ลานนาวดี รีสอร์ท

ลานนาวดี รีสอร์ท

ลานนาวดี รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลานนาวดี รีสอร์ท

ลานนาวดี รีสอร์ท ลานนาวดี รีสอร์ท

ลานนาวดี The Granary Resort

     เรือนไม้ยุ้งข้าว มนต์เสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมแบบลานนา ทั้งหมด 9 หลัง.แต่ละหลังมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป ไอเดียของการออกแบบ และตกแต่งเน้นบรรยากาศสไตล์ล้านนา

ลานนาวดี รีสอร์ท

     ภายในห้องนอนรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น ของที่นอนที่นุ่มสบาย ผ้าม่านสีขาวลายลูกไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่สวยงาม มุมอ่านหนังสือ หรือนั่งเล่นพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ระเบียงบ้านเน้นความโปร่งสบาย รายล้อมด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น อยู่กับธรรมชาติ สายน้ำ หรือสวนดอกไม้ไทยที่ส่งกลิ่นหอมนานาพันธุ์ เติมเต็มภาพแห่งความสุข ความประทับใจ ให้แก่แขกผู้มาเยือนในทุกช่วงเวลาของการพักผ่อนที่สุดแสนโรแมนติค

ลานนาวดี รีสอร์ท ลานนาวดี รีสอร์ท ลานนาวดี รีสอร์ท

    เรือนไม้ยุ้งข้าว 2 ชั้น ด้านบนเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ ส่วนด้านล่างจะเป็นส่วนพักผ่อน โดยแต่ละส่วนจะมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 40 ถึง 60 ตร.เมตร ให้ความสะดวกสบายกว้างขว้าง

ลานนาวดี รีสอร์ท

    ห้องนอน ห้องนั่งเล่น มีเตียงทรงโบราณพร้อมมุ้งสีขาว และส่วนนั่งเล่นมีโต๊ะรับแขกโบราณ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นทำจากไม้สัก และได้รับการออกแบบให้เป็นทรงล้านนาโบราณ จากห้องนอนสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติ สนามหญ้า สวนดอกไม้และแม่น้ำปิง กลางคืนสัมผัสกับความเงียบสงบ รื่นรมรายล้อมด้วยธรรมชาติของพันธุ์ไม้และดอกไม้ต่างๆ ที่ส่งกลิ่นหอมยามค่ำคืน ส่วนด้านล่างจะมีชิงช้าและเก้าอี้พักผ่อห้คุณนอนอ่านหนังสือหรืองีบหลับสักตื่น

ลานนาวดี รีสอร์ท
ลานนาวดี รีสอร์ท ลานนาวดี รีสอร์ท ลานนาวดี รีสอร์ท ลานนาวดี รีสอร์ท ลานนาวดี รีสอร์ท

    เดินเล่นและนั่งเล่นตามมุมต่างๆ ภายในรีสอร์ท สัมผัสกับบรรยากาศของสวนไม้ดอก สนามหญ้าผืนใหญ่ ได้กลิ่นหอมของกล้วยไม้และดอกไม้ไทยพันธุ์ต่างๆ ลงเล่นในสระว่ายน้ำที่ติดแม่น้ำปิง และดื่มด่ำกับอาหารมื้อค่ำภายใต้แสงเทียน บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก

ลานนาวดี รีสอร์ท

   พักผ่อน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับวัฒนธรรมล้านนา คุณจะได้สัมผัสกับความสวยงามของแม่น้ำปิง ความเงียบสงบ ร่มรื่น รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ สนามหญ้าและสวนดอกไม้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรือนไม้ยุ้งข้าวที่ได้รับการออกแบบในทางสถาปัตยกรรมล้านนา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

บ้านพักมีทั้งหมด 3 แบบ ดังนี้ 1. River-view granary suite ติดแม่น้ำปิง มีระเบียงและศาลาส่วนตัวให้พักผ่อน รายล้อมด้วยธรรมชาติของภูเขาและแม่น้ำ 2. Garden-view granary พักผ่อนกับสวนดอกไม้และสนามหญ้าส่วนตัว 3. Pool-view granary ชื่นชมกับความงามของต้นไม้และดอกไม้ และวิวสระว่ายน้ำ

Room facilities:

- Individually controlled air-conditioning - 29 television and cable TV ( for Garden view and Pool view) - 30 LCD television and cable TV ( for River view suite) - WIFI internet access - In-room private digital safety box - Refrigerator - Hair dryer - Bathtub and rain shower with hot & cold water - Bathrobes and slippers - Exclusive bathroom amenities - Coffee and tea making facilities (free instant coffee and tea) - Private terrace

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม - จองห้องพัก 
ลานนาวดี รีสอร์ท 120/1 หมู่ 6 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300 โทร.0 5311 0833-4 โทรสาร. 0 5311 0760 www.granaryresort.com  

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook