ชิโน เฮ้าส์

ชิโน เฮ้าส์

ชิโน เฮ้าส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิโน เฮ้าส์ โรงแรมในรูปแบบอพาร์ตเม้นต์ใจกลางภูเก็ต

นลิน...เรื่อง ทามม์...ภาพ

     ภูเก็ตเป็นเมืองน่าเดินเที่ยวค่ะ เพราะเขามีตึกเก่าสวย ๆ สไตล์ชิโนโปรตุกีส ที่หาดูได้ยากซุกซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอยตลอดทั่วทั้งเมือง นอกจากนั้นก็ยังมีอาหารประจำถิ่นอีกพะเรอเกวียน... ฉะนั้นถ้ามีเวลาพอ ควรจัดสรรเวลาสักวันสองวันหาที่พักในตัวเมืองเดินสำรวจความเป็นภูเก็ตกันให้ถึงแก่น

      ชิโน เฮ้าส์ คือโรงแรมที่เราคิดว่าน่าจะเหมาะกับไอเดียข้างต้นนี้ค่ะ เพราะทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างพอเหมาะพอเจาะ ที่สำคัญเป็นโรงแรมใหม่สไตล์เก๋ไก๋ ที่ยังสามารถคงเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมบ้านเรือนชาวภูเก็ตในยุคเก่าได้อย่างลงตัว และด้วยคอนเซ็ปต์ที่เน้นความเป็นอพาร์ตเมนต์ที่มีคนเช่าอยู่ประจำ (ทั้งรายเดือน รายปี หรือแม้แต่รายสัปดาห์) นอกเหนือจากลูกค้าขาจรอย่างโรงแรมทั่วไป ทำให้บรรยากาศโดยรวมของโรงแรม รวมถึงห้องหับแตกต่างไปจากโรงแรมอื่น ๆ นั่นคือมีความรู้สึกของความเป็นบ้านอยู่ค่อนข้างมากทีเดียว

      ยิ่งถ้าได้เห็นห้องพักของที่นี่คุณจะยิ่งต้องชอบใจ โดย 3 แบบ หลัก ๆ ของเขานั้น แบ่งเป็น Deluxe Room ที่มีอยู่ 2 สไตล์ให้เลือกคือ แบบเซี่ยงไฮ้ กับ แบบปักกิ่ง โดยเซี่ยงไฮ้นั้นสำหรับคนที่ชอบห้องโทนสีน้ำตาลขรึม คลาสสิก

     ส่วนถ้าชอบความขาวสะอาดตาต้องเลือกแบบปักกิ่ง แต่ถ้าอยากได้ความสบายสุด ๆ และได้อารมณ์ไม่ต่างจากการอยู่บ้านของคุณเอง ต้องห้อง Suite ของเขาเลยค่ะ เพราะเป็นห้องขนาดใหญ่ที่มีพร้อมทั้งส่วนแพนทรี และลิฟวิ่งรูม...เรียกว่ามีความต้องการแบบไหน...ที่นี่สามารถตอบสนองให้คุณได้

      นอกจากนั้นเช้า ๆ อย่าเพิ่งรีบออกไปไหนนะคะ ลองมื้อเช้าของที่นี่ก่อน โดยเขาจะเสิร์ฟมื้อเช้าให้คุณถึงห้อง เพียงคุณแจ้งเวลาอาหารเช้าที่ต้องการไว้เท่านั้น ซึ่งเมนูที่บริการมีสลับให้ทั้งแบบที่เป็นติ่มซำ และแบบอเมริกันค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ชิโน เฮ้าส์ ถ.มนตรี อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 โทร. 0-7622-1398 , 0-7623-2494-5 แฟกซ์. 0-7622-1498 www.sinohousephuket.com

 

Rooms Description : Deluxe Room มี 2 แบบคือ Shang Hai Deluxe Room และ Beijing Deluxe Room ซึ่งราคาจะต่างออกไปตามระยะเวลา และช่วงเวลาที่คุณเข้าพัก เช่น 1 เมษายน - 31 ตุลาคม ต่อวันจะอยู่ที่ 1,600 บาท ส่วนห้อง Suite จะอยู่ที่ 2,000 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook