ไอยรา ปาร์ค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

ไอยรา ปาร์ค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

ไอยรา ปาร์ค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรม ไอยรา ปาร์ค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

   ทุ่มเททั้งใจให้กับงานศิลป์ถิ่นสยามงดงามระดับโลก พลิกท้องทุ่งท้องนามาเป็นรีสอร์ทหรูอยู่กับอารยธรรม รูปลักษณ์สลักเสลากล่อมเกลาจิตวิญญาณงานศิลป์

   อลังการด้วยงานเขียนจิตรกรรมจำหลัก ยามค่ำจุดไต้ตามไฟเพริดไปราวกับอยู่ในนครย้อนอดีต ใครจะเชื่อว่า โลกของอดีต และปัจจุบันมีรอยต่อของอารยธรรมที่นี่

   คำบรรยาย ความงดงาม จากหนังสือ Unseen Paradise ซึ่งมิได้เกินเลยความจริงเลยแม้แต่น้อย

   จุดเด่นของโรงแรม ไอยรา ปาร์ค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท อยู่ที่ความเป็นโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุด  โดยมีห้องพักกว่า 400 ห้อง มีสนามกอล์ฟ สปา ห้องเล่นเกมส์ ห้องประชุม สัมมนา ซึ่งเป็นจุดขาย  และภายในยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน 

    โดยห้องพักทุกห้องถูกจัดตกแต่งตามสไตล์ ไอยรา ปาร์ค  คือ เน้นความสะดวกสบาย แบบเรียบๆ ปลอดโปร่ง แต่หรูหรามีระดับ  และทันสมัย  มุ่งเน้นการตกแต่งอย่างกลมกลืนของวัตถุโบราณ กับลวดลายเฟอร์นิเจอร์

    วันพักผ่อนวันต่อไปของคุณ  ที่เมืองเล็กๆ แต่สงบงามนามอุทัยธานีแห่งนี้  กำลังรอคอยให้คุณไปสัมผัสกับอารยธรรมในอดีต โดยที่โรงแรม ไอยรา ปาร์ค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จะเป็นสื่อกลางผสานความฝันของคุณ..

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สำนักงาน จ.อุทัย โรงแรม ไอยรา ปาร์ค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ที่อยู่ 55 หมู่ 4  ต. หาดทนง อ. เมือง  จ. อุทัยธานี  61000 โทร. 0-5651-6333 แฟกซ์. 0 5651 6222 Email : reservation@iyarapark.com Web Site : www.iyarapark.com   สำนักงาน กรุงเทพฯ โทร. 0 2259 8511 แฟกซ์. 0 2259 8510 E-mail : info@iyarapark.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook