ม่อนดอยอิงฟ้า รีสอร์ท (แม่ริม เชียงใหม่ )

ม่อนดอยอิงฟ้า รีสอร์ท (แม่ริม เชียงใหม่ )

ม่อนดอยอิงฟ้า รีสอร์ท (แม่ริม เชียงใหม่ )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เช็คอินที่อาคารนี้ เชียงใหม่ เมืองที่ผู้คน จากทั่วทุกสาระทิศ ตั้งใจที่จะมาสัมผัส ด้วยความมุ่งหวัง กับการพักผ่อน รับอากาศบริสุทธิ์ ใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่ว่า ฤดูไหนๆ ในเมืองไทย ดูเหมือน เมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ จะเป็นสถานที่แห่งแรกๆ ที่นักท่องเที่ยว เลือกที่จะมาเยือน อาคารพัก
ใครสักคนมากางเต๊นท์ ม่อนดอยอิงฟ้า รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เส้นทางการเดินทาง จากตัวเมืองมา ถึงรีสอร์ท นับๆได้ว่า อยู่บนถนนสายท่องเที่ยวที่มีผู้คน นิยมใช้สายหนึ่ง เลย ทีเดียว(ทางไปแม่ริม) มีทั้ง สวนกล้วยไม้ขนาดใหญ่ น้ำตก ปางช้าง หุบเขา และสถานที่ตั้งก็ไม่ไกล จากเมืองเชียงใหม่นัก พอที่จะขับรถไปกลับได้วัน ละหลายรอบ ถ้าคุณไม่มีอะไรทำ (คงไม่ใครทำอย่างงั้นนะครับ) สนามเด็กเล่น
ทุกห้องพักของ รีสอร์ท มีบริการด้วย น้ำแร่ธรรมชาติ แต่เป็นน้ำแร่เย็น ที่ได้จากลำธาร น้ำแร่ที่ว่านี้ ยังเป็นน้ำแร่ที่ นำมาขายอยู่ในท้องตลาด บ้านเราด้วย ยี่ห้อดังแต่ไม่ขอเอ่ยนาม เอาไว้ไปพักแล้วสอบถามกันเอง คนแถวนี้ เขาใช้น้ำแร่กันทั้งนั้น ตั้งแต่ใช้กิน จนถึงใช้ล้างรถเลย อันนี้รับประกันความเป็นธรรมชาติแน่นอน
ห้องนอนรวม บ้านหอน้ำ พักได้หลายคน
หลังคาทรงสวย เป็นยอด แนบอิงแผ่นฟ้า
ร้านอาหาร ยังมีบริการเก๋ๆ อีกอย่างที่เขาเรียก ว่า"บ้านสุขภาพ" พรั่งพร้อมด้วย ห้องอบซาวน่า ห้องอบสมุนไพร ห้องแช่น้ำแร่ ในอ่างน้ำวน และนวดกดจุดด้วย ใครสนใจเรื่องสุขภาพ ไม่ควรพลาด การมาพัก รับบรรยากาศดีๆที่ เชียงใหม่ ติดเขาติดดอย
บ้านพัก
ความงาม เป็นที่รับประกันได้บ้างจาก การที่มีภาพยนตร์ เคยมาถ่ายทำที่ รีสอร์ทแห่งนี้ พร้อมด้วยดาราดังมากมาย แต่ถ้าคุณเห็นด้วยตาคุณเองก็คงชอบ การตบแต่งของที่นี้ ที่สะดุดตาที่สุด คงหนีไม่พ้น หลังคาที่ เราจะมองเห็น นก เกาะอยู่ที่ยอดของหลังคาอยู่เสมอ เป็นนกแกะสลัก ตามทางเดินก็ มีบ้านนก ประดับ อยู่เป็นระยะ(โคมไฟ) จนอดคิดไม่ได้ว่าข้างใน มีนกอยู่จริงๆหรือเปล่า
สวน กังหันลม
ภายในตบแต่งอย่างดี นี้หรือเปล่านะ...ที่ทำให้ชื่อ ที่นี่ คือม่อนดอยอิงฟ้า นกต้องอาศัยฟ้า หรือเราแนบอิงกับ ขุนเขา และท้องฟ้า ไม่ว่ายังไง ความรู้สึกกับ ธรรมชาติ มันก็อิงฟ้า สวนยามเช้า
ห้องน้ำนี้ใช้น้ำแร่ด้วยนะ หลายส่วนของพื้นที่ ดูเหมาะอยู่ สำหรับการพักเป็นหมู่คณะ ซึ่งทางรีสอร์ท มีห้องร่วม เป็นอาคารหลังใหญ่ ที่ดูคล้าย ปราสาท หรือค่ายลูกเสือ ประมาณนั้น แต่สำหรับบ้านเดี่ยวเขาก็มี บริการ รวมทั้งห้องประชุม ร้านอาหารครบ ระเบียง ที่เรียงรายด้วยบ้านนก(โคมไฟ)
บันไดไม้ เมื่อเดินทางกลับไม่แน่ว่า ร่างกายคุณที่ได้พักผ่อนมาหลายวัน ณ รีสอร์ท แห่งนี้ จะสดชื่น ขึ้นมาอีกมาก กับรีสอร์ท ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพอย่าง ม่อนดอยอิงฟ้า

บอยสบาย

บ้านพักอีกหลัง

สำรองห้องพัก - ข้อมูลเพิ่มเติม

Website : http://www.mountsky.com
เชียงใหม่ : 24/2 กม. 15 ถนนแม่ริม-สะเมิง ตำบลโป่งแยงนอก อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180 โทร. 0-5387-9312-3, 0-5387-9334-5 แฟกซ์ : 0-5387-9313 กรุงเทพฯ : 24/10 อาคารสินธุ์ ซอยชินวร ถนนเสรีไทย กรุงเทพมหานคร 10240 โทร. 0-2375-5490, 0-2732-5420-3 แฟกซ์: 0-2374-5097

Email :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook