Aleenta Resort จ.ประจวบฯ

Aleenta Resort จ.ประจวบฯ

Aleenta Resort จ.ประจวบฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้มีโอกาสผ่านไปแถวปากน้ำปราณ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก็จำต้องสะดุดหยุดลง ตรงหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่งเข้า แบบว่าหาคำบรรยาย ถึงความสวยงาม น่าพักของรีสอร์ท นามAleentaนี้ ไม่ได้จริงๆ นี่ล่ะมั๊งที่เค้าว่าเหนือคำบรรยาย

คงเป็นความประทับใจ ที่เห็นสถาปัตยกรรม ที่ผสมผสานกับศิลปะได้อย่างลงตัว และยังตั้งอยู่ริมทะเล สงบๆ ที่ไม่มีผู้คนผลุกผล่าน เห็นครั้งแรกต้องขอบอกว่า อยากมีบ้านริมทะเล แบบ Aleenta สักหลัง บรรยากาศช่างโรแมนติกเหลือเกิน
เพื่อว่าคู่รักท่านใด กำลังหาที่ ฮันนีมูน อยู่ล่ะก็ เลือกความโรแมนติกริมทะเล อย่าง Aleenta คงจะพาให้หัวใจ มีความสุขกับเวลาที่ผ่านไปได้ ชนิดที่ว่าไม่อยากให้เวลามันเดินต่อไปอีกเลย
อาจไม่ใช่ รีสอร์ท โรงแรม ขนาดใหญ่ แต่เป็นรีสอร์ท เล็กๆที่ดูดีไปซะหมดทุกมุม ห้องอาจจะไม่มาก แต่คงต้องแย่งกันจองสักหน่อย กับความสวยงามระดับนี้ ที่ใครๆก็อยากที่จะสัมผัส
ได้ยินมาว่าเพิ่งจะเปิดบริการมาได้ไม่นานนัก ก็เริ่มเป็นที่รู้จักกัน อย่างกว้างขวาง หนังสือหลายเล่ม มาถ่าย โฆษณา ก็เช่นกันที่มาใช้สถานที่แห่งนี้ ถ่ายทำ ล่าสุด ดูข่าวเห็นว่า เดวิด เบคแฮม นักฟุตบอลชื่อดัง ก็มาถ่ายโฆษณา ที่Aleenta Resort แห่งนี้ อะไรจะฮอตฮิตขนาดนี้

เจออย่างนี้เข้า ก็เลยยกภาพจากความประทับใจครั้งที่มีโอกาสไปเยือน Aleenta มาให้ชมกัน ว่าสถานที่ ฮอตๆแห่งนี้เข้ามีอะไรดี ถึงได้พากันมา ส่วนตัวผมแล้วไม่ผิดหวัง กับการได้สัมผัส และได้รู้จัก Aleenta นี้ถ้า เป็นผู้หญิงคงเป็นความงาม ที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝัน
ถ้ามีโอกาส คงได้ไปสัมผัสที่นั้นอีก แต่ถ้าเป็นไปได้ ให้ได้บ้านริมทะเล อย่าง Aleenta สักหลังจะเยี่ยมมาก ...โธ่ความฝัน....

บอยสบาย

สำรองห้องพัก - ข้อมูลเพิ่มเติม

www.aleenta.com E-mail: gm@aleenta.com
Aleenta Resort: 183 หมู่4 ปากน้ำปราณ ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220 Tel: 032 570 194 Fax: 032 570 220 สำนักงานกรุงเทพฯ 3 ลาดพร้าว95 กรุงเทพฯ 10310 Tel: 0 2539 6761 Fax:0 2539 6760
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook