กรีนริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท

กรีนริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท

กรีนริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรีนริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท

Green River Hill Resort 

บ้านท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

ตะวันลับฟ้า ที่กรีนริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท หนึ่งเดียวในเมืองกาญจน์ ที่มีหาดทรายเหมือนทะเล

สำหรับผู้รักความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา และทะเลสาบกว้างใหญ่สุดสายตา ให้คุณได้ใช้วันหยุดพักผ่อนของคุณ ให้คุ้มค่าต่อการมาเยือน

ห้องพักใหม่

Green River Hill Resort ตั้งอยู่ที่บ้านท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ดินแดนที่คุณสามารถ หลบหนีความสับสน วุ่นวายจากสรรพสิ่ง ในสังคมเมือง ไปใช้ชีวิตให้เพลิดเพลินไปกับสายน้ำใน อ้อมกอดเทือกเขาผืนป่าตะวันตก

นอกจากความงดงามของธรรมชาติรอบข้างแล้ว ณ ที่แห่งนี้ยังคงมีสถานที่พักแบบผสมกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ ในรูปแบบแพพักติดเครื่องปรับอากาศให้คุณได้พักผ่อนนอนหลับแบบสะดวกสบาย

แพล่องเขื่อนศรีนครินทร์ ได้มาตรฐาน
ทางเดินลงสู่แพพัก พักผ่อนในวันสบายๆ กรีนริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท
แพพัก และ แพล่อง

แพพักที่มั่นคงแข็งแรงได้มาตรฐานความปลอดภัย ห้องน้ำสะอาดมิดชิด ห้องนอนสะอาดเรียบร้อย หน้าต่างเป็นกระจกเลื่อนชมวิวทิวทัศน์ขุนเขาและสายน้ำได้ตลอดเวลา ในยามเช้าวันที่อากาศเย็นคุณจะเห็นสายหมอกลอยอ้อยอิ่งบนผิวน้ำ บรรยากาศดีๆ แบบนี้หาชมได้บ่อยที่ทะเลสาบแห่งนี้

ในด้านกิจกรรมต่างๆ ก็มีให้คุณได้เลือก สัมผัสมากมาย อาทิ การล่องแพชมทิวทัศน์ หรือถ้าคุณว่ายน้ำไม่เก่ง ก็สามารถเล่นน้ำ บนหาดทรายขาวละเอียด ได้อย่างสบายใจ และที่นี่เป็นหนึ่งเดียวในเมืองกาญจน์ ที่มีหาดทรายให้คุณลงเล่นน้ำได้

เรือล่องชมทิวทัศน์เขื่อนศรีนครินทร์
น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น  แพพัก และ แพล่อง  ห้องพักสบายๆ

ในช่วงค่ำก็สามารถจัด แคมป์ปิ้งรอบกองไฟด้วยตัวคุณเอง หรือจะร้องเพลงกับคาราโอเกะ ในเพลงโปรดของคุณ ความสุขหลากหลายนี้ รอคุณอยู่ที่ Green River Hill Resort

ห้องพัก

และแน่นอนครับมาถึงบ้านท่ากระดานทั้งที อาหารการกินที่โดดเด่นของที่นี่ จนเป็นที่ร่ำลือในหมู่นักเดินทางด้วยกัน คือ อาหารจำพวกปลาต่างๆ หลากหลายชนิด ปลาที่นำมาทำอาหารนั้นจะคัดเลือกเฉพาะปลาที่มีคุณภาพดี และสดเสมอ มั่นใจได้ในความอร่อย

 อาทิตย์อัสดงหน้ากรีนริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท
กิจกรรมสันทนาการ  หาดทรายหนึ่งเดียวในเมืองกาญจน์   ต้อนรับ ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช
เที่ยวชมสวนองุ่น

เพราะแม่ครัว เป็นคนพื้นบ้านรสชาติจึงจัดจ้านถึงรสอาหารไทย เพื่อความสะดวกทางรีสอร์ทจะจัดอาหารเป็นแบบบุฟเฟต์ไว้คอยบริการ ส่วนจะเป็นอะไรบ้างนั้น สุดแท้แต่แขกผู้มาพักจะตกลงกันครับ

ไม่ว่าคุณจะมากับคนรัก กับเพื่อน หรือจะมาเป็นหมู่คณะเพื่อการประชุมสัมมนา Green River Hill Resort เป็นอีกทางเลือกหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี จังหวัดที่มีธรรมชาติ และความเงียบสงบ เพื่อวันพักผ่อนของคุณ...

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สำนักงาน กาญจนบุรี Green River Hill Resort 153 ม.1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี โทร 08 1902 1080 , 08 1914 9563  โทร. , แฟกซ์. 0 3453 2146 ดูแผนที่การเดินทาง คลิกที่นี่ www.greenriverhill.com สำรองห้องพัก ชื่อบัญชี กรีนริเวอร์ฮิล รีสอร์ท ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาคาร์ฟู บางใหญ่ เลขที่บัญชี 094-0-04780-6 (ออมทรัพย์)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook