villa de pai

villa de pai

villa de pai
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  วิลล่า เดอ ปาย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปาย ในเขตเทศบาลเมืองปาย ไม่ไกลจากวัดป่าขามนัก บริเวณที่ตั้งอยู่ใกล้โค้งแม่น้ำเป็นตะกอนทรายที่แม่น้ำพัดพามาในช่วงหน้าฝนในช่วงฤดูฝน ระดับน้ำจะขึ้นสูงถึงบริเวณหน้าบ้านริมน้ำ (ถ้าฝนตกมากๆ ก็ท่วมเลย) หลังฤดูฝน ระดับน้ำจะลดลง

  กลายเป็นหาดทรายปนหิน สามารถลงไปเดินเล่น หรือทำกิจกรรมริมน้ำเช่น กีฬาชายหาดหรือแค้มป์ไฟตอนกลางคืนได้ ตอนเย็นถ้าไปเดินริมหาด ก็จะเห็นดวงอาทิตย์ลับเหลี่ยมเขาที่ยอดดอยจิกจ้องในช่วงหน้าหนาวตอนเช้าจะมีหมอกซึ่งเกิดจากความชื้นจากแม่น้ำและต้นไม้ในป่า

 สัมผัสกับอากาศเย็น บางครั้งสายแล้วก็ยังมีหมอกอยู่ จนกว่าอากาศจะร้อนขึ้น หมอกจึงค่อยจางลง ส่วนในฤดูร้อนแม่น้ำปายก็ลดระดับลงไปอีก น้ำก็จะใสกว่าช่วงหลังหน้าฝน เหมาะกับการลงไปเล่นน้ำคลายร้อน เพราะระดับน้ำไม่สูงนัก ประมาณเข่าผู้ใหญ่เท่านั้น ต้องขอบคุณธรรมชาติที่ได้สรรค์สร้างสถานที่อันน่าอยู่เช่นนี้ไว้ให้พวกเรา

 ห้องพักที่วิลล่า เดอ ปาย ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ มีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่เพียงพอสำหรับการใช้งาน วัสดุที่ใช้ก่อสร้างส่วนใหญ่เป็นวัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติเพื่อให้ผู้ที่มาพักใกล้ชิดกับธรรมชาติที่สุด ทุกองค์ประกอบของห้อง มีวัตถุประสงค์และประโยชน์ใช้สอยของมัน

 อย่างเช่น พื้นห้องเป็นไม้แผ่นเข้าลิ้น กันอากาศหนาวเข้ามาในห้อง และทำให้เดินสบายเท้าผนังห้องและเพดานเป็นสาดลำพูน น้ำหนักเบา ภายในบุด้วยฉนวนกันความร้อน(เย็น) ทำให้ในห้องมีอุณหภูมิกำลังดี

 ป้องกันความหนาวเย็นจากภายนอก เวลานอนจะได้หลับสบายที่นอนของเราเป็นที่นอนสปริงขนาดห้าฟุต และหมอนอย่างดี นอนสบาย ไม่ปวดหลังหรือคอ พร้อมผ้าห่มนวมที่ให้ความอุ่นสบายในหน้าหนาว

ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ เราจะติดตั้งคอมพิวเตอร์พร้อมอินเตอร์เน็ทในห้อง เพื่อให้ลูกค้าของเราติดต่อสื่อสารกับครอบครัว เพื่อนฝูง และหาข้อมูลระหว่างการท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก

บางท่านอาจต้องการมาพักผ่อนนานๆ และทำงานไปด้วย จะได้รับความสะดวกมากขึ้นจากตรงนี้ (สำหรับหูฟังและไมโครโฟน หรือเวปแคม เราไม่ได้จัดเตรียมไว้ให้)

   ห้องน้ำในตัวของเรากว้าง แห้งและสะอาด พร้อมน้ำอุ่น ทำให้การอาบน้ำทุกครั้งเป็นเรื่องรื่นรมย์ของทุกคน ลูกค้าของเราไม่จำเป็นต้องซักแห้งอีกต่อไปนอกจากห้องพักในรูปแบบบังกาโลแล้ว

  เรายังมีห้องพักแบบกระท่อมสามเหลี่ยมตามรูปแบบดั้งเดิมของเรา จำนวนสี่ห้องไว้ให้บริการด้วย โดยจะมีห้องน้ำรวมให้บริการ พร้อมน้ำอุ่นสำหรับอาบเช่นกัน

 อธิบายมายืดยาว จริงๆ แล้ว เราอยากให้ลูกค้ารู้ว่าเราตั้งใจเพียงใด ที่จะทำให้ที่พักของเรา สะดวก สะอาด และสบาย ซึ่งเราคิดว่าเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวทุกท่านต้องการ...

ติดต่อสอบถามได้ที่
villa de pai โทรศัพท์ 053-699-109 แฟกซ์  053-699-109 มือถือ 083-125-9780 ติดต่อ(คุณประครอง) อีเมลล์  reservation@villadepai.com www.villadepai.com
สนับสนุนข้อมูลจาก...วิลล่า เดอ ปาย ออนไลน์วันที่ 22 พฤศจิกายน 2550
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook