The Spa Koh Chang Resort

The Spa Koh Chang Resort

The Spa Koh Chang Resort
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้างเดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้างเดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง
เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง      เกาะช้างฝั่งตะวันออกเป็นบริเวณที่มีความงดงามทางธรรมชาติ ผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ถึง ความสงบเงียบของน้ำตก ภูเขา ป่าชายเลน อีกทั้งยังมีวิถีชีวิตพื้นบ้านแบบดั้งเดิมของชาวเกาะช้าง

 

เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง
     นอกจากการพักผ่อนแบบโฮมสเตย์รอบชายฝั่งแล้ว ยังมีอีกหนึ่งทางเลือก ที่มีมนต์เสน่ห์ดึงดูดให้ผู้ที่ต้องการพักผ่อนควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพภายใต้แนวคิดที่ว่า "คืนสุขภาพที่ดีให้กับร่างกายและจิตใจ" รวมถึงการพักผ่อนท่องเที่ยวทางทะเลในแบบฉบับเดอะ สปา รีสอร์ท ที่มีชื่อเสียง      The Spa Koh Chang Resort ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะช้าง บนทำเลเชิงเขาที่หันหน้าลงสู่อ่าวสลักคอก ที่ยังคงความสมบูรณ์ของป่าโกงกางผืนที่สวยและบริสุทธิ์ที่สุดของเกาะช้าง ห้องพักต่างๆ ได้ถูกออกแบบและสร้างสรรค์ได้อย่างกลมกลืนไปตามเนินเขาและริมอ่าวท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม

เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง

เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง
เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง      สิ่งที่ The Spa Koh Chang Resort เน้นให้เป็นจุดเด่นคือการพักผ่อนควบคู่ไปกับการเรียนรู้ที่จะมีสุขภาพที่ดี โดยโปรแกรมเด่นคือการอดอาหารเพื่อล้างพิษ การนวดบำบัดหลากประเภท สปาเพื่อความงามในรูปแบบต่างๆ การผ่อนคลายกับห้องอบไอน้ำสมุนไพรสดๆ หลากหลายชนิด การออกกำลังกายอย่างพอเหมาะโดยการเรียนโยคะ ฝึกสมาธิและการฝึกหายใจในตอนเช้า นอกจากนี้ยังมีคลีนิกทันตกรรมโดยทันตแพทย์ปริญญาให้บริการในรีสอร์ทอีกด้วย
     สำหรับใครที่เป็นนักชิมตัวยงต้องไม่พลาดร้านอาหารของ The Spa Koh Chang Resort ที่ได้รับการแนะนำจาก UK Magazine ว่าเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดติด 1 ใน 50 แห่งของโลกอีกด้วย คุณจะได้พบว่าอาหารธรรมชาติที่ทำจากผักและผลไม้สดๆ สามารถนำมาปรุงอาหารได้อร่อยไม่แพ้ใคร อีกทั้งบำรุงสุขภาพได้เป็นอย่างดี

เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ The Spa Koh Chang Resort 15/4 ม.4 อ่าวสลักคอก เกาะช้าง จ.ตราด 23170 โทร. 0 3955 3091-2 แฟกซ์. 0 3955 3093 มือถือ. 08 9144 2227

เดอะ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง

เรื่อง Tropical , ภาพ Tropical , กราฟฟิคดีไซน์ : Legolas  ติดต่อ รีสอร์ท รีวิว  Email : travelwebmaster@sanook.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook