บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท

บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท

บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จะดีขนาดไหนถ้าคุณ และ ครอบครัวได้เติมพลังชีวิต กับ สถานที่พักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ซึ่งโอบล้อมด้วยอ้อมกอดแห่งขุนเขา ป่าไม้เขียวขจี และสวนดอกไม้นานาพรรณสลับกับเนินเขาที่ทอดยาวสุดสายตา และ จะดีขนาดไหนที่คุณจะได้แต่งเติมความสุขกับครอบครัวด้วยกิจกรรมที่สนุกสนานมากมาย เพื่อเพิ่มสีสันให้กับชีวิตของคุณ ในสถานที่พักตากอากาศ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น Unseen paradise หนึ่งในห้าสิบที่พักในฝัน สวรรค์นักเดินทาง ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่นี่คือ บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท

จากตัวเมืองระยองเพียง 17 กิโลเมตร หรือเพียง 180 กิโลเมตรจากกรุงเทพมหานคร บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท ได้ถูกจัดวางอยู่บนพื้นที่ประมาณ 500 ไร่ โดยแนวคิดที่ต้องการสร้างสถานที่พักตากอากาศที่ออกแบบเหมือนเมืองเล็กๆในประเทศตะวันตก จนมีหลายคนกล่าวว่าที่นี่เปรียบเสมือนเป็น สวิสเซอร์แลนด์ของเมืองไทย บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท รองรับนักท่องเที่ยวด้วยห้องพักหลากหลายสไตล์ มากกว่า 100 ห้อง อาทิ Bridge Viewinn ห้องพักหรูริมทะเลสาบ มองเห็นสะพานแขวนที่สวยงาม ซึ่งมีด้วยกัน 3 แบบ คือ Deluxe ห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างดีสำหรับ 2 ท่าน Friendship ห้องพักพิเศษ ที่มีความแปลกใหม่ด้วยบันใดวน และ ห้องใต้หลังคา และ Family ห้องสำหรับผู้ที่มาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือผู้ที่ชื่นชอบสัมผัสความงดงามของสวนดอกไม้ ยามรุ่งอรุณ บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท ก็ได้จัดบ้านพักสีลูกกวาดสวยสด House of dawn หรือ Highland home บ้านพักบนเนินเขาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงาม ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

ก้าวแรกที่คุณได้สัมผัส กับ บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท คุณจะได้รัการบริการที่อบอุ่น แล เป็นกันเอง จากพนักงานต้อนรับที่ได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี พร้อม เวลคัมดริ้ง ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกหายเหนื่อยจากการเดินทาง บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบวงจร สำหรับผู้ที่มาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือ กลุ่มสัมมะนา ไม่ว่าจะเป็น ภัตตาคารริมทะเลสาบขนาดใหญ่ ในห้องพาโนรามา โคฟเอ และ โคฟบี หรือ อิ่มอร่อยท่ามกลางธรรมชาติ ที่ ลานเทอเรส และ ลานกิจกรรมอเนกประสงค์ กรีนเนอรี่ สระว่ายน้ำรูปทรงเรือสำเภา ฟิตเนสเซนเตอร์ สนุกเกอร์ คาราโอเกะ มินิมาร์ท ห้องประชุมสัมมนาหลากหลายขนาด ที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 30 - 500 คน
ตื่นเต้นกับ Brookside walkrally ด้วยกิจกรรมสนุกสนานใน Challenger Zone ผจญภัยใช้ปัญญา กับ เขาวงกตพิศวง ท้าทายความสามารถกับอุปสรรคต่างๆ ด้วยรถลุยป่า ATV ทดสอบวงสวิงกับสนามไดร์ฟกอล์ฟท่ามกลางธรรมชาติ และ สุดสนุกกลางเวหากับเคเบิ้ลแฮงค์ไกรเดอร์ แห่งแรกในเอเซีย นอกจากนี้ทุกท่านยังได้สัมผัสกับน้ำตกธรรมชาติ หอชมวิว ที่สามารถชม บรุคไซด์ วัลเล่ย์ ได้ทั้งโครงการ แนบชิดบรรยากาศกับทางเดินรอบๆทะเลสาบ และ สถาปัตยกรรมจำลองจากทุกมุมโลก อาทิ สะพานซิดนีย์ ฮาเบอร์บริด ลิตเติ้ลเมอร์เมด และ ลานถ่ายรูป ฮอลิวู้ดฮิลล์ที่ขึ้นชื่อของบรุคไซด์วัลเล่ย์

บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท คือสถานที่พักตากอากาศที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณและครอบครัว เต็มอิ่มไปด้วยความสุข และ ความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนานจากกิจกรรมหลากหลาย บรรยากาศที่ตื่นตาท่ามกลางมวลอากาศที่สดชื่นบริสุทธิ์ และความสวยงามของธรรมชาติที่ถูกสรรค์สร้างอย่างมีจินตนาการ สมกับคำว่า เสน่ห์แห่งสีสัน มหัศจรรย์ แห่งความสวย สนใจติดต่อ บริษัท ระยอง บรุคไซด์ จำกัด โทร. 0 2693 0233 และ www.brookside.co.th

แผนที่การเดินทาง

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook