โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

...การผจญภัยที่ท้าทายทุกฤดูกาล...

โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในบรรยากาศสดชื่น ท่ามกลางธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนๆ และยิ่งถ้าเป็นฤดูหนาวแล้วละก็ นี่เลยแหล่งกิจกรรมผจญภัย พร้อมสถานที่พักผ่อนสุดอลังการในบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ตั้งอยู่ที่ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา ประตูสู่ภาคอีสาน นั่นก็คือ โรงแรม เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่
โรงแรม เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ ตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์หลักกิโลเมตรที่ 19.5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ก่อนถึงด่านทางเข้าเขาใหญ่เพียง 2.5 กิโลเมตร ซึ่งมีระยะทางห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 208 กิโลเมตร เท่านั้น สำหรับการเดินทางสามารถขับรถไปตามถนนพหลโยธิน และเลี้ยวขวาเข้าจังหวัดสระบุรี วิ่งไปตามถนนมิตรภาพ ตรงไปถึงแยกมุ่งหน้าไปทางเส้นทางขาขึ้นเขาใหญ่สู่ถนนธนะรัชต์ โดยใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ - เขาใหญ่ ประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท
โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท ปัจจุบัน โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ มีเนื้อที่รวม 150 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ในส่วนของโรงแรม รีสอร์ท และในส่วนของกิจกรรม(แอคทิวิตี้ โซน) บนเนื้อที่เกือบ 80 ไร่ ของโรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท ประกอบไปด้วย โรงแรมสูง 4 ชั้น จำนวน 63 ห้อง ทุกห้องพักตกแต่งไว้อย่างสวยหรู สไตล์โมเดิร์น โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

ห้องพักมีระเบียงภายในห้องและภายนอกห้องพัก แล้วแต่ประเภทของห้องพัก สามารถสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติได้โดยรอบ ส่วนของรีสอร์ทประกอบไปด้วยบ้านพัก 37 หลัง รวม 83 ห้อง ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสวนหย่อมโดยรอบ

โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท นอกจากนี้ยังมี ดิ แอดเวนเจอร์ สปา สปาขนานแท้สมบูรณ์แบบแห่งเดียวบนเขาใหญ่ ครบสูตรเรื่องการนวดทั้งแบบแผนไทย และแบบอโรม่า พร้อมห้องสตรีม และอ่างจากุชชี่
โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท หรือเลือกลิ้มชิมรสอาหารไทย และอาหารพื้นบ้านได้ที่ ห้องอาหาร เดอะ บัลโคนี่ ซึ่งจุผู้มาใช้บริการได้ 100 -130 ท่าน ขอแนะนำอาหารขึ้นชื่ออย่าง ผัดหมี่โคราช ต้มยำปลาคัง ลาบหมูหมี่ ปลาช่อนย่างสะเดาน้ำปลาหวาน พร้อมของหวาน เค้กน้อยหน่า(ตามฤดูกาล) เป็นต้น
โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท ถ้ามาเป็นหมู่คณะ สำหรับการประชุม-สัมมนา เรามีห้องจัดเลี้ยงขนาดจุผู้มาใช้บริการได้ถึง 600 ท่าน ห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำภายในโรงแรม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ไว้คอยบริการทุกท่านอย่างครบครัน
โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท ต่อมาเป็น ส่วนกิจกรรม (แอคทิวิตี้ โซน) ที่จะทำให้คุณสนุกไม่รู้จักเบื่อบนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ ถูกรวบรวมเป็นแหล่งกิจกรรมผจญภัยนานาชนิด แปลกใหม่ ท้าทาย ไม่เหมือนใคร อาทิ กิจกรรมการขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ 4 ล้อ ATV (All Terrian Vehicle) เป็นรถมอเตอร์ไซด์อเนกประสงค์ ทนทุกสภาวะ บุกตะลุยทุกสภาพถนน เหมาะสำหรับผู้ที่รักการผจญภัยอย่างแท้จริง
ซึ่งทางแอคทิวิตี้ โซน ได้จัดทำสนามทดสอบไว้ 2 สนามด้วยกัน เพื่อใช้ทดสอบสำหรับผู้ที่ไม่เคยขับขี่ ในส่วนแรกคือสนาม บีกินเนอร์ เมื่อผ่านสนามฝึกหัดเบื้องต้นแล้ว ก็จะพัฒนาไปสู่สนาม แอดวานซ์ เมื่อผ่านก็สามารถที่จะขับออกไปร่วมทริปที่ทางโรงแรมได้จัดไว้ให้นั่นก็คือ ทริปถ้ำค้างคาว ถือเป็นสุดยอดการผจญภัยของ ATV ที่จะต้องวิ่งผ่านเส้นทางตามธรรมชาติ ทั้งป่าเขา แอ่งน้ำ ทางลูกรัง ทางขึ้นเขา - ลงเขา หมู่บ้าน แหล่งชุมชน ซึ่งกว่าจะได้สัมผัสวิถีชีวิตในช่วงเวลาพลบค่ำของเจ้าค้างคาวหนูนับล้านตัว ที่กำลังออกหากิน ก็ใช้เวลานานพอสมควร แต่ทันทีที่เห็นฝูงค้างคาวหนูก็นำพาให้ชื่นใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท
ส่วนกิจกรรม เพนท์บอล ก็เป็นกิจกรรมที่ท้าทายไม่แพ้กัน โดยมีอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการเล่นกิจกรรมชนิดนี้อาทิ ชุดหมี รองเท้าบูธ ถุงมือ หน้ากาก ปอกแขน ส่วนอุปกรณ์การใช้ยิงปืนประกอบไปด้วย ปืน ถังอัดลม กล่องกระสุน และลูกกระสุนสี ซึ่งมีสนามใช้สำหรับการเล่นกิจกรรมเพนท์บอล ทั้งสนามพื้นราบ และสนามบนตัวตึก โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท
สำหรับอีกกิจกรรมของนักท้าทายความสูงกับ กิจกรรมปีนหน้าผาจำลอง เริ่มด้วยการใส่ฮาร์เนส (มีส่วนประกอบ 3 ส่วนคือ สายรัดเอว ห่วงรัดต้นขา และห่วงเชื่อมติดกันอยู่ด้านหน้าสำหรับใช้ผูกเชือก และใส่ชุดอุปกรณ์ควบคุมเชือก) หรือกางเกงสำหรับการปีนผา โดยนำชุดอุปกรณ์ควบคุมเชือกด้านหน้ามายึดกับอุปกรณ์ช่วยปีน คือ เชือก จากนั้นสวมใส่หมวกกันน็อคนิรภัย แล้วนำถุงแป้งพิเศษ หรือผงแมกนีเซียมคาร์บอเนตไว้คอยซับเหงื่อที่มือ ผูกกับเอวด้านข้าง และสวมรองเท้าที่ใช้เฉพาะสำหรับการปีนหน้าผาจำลองเท่านั้น เพราะสามารถช่วยยึดเกาะกับหน้าผาหินได้เป็นอย่างดีกว่ารองเท้าทั่ว ๆ ไป เพียงเท่านี้ก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความสูงนับ 10 เมตร ในการปีนขึ้น-ลง แต่ละครั้ง จะมีดีเลเยอร์ (ผู้ช่วยในการง้างหรือผ่อนเชือกขณะขึ้น-ลง) คอยเป็นพี่เลี้ยงในการส่งผู้ปีนขึ้นไปให้ถึงจุดสูงสุดและลงได้อย่างปลอดภัย โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท
โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท มุมมองใหม่ในเมืองไทย ยังมีให้ค้นหาอีกมากมาย และเปิดให้บริการแล้วสำหรับกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมายในส่วนกิจกรรม Activity Zone ได้เพิ่มกิจกรรม นาโน ไบค์ มอเตอร์ไซด์คันจิ๋ว แต่แจ๋วที่ให้คุณมันส์กับความเร็วในสนามแข่ง
โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท ยิงธนู ประลองความแม่นยำพร้อมเทคนิคในการยิงธนูที่ถ้าคุณรู้แล้วจะไม่พลาดเป้า ขี่ม้าพร้อมเรียนรู้วิธีการขี่อย่างสนุกสนาน และปลอดภัยในอารมณ์คาวบอย และขี่จักรยานกินลมชมวิวทิวทัศน์กับความสวยงามของธรรมชาติ

ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความเร้าใจท้าทายแก่นักท่องเที่ยว และผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะที่ โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่แห่งนี้ นับได้ว่าเป็นสถานที่ที่รวบรวมแหล่งท่องเที่ยว แหล่งผจญภัยแห่งใหม่อีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย ที่สร้างความโดดเด่น อวดสายตา ท้าทายผู้มาเยือนให้มาสัมผัสได้ตลอดเวลา ไม่ใช่แค่เพียงบางฤดูกาลเท่านั้น!

 

การเดินทาง     สามารถขับรถไปตามถนนพหลโยธิน และเลี้ยวขวาเข้าจังหวัดสระบุรี วิ่งไปตามถนนมิตรภาพ ตรงไปถึงแยกมุ่งหน้าไปทางเส้นทางขาขึ้นเขาใหญ่สู่ถนนธนะรัชต์ โดยใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ - เขาใหญ่ ประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

The Greenery Resort KHAO YAI OFFICE 188/72 Moo5 ,Moo See. Amphur Pakchong. Nakhonratchasima 30130 Tel : 0-4429-7224-5   Fax : 0-4429-7225

BANGKOK OFFICE 31/1 Sukhumvit 11 Road. Soi Chaiyos, North Klongtae, Wattana Bangkok 10110 Tel : 0-2254-2539 , 0-2253-3626 Fax : 0-2251-4057

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook