หนังสือ Thailand : 9 Days in the Kingdom

หนังสือ Thailand : 9 Days in the Kingdom

หนังสือ Thailand : 9 Days in the Kingdom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับชมภาพความงดงามของประเทศไทยในหลากหลายแง่มุม จากบางส่วนของ Thailand : 9 Days in the Kingdom โดยฝีมือช่างภาพผู้มีชื่อเสียงทั่งโลก

  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดทำหนังสือ Thailand : 9 Days in the Kingdom/span> จากการรวบรวมฝีมือ 55 ช่างภาพชื่อดังจากทั่วโลกรวมช่างภาพไทย มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านแต่ละมุมมองแนวคิดการนำเสนอวิถีชีวิตของคนไทยในแง่มุมต่างๆ ทั้งด้านเศรษฐกิจ วิถีชีวิตในเมืองและชนบท สิ่งแวดล้อม ความงดงามของแหล่งท่องเที่ยวทั่วไป ตลอดจนศิลปวัฒนธรรมไทย ในจำนวนกว่า 800 ภาพ ภายใต้พระราชกรณียกิจที่สำคัญของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ

ทั้งนี้ ททท. ได้สนับสนุนงบประมาณ ส่วนหนึ่งให้แก่บริษัท Edition Didier Millet Pte Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทผลิตหนังสือสำคัญๆ  มากกว่า 40 ปี เป็นผู้จัดทำและรวบรวมผลงานดังกล่าวเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาส 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในปีพ.ศ.2550 ในลักษณะของภาพภ่าย 4 สี พิมพ์ด้วยขนาดพิเศษ 255 ม.ม.x355 ม.ม พร้อมเนื้อหาบรรจุประกอบภายในเล่มจำนวน 260 หน้า

Thailand : 9 Days in the Kingdom วางจำหน่ายในราคา 1,750 บาท พร้อมกล่องบรรจุ สามารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วไป รายได้จากการจำหน่ายส่วนหนึ่ง จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่

หมายเหตุ: รูปภาพทั้งหมดในเว็บเพจนี้ นำมาจากบางส่วนของหนังสือ Thailand : 9 Days in the Kingdom และ เว็บไซต์ www.9days-inthekingdom.com

ออนไลน์วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook