลากูน่า หรือเดิมชื่อ เกาะช้างโบต ชาเลต์ บนพื้นที่กว่า 400 ไร่ หาดทรายส่วนตัว ธรรมชาติที่ลงตัวของทะเลตราด ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมาย เช่นเกาะกูด เกาะกระดาษ เกาะหมาก เกราะง่าม ที่ใหญ่ที่สุดเป็นเกาะช้าง และโรงแรมที่น่าจะใหญ่ที่สุดที่หนึ่ง น่าจะเป็น เกาะช้าง แกรนด์ ลากูน่า

ภัตตราคารกลางสวนริมทะเล

หาดส่วนตัวที่ส่วนตัวยิ่งกว่า เกาะช้าง แกรนด์ ลากูน่า ตั้งอยู่ที่ 58 ม.1 ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด 23120 หากเดินทางจากฝั่ง ขึ้นที่เกาะช้างแล้ว ให้ขับรถเลี้ยวขวา แล้ววนซ้ายมาทาง หาดทรายขาว ผ่านหาดคลองพร้าว หาดไก่แบ้ หมู่บ้านชาวประมงบางเบ้า หลังจากนั้นขับรถเลยไปอีก 4 กิโลเมตร ก็จะถึงอาณาจักแห่งเรือ ที่มาทำเป็นโรงแรมใหญ่ได้อย่างลงตัวที่สุด ชายหาดเต็มไปด้วยสวนมะพร้าว และเป็นส่วนตัวมากๆ ถนนเล็กพาเราไปเรือที่พัก
หากยามเย็นเปิดม่านให้หมด จะเหมือนเราล่องเรือในทะเลจริงๆ เรือที่ใช้ทำเป็นโรงแรมมีหลายประเภทเช่นเรือกระแชง เรือ 1 ลำ ทำเป็นห้องได้สองห้อง ชั้นบนและล่าง เรือ ตกแต่งอย่างดี มีห้องรับแข่งและห้องนอน ส่วนห้องน้ำทำได้เป็นธรรมชาติมาก หากพักห้องบนเรือกระแชง ยามเย็นเปิดม้านโดยรอบ ซึ่งเป็นบานไม้แบบโบราณ นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตก สวยงามหาที่เปรียบยากนัก
กลีบกุหลาบหอมในอ่างอาบน้ำทันสมัย เรือลำใหญ่อีกแบบหนึ่ง ที่หนังเรื่อง ไททานิคที่เรียกว่า กาแล็คซี่ ซึ่งแต่เดิมเคยเป็นเรือยกพล ขึ้นบกของกองทัพสหรัฐอเมริกา เมื่อเรือปลดวางและมีการประกาศขาย ทาง คุณโอฬาร อัศวฤทธิกุล (เจ้าของโรงแรม) ก็เลยประมูลมา และเล็งเห็นว่า เรือยังมีความแข็งแรงทนทาน เลยนำมาสร้างเป็นโรงแรม มีทั้งหมด 6 ชั้น และยังมีชั้นดาดฟ้าอันเป็นจุดชมวิว และถ่ายภาพยามเย็นที่พระอาทิตย์ใกล้ตกดินที่ดีมาก เนื่องจากมองลงมาเห็นวิวสวนมะพร้าว เรียงรายตามชายหาดทราย และเห็นท้องทะเลเกาะช้างถนัดตา ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกทะเลยิ่งสวยงาม หลับตาพักผ่อนให้เต็มอิ่ม...ทะเล
ส่วนหนึ่งของห้องสูท ความทรงจำที่ดีๆ หาได้ที่นี่
นอกจากบ้านที่เป็นเรือแล้วยังมีบ้านแบบอื่นๆ ไว้บริการนักท่องเที่ยว เช่นบ้านชมทะเล แต่ละหลังออกแบบเป็นพิเศษ ชมทะเลได้ถนัดไม่มีสิ่งกีดขวาง โดยเฉพาะห้องน้ำที่บ้านแบบนี้ หากมองไปบนฟ้า จะเห็นนกและต้นมะพร้าวแบบธรรมชาติ เนื่องจากการออกแบบให้แนบชิดธรรมชาตินั่นเองครับ

เกาะช้างมีหลายหาดให้เที่ยวชม เหมาะสำหรับขับรถเที่ยวรอบเกาะครับ

บ้านชมทะเลทุกตารางนิ้ว เน้นให้ชมทะเลใกล้ๆ บ้านริมธารต้อนรับนักท่องเที่ยว อย่างอบอุ่น... ยินดีต้อนรับ สำหรับผู้ที่ชอบพักติดลำธาร บ้านริมธารเป็นทางเลือกที่ดี บ้านแต่ละหลังออกแบบได้แปลกตา เหมือนรอรับผู้มาเยือนทุกคน หน้าบ้านมีที่นั่งพักผ่อน มองดูธารน้ำด้านหน้าผ่านต้นไม้ลงไป สวยครับสวยจริงๆ
มุมมองจากห้องบนเรือกระแชง
มาเที่ยวเกาะช้าง นอกจากได้เล่นน้ำชายทะเล หาดทรายสวยๆ น้ำทะเลใสๆ แล้ว ยังได้เที่ยวชม สัมผัสชีวิตประมงที่บางเบ้า หรืออาจล่องเรือไดหมึก ดำน้ำดูประการัง กิจกรรมดีๆ รอคุณอยู่ที่ เกาะช้าง เกาะที่ใหญ่เป็นอันดับที่สองของประเทศไทย

ที่หาดไก่แบ้ (ไม่ใช่ไก่แจ้)

สะพานเดินไปภัตตาคาร เกาะช้าง แกรนด์ ลากูน่า ยังมีอีกหลายๆอย่าง ที่รอท่านไปสัมผัสด้วยตัวเอง หากต้องการความเป็นส่วนตัว หรูหรา บนหาดทรายที่สะอาด ไม่มีนักท่องเที่ยว ให้มากมายเต็มหาด ที่เกาะช้าง แกรนด์ ลากูน่า เป็นทางเลือกที่น่าลองไป ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติสักระยะหนึ่ง แล้วธรรมชาติจะคืนความสงบสู่จิตใจผู้มาเยือน..

เรือบริการนักท่องเที่ยวที่จะไปเกาะต่างๆ

ภัตตาคารท่ามกลางธรรมชาติ

ห้องบังคับการเรือนำเที่ยว

 

ความสวยงามพื้นฐานในทุกห้องน้ำ ธรรมชาติในห้องส่วนตัว ลองนั่งระเบียง ยิ้มต้อนรับแขก ผู้มาเยือนสิครับ

สำรองห้องพัก - ข้อมูลเพิ่มเติม

เกาะช้าง แกรนด์ ลากูน่า: 8 ม.1 ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด 23120 โทร : 039-501605-8 สำนักงานกรุงเทพฯ: กรุงเทพฯ : 132/16 ซอยพระรามที่หก ถนนพระรามที่หก แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ 10400 โทร : 0-2618-7400-1 โทรสาร : 0-2618-7403
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook