สวนศิลป์บ้านดิน

สวนศิลป์บ้านดิน

สวนศิลป์บ้านดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   อาณาจักรน้อยๆ ที่ธรรมชาติ ศิลปะ การเกษตร วิถีชีวิต และจิตวิญญาณของผู้คน หลอมรวมกันอย่างงดงาม และสถานที่ซึ่งเป็นมากกว่าที่พักชั่วข้ามคืน

สวนศิลป์บ้านดิน

  สวนศิลป์ บ้านดิน เป็นสาขาของภัทราวดีเธียเตอร์ แทรกตัวอยู่ท่ามกลางสวนเกษตรและทุ่งนาเขียวขจี พัฒนามาจากโลเกชั่นถ่ายทำละครมาเป็นพื้นที่ทางศิลปะระดับชุมชน ซึ่งได้แบ่งสรรพื้นที่เป็นโรงละคร ห้องเรียน ห้องสมุด ร้านอาหาร และห้องพัก

  โรงละครเปิดโล่งของที่นี่ สามารถปรับเป็นทั้งเวทีแสดง ห้องเรียนของนักเรียน หรือที่ประชุมสัมมนาสำหรับหมู่คณะได้สบายๆ ด้านข้างโรงละครมีบ้านดินรูปทรงกลมมน เรียกชื่อว่า  บ้านปูนปั้น  เป็นห้องพักติดแอร์ขนาดใหญ่ ภายในเรียบง่ายไม่หรูหราสมคอนเซ็ปต์บ้านดิน

 ฝั่งตรงข้ามเรียกว่าโซนวิลล่าไม้ไผ่ เป็นกระท่อมไม้ไผ่หลังคามุงจากยกสูงจากพื้นดิน โอบล้อมที่นาผืนเล็กๆ ซึ่งสถาปัตยกรรมของที่นี่ได้รับการออกแบบจากนายดีศิลปินดินปั้นชื่อดัง ซึ่งทำออกมาได้อย่างสวยงาม ลงตัว และมีรสนิยม ทั้งที่ใช้วัสดุท้องถิ่นราคาย่อมเยา

ราคาที่พัก ห้องปูนปั้น (ห้องแอร์) พักได้ 5 คน ราคา 1,850 บาท/คืน ห้องริมรั้ว (ห้องแอร์) พักได้ 2 คน ราคา 850 บาท/คืน บ้านรู้ร้อนรู้หนาว (ห้องพัดลม) 650-1,200 บาท/คืน (ราคาค่าห้องพักทั้งหมดนี้รวมอาหารเช้าแล้ว)

สวนศิลป์บ้านดิน
ติดต่อสอบถามหรือจองห้องพักที่

สวนศิลป์ บ้านดิน ตั้งอยู่เลขที่ 90 หมู่ 5 ตำบลเจ็ดเสมียน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี โทร. 0-3239-7668, 08-1831-7041

สนับสนุนข้อมูลจาก นิตยสาร voyage ร้านลาบหลังสวน(ป้าบุญมา) ออนไลน์วันที่ 11 มิถุนายน 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook