ท่ากระดาน รีสอร์ท

ท่ากระดาน รีสอร์ท

ท่ากระดาน รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ta

     ท่ากระดาน รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่บ้านท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์  จังหวัดกาญจนบุรี  ในบริเวณริมทะเลสาบเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่กว้างใหญ่ไพศาล อันมีน้ำใสสีมรกต สงบนิ่งหล่อเลี้ยงสรรพชีวิตในแดนดินถิ่นตะวันตกมาแสนนาน

     หลายปีก่อนนอกจากนักผจญภัยแล้ว น้อยคนนักที่จะได้มีโอกาสมาเยือนทะเลสาบแห่งนี้  ปัจจุบันการเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น  จากกรุงเทพฯ ถึงบ้านท่ากระดาน ใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมง ก็สามารถเดินทางมาถึงบ้านท่ากระดานแห่งนี้ได้  

ด้วยความงดงามของภูมิประเทศ ทิวทัศน์ป่าเขาแมกไม้ และสายน้ำ ประกอบกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของจังหวัดกาญจนบุรี  ภายในเวลาอันรวดเร็วบ้านท่ากระดานจึงเป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวทั่วไป พร้อมๆ กับการเติบโตของธุรกิจที่พักมากมายหลากหลายรูปแบบ  ซึ่งทั่วไปมักจะเป็นในรูปแบบแพพัก และแพลากจูง ที่มีไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอยู่มากมาย

การเดินทางสู่ท่ากระดาน รีสอร์ท จากเขื่อนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าต่อขึ้นไปทางอำเภอสรีสวัสดิ์อีกเพียง 10 กิโลเมตรเศษ ก็จะถึงหมู่บ้านท่ากระดานที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องแพพัก จากนั้นให้เดินทางไปตามป้ายบอกทางจากแยกจากถนนใหญ่เข้ามา ท่านจะได้สนุกสนานกับเส้นทางผจญภัย ผ่านไร่ข้าวโพดที่มีเขาเขาโอบล้อมสวยงาม ต่อด้วยเส้นทางแบบขึ้นเขาลงเขานิดๆ  ให้รู้สึกตื่นเต้นสนุกสนานแปลกตา จนถึงเนินสุดท้ายสุดทาง ท่านจะพบกับทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์สวยงามอยู่เบื้องหน้า

ณ ท่ากระดาน รีสอร์ท  เป็นที่พักในรูปแบบแพพัก และบ้านพักริมน้ำ ถูกสร้างขึ้นเป็นแพขนาดใหญ่ได้มาตรฐาน  รองรับนักท่องเที่ยวหมู่คณะใหญ่ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย  ห้องพักสะอาดเรียบร้อย ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่คุณสามารถนอนชมทิวทัศน์ทะเลสาบได้ตลอดคืน  

อิ่มอร่อยกับอาหารสดๆ โดยเฉพาะเมนูปลาต่างๆ ได้รสชาติจัดจ้านจากฝีมือแม่ครัวมืออาชีพ  และ หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบการตกปลาด้วยแล้ว ที่นี่ก็จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลย ปลานิล ปลาแรด ตัวโตๆ กำลังว่ายเวียนท้าทายพรานเบ็ดอย่างคุณอยู่ทุกวัน

หรือจะสนุกสนานกับกิจกรรมโปโลน้ำ มวยทะเล ท่ามกลางกองเชียร์ที่รายรอบ หรือ พายเรือ ก็สามารถเลือกเล่นได้อย่างสะดวก พร้อมอุปกรณ์ชูชีพอย่างครบครัน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แตกต่างจากแพอื่นๆ

ในยามค่ำคืนหากสำหรับกรุ๊ปใหญ่ที่จองล่วงหน้ามา ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง และดนตรีแบบคาราโอเกะ ให้คุณได้สนุกสนานได้ในหมู่เพื่อนฝูง

เที่ยวเมืองกาญจน์คราวหน้า ถ้าคุณต้องการธรรมชาติอย่างแท้จริงแล้ว อย่าลืม ท่ากระดานรีสอร์ท ที่พักที่เรียบง่ายเป็นกันเอง สะอาด ได้มาตรฐานความปลอดภัย ที่อยากให้คุณได้สัมผัส

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / สำรองที่พัก ได้ที่ โทร.  08-1467-0717 , 08-1173-3848  ตลอด24ชม. ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ชำระโดยการโอนเข้าบัญชีในนาม

นายชัยณรงค์ วงศ์รุ่งโรจน์กิจ ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด  บัญชีออมทรัพย์  สาขา เสนานิคม เลขที่บัญชี 223 - 032391 - 3

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook