บุราสาหรี รีสอร์ท (ภูเก็ต)

บุราสาหรี รีสอร์ท (ภูเก็ต)

บุราสาหรี รีสอร์ท (ภูเก็ต)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุราส่าหรี รีสอร์ท

นุ บางบ่อ ... เรื่อง

                รีสอร์ทชื่อแปลกแต่มีความไพเราะชวนให้ค้นหาความหมายแห่งนี้  ตั้งอยู่ที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ชายหาดที่มีความงดงาม  จนได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างสูง บุราส่าหรีรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทระดับสี่ดาว กึ่งโรงแรมสไตล์บูติก ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในปัจจุบัน 

                ด้วยห้องพักสวยหรูในบรรยากาศที่เงียบสงบ และสาธารณูปโภคที่ครบครันทันสมัย ภายใต้การตกแต่งสไตล์บาหลี เป็นที่ถูกตาต้องใจแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย  ตัวโครงสร้างของอาคารต่างๆ ภายในรีสอร์ท สถาปนิกได้คงรูปแบบดั้งเดิมคือ สไตล์ชิโนโปรตุกิส ไว้  ซึ่งเป็นลักษณะของอาคารเก่าใน จ.ภูเก็ต  จึงทำให้บุราส่าหรีรีสอร์ท มีความสวยงามคลาสสิค ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับการตกแต่งภายในสไตล์บาหลี และ สถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกิส

               พื้นที่โดยทั่วไปของบุราส่าหรีรีสอร์ท มีลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยม รายล้อมไปด้วยห้องพักอยู่โดยรอบ ตรงกลางเป็นล๊อบบี้ และสระว่ายน้ำขนาด 20 x 15 เมตร มีน้ำตกจำลอง และไม้ประดับปกคลุมอยู่ริมสระ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเย็นสบายได้ตลอดวันพักผ่อน
               ถึงแม้บุราส่าหรีรีสอร์ท จะมีพื้นที่ที่ไม่ติดกับชายหาดป่าตองซะทีเดียว เนื่องจากมีอาคารร้านค้าเป็นฉากกั้นระหว่างรีสอร์ท และชายหาด  แต่ก็กลับเป็นเรื่องดีไม่น้อยที่เมื่อคราวคลื่นยักษ์ถล่มชายฝั่งอันดามัน  ที่นี่จึงไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด  นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนที่นี่จึงปลอดภัยกันทุกคน ถึงกระนั้นหากท่านต้องการไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาด ก็สามารถไปได้โดยการเดินเท้าเพียง 30 เมตร หรือประมาณ 3 นาที ก็ถึงชายหาด ท่านสามารถเล่นน้ำทะเล หรือเล่นกิจกรรมต่างๆ ได้ตามอัธยาศัย แล้วเดินกลับมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่รีสอร์ทได้อย่างสะดวกสบาย

                 ด้านการบริการ ที่บุราส่าหรีรีสอร์ท ถือว่าได้มาตรฐาน เจ้าหน้าที่ และพนักงานได้รับการอบรมด้านการบริการมาเป็นอย่างดี  ทุกคนแต่งกายเรียบร้อยยิ้มแย้มแจ่มใสอย่างมีมนุษย์สัมพันธ์ Room Service มีบริการตั้งแต่เวลา 6.30 23.00 น. และสำหรับท่านที่มีความจำเป็นในการใช้อินเตอร์เน็ต ทางรีสอร์ทก็มีบริการอินเตอร์เน็ตแบบ High Speed ในระบบ Wireless ไว้ให้ท่านได้ใช้งานอย่างสะดวก และไม่พลาดทุกการติดต่อ

               และด้านอาหารท่านสามารถเลือกได้หลากหลายเมนู ทั้งอาหารไทย และ อาหารฝรั่ง ล้วนให้รสชาติความอร่อยถึงรสไม่แพ้กัน อาหารที่สดใหม่ถูกปรุงจากเชฟฝีมือเด็ด หน้าตาอาหารสวยงามน่ารับประทาน  จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่นักท่องเที่ยวหลายคน ที่เข้าพักที่นี่ แล้วไม่ออกไปทานอาหารที่อื่น 

               โดยรวมแล้ว บุราส่าหรีรีสอร์ท เป็นที่พักอีกแห่งหนึ่ง ที่ทีมงานรีสอร์ทรีวิวขอแนะนำ หากท่านที่กำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนยัง จ.ภูเก็ต แล้วละก็ อย่าลืมนึกถึง บุราส่าหรีรีสอร์ท ที่พักสบายๆ ในชายหาดป่าตอง ที่จะทำให้วันพักผ่อนของท่าน เป็นวันที่มีค่ามากที่สุด

 

Phuket Resort Club Co., Ltd. 32/1 Ruamjai Road, Tambon Patong, Amphur Kathu Phuket 83150, Thailand Tel: (66)76-292-929  Fax: (66)76-292-930

แผนที่ตั้งของ บุราส่าหรี รีสอร์ท คลิกที่นี่  

Bangkok Sales Office 2210/41 Naradhiwasrajanakarindra Rd., Chongnonsi, Yannawa, Bangkok 10120, Thailand. Tel: (66)2-678-0101  Fax: (66)2-678-0102

E-mail: info1@burasari.com URL: http://www.burasari.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook