My Way Hua-Hin

My Way Hua-Hin

My Way Hua-Hin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
My Way Hua-Hin

My Way Hua-Hin

เนื่องจากหัวหินเป็นเมืองที่มีความสงบเรียบร้อย มีธรรมชาติท้องทะเลที่งดงาม ดังนั้นถ้าคุณต้องการหาที่พักที่อยู่ใกล้ชายทะเล และอยู่ใกล้ใจกลางหัวหิน เมืองที่ผู้คนเป็นมิตร  เราขอแนะนำ My Way Hua-Hin

My Way Hua-Hin My Way Hua-Hin

ที่ My Way Hua-Hin คุณจะได้ใช้วันพักผ่อนของคุณอย่างคุ้มค่า คุณจะได้รับความสะดวกสบาย พร้อมการดูแลสุขภาพในระบบสปาที่มีชื่อเสียง  และสนามกอล์ฟสวยงามที่ได้มาตรฐาน  ซึ่งมีชาวต่างชาติเข้ามาพักต่อปีเป็นจำนวนมาก

My Way Hua-Hin มีโลกส่วนตัวรอคุณอยู่ ซึ่งคุณจะสัมผัสหาดทรายชายทะเลก็ใกล้แค่เอื้อม และบรรยากาศหัวหินแบบสบายๆ ไม่ไกลจากเมือง

My Way Hua-Hin

ที่พักสไตล์อินดี้ ด้วยสถาปัตยกรรมการตบแต่งอาคาร ระเบียง ที่มีเสน่ห์ ภายในห้องพักถูกตบแต่งด้วยภาพหัวหินเมื่อวันวาน ด้วยบรรยากาศแบบเรียบง่าย อบอุ่น และโรแมนติดบริเวณรอบสระว่ายน้ำ ที่เพลิดเพลิน ในวันพักผ่อน

My Way Hua-Hin
My Way Hua-Hin My Way Hua-Hin My Way Hua-Hin

มีกิจกรรมให้คุณได้เรียนรู้ การดำน้ำ แบบ Scuba Diving ที่สระว่ายน้ำขนาด 12 เมตร x 25 เมตร ระดับความลึก ตั้งแต่ 80 เซนติเมตร ถึง 3 เมตร และห้อง Fitness ที่จะให้คุณได้เรียกเหงื่อและผ่อนคลายจากการงานที่คุณทำอยู่ หรือจะฝึกฝนด้านดนตรีที่คุณชื่นชอบ กีตาร์คลาสสิค ,เปียโน ,ขับร้อง ที่นี่เรามีครูที่มีประสบการณ์ จากสถาบันดนตรียามาฮ่า คอยเอาใจใส่ดูแล ในวันพักผ่อนที่กลายเป็นวันพิเศษ ของคุณและครอบครัวตลอดไป

My Way Hua-Hin

การเดินทาง หากคุณมาจากกรุงเทพฯ ขับรถเลยสี่แยกไฟแดง ผ่านโรงแรมสายลม ก่อนถึงสะพานข้ามทางรถไฟ ที่จะมุ่งไปอำเภอปราณบุรี ให้คุณ กลับรถใต้สะพาน แล้วมุ่งหน้าเข้าหัวหิน My Way Hua-Hin จะอยู่ด้านซ้ายมือ เข้าซอย หัวหิน 106

My Way Hua-Hin My Way Hua-Hin 

หรือคุณจะจอดรถที่ลานจอดรถ โรงเรียนดนตรีสยามกลการ หัวหิน ซึ่งอยู่ด้านหน้า ถนนเพชรเกษม ปากซอย หัวหิน 108 ก็ได้ หรือหากคุณมาจาก ปราณบุรี มุ่งสู่ อำเภอหัวหิน ลงจากสะพานข้ามทางรถไฟให้ คุณชิดซ้ายได้เลย

ติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
My Way Hua-Hin มายเวย์ หัวหิน My Way Hua-Hin 20/50 หัวหิน ซอย 106  ถนนเพชรเกษม  หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์  77110 โทร : 032 511 397 , 032 516 333 , 032 516 556-7 , แฟกซ์ : 032 512 502 Web Site : www.mywayhuahin.com E-mail : myway_huahin@hotmail.com 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook