ปานวิมาน รีสอร์ท กรุ๊ป

ปานวิมาน รีสอร์ท กรุ๊ป

ปานวิมาน รีสอร์ท กรุ๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปานวิมานรีสอร์ทกรุ๊ป สวรรค์ของคนรักธรรมชาติอย่างแท้จริง

ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน

ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน      เดินทางจากท่าเรือสมุยมายังท่าเรือเกาะพงัน และนั่งรถต่อไปที่หาดท้องนายปานน้อย ซึ่งเป็นชายหาดส่วนตัวที่ได้ชื่อว่าเป็น Luxury Beach เมื่อย่างกรายเข้าไปสู่ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสดชื่นของแมกไม้นานาพันธุ์ รีสอร์ทสไตล์ไทยโมเดิร์น ห้องพักซีวิวหลากหลายรูปแบบตั้งตระหง่านตามไหล่เขา ทำให้สามารถชมวิวทะเลได้ทุกห้อง ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างลงตัวและกลมกลืนกับธรรมชาติดั่งเดิมที่มีอยู่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ขนานไปกับท้องทะเลสีฟ้าใส

ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะช้าง ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะช้าง ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะช้าง

ปานวิมาน เกาะช้าง รีสอร์ท      นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในการทำกิจกรรม คุณสามารถขับรถมาตามเส้นทางด่วนบางนา มุ่งหน้าเข้าสู่ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ จ.ตราด เพื่อขึ้นเรือเฟอร์รี่ข้ามฝั่งไปยังอ่าวสัปปะรด และขับรถต่อไปยังหาดคลองพร้าว เกาะช้าง ซึ่งเป็นชายหาดส่วนตัวที่มีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติมากที่สุด เมื่อก้าวเข้าสู่ปานวิมาน เกาะช้าง รีสอร์ท ท่านจะพบกับพนักงานที่พร้อมต้อนรับท่านด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพอันแสนอบอุ่น รีสอร์ทออกแบบสไตล์ไทยบาหลี ห้องดีลักซ์สุดหรู 50 ห้อง ห้องน้ำกว้างขวางโดดเด่นด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พร้อมน้ำตกจำลองขนาดเล็ก บรรยากาศภายในรีสอร์ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้เขียวชอุ่ม ยามเย็นชมพระอาทิตย์ตกดินที่หาดทรายส่วนตัว จากนั้นทานอาหารทะเลสดๆ ที่ห้องอาหารเดอะโฟร์แองเจิล หรือยามค่ำคืนจะดื่มด่ำค็อกเทลหลากหลายรสชาติที่ร็อคกี้บาร์ก็น่าสนใจ เพลิดเพลินด้วยกิจกรรมนานาชนิดภายในเกาะช้าง อาทิ Tree top adventure นั่งช้าง เดินป่า ATV ตกหมึก ดำน้ำ ชมหิ่งห้อย เพ้นท์บอล ฯลฯ

ปานวิมาน รีสอร์ท เชียงใหม่ ปานวิมาน รีสอร์ท เชียงใหม่ ปานวิมาน รีสอร์ท เชียงใหม่

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท      สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอากาศหนาว ขอแนะนำท่านไปยัง ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท รีสอร์ทหรูที่รายล้อมด้วยทะเลหมอกและขุนเขา ซึ่งตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 900 เมตร จึงทำให้อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี รีสอร์ทออกแบบสไตล์ไทยอยุธยาผสมผสานไทยล้านนา 

     ห้องพักแบ่งเป็นแบบตัวตึกและวิลล่าให้เลือกสรร ห้องอาหารพาโนราม่าแบบโอเพ่นแอร์สามารถชมวิวทิวทัศน์อันงดงามได้ถึง 360 องศา สระน้ำว่ายน้ำ 3 ชั้นพร้อมน้ำตกพาดผ่าน หากท่านใดที่หลงใหลการทำสปา ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ “วิมาน สปา” สปาบำบัดท่ามกลางธรรมชาติที่สัมผัสได้บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ ถือเป็นสปาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครก็คือถ้ำหินงอกหินย้อยสำหรับฝึกโยคะหรือทำสมาธิ

     พบช่วงเวลาแห่งความสุขได้ที่ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท, ปานวิมาน เกาะช้าง รีสอร์ท และปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน สถานที่ที่พร้อมจะเนรมิตวันพักผ่อนของคุณให้เป็นวันแห่งความสุขอย่างแท้จริงที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมและอยากกลับมาเยือนอีกนับครั้งไม่ถ้วน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0-2910-8660-4 ต่อ132 หรือ www.panviman.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook