เก็บตก : ดูไฟวันแม่ ที่ถนนราชดำเนิน

เก็บตก : ดูไฟวันแม่ ที่ถนนราชดำเนิน

เก็บตก : ดูไฟวันแม่ ที่ถนนราชดำเนิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันดีว่า วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เมื่อใด ทั่วทุกหนทุกแห่งต้องประดับไฟกันอย่างสวยงาม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษนี้

ส้มซ่า เลยไม่พลาดที่จะทุกคนมาเก็บตก งานนี้สำหรับคนที่พลาด จะด้วยประการใดๆ ก็ตาม หรืออาจจะไม่สามารถเดินทางมาชมสวยงามของการประดับไฟ ในกรุงเทพฯ ได้

ซึ่งก็ทราบกันเป็นอย่างดีว่า บริเวณที่สวยงามมากแห่งหนึ่ง แล้วก็ขึ้นชื่อว่า ถ้ามาดูไฟวันแม่แล้ว ต้องไม่พลาดที่จะมาเก็บภาพที่นี่ ถนนราชดำเนิน ค่ะ วันที่ ส้มซ่า ไปเก็บตก ก็เป็นคืนวันที่ 8 สิงหาคม ค่ะ ถึงแม้จะยังไม่ถึงวันแม่จริงๆ แต่ไฟที่ประดับประดาก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว เพราะถ้ารอถึงวันที่ 12 สิงหาคมจริงๆ ตอนนั้น ส้มซ่า คงนอนกอดแม่อยู่บ้านแล้วล่ะค่ะ เลยต้องชิงมาทำหน้าที่ก่อน เห็นไหมคะว่า ขนาดอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก็ดูสวยงามขึ้นมาเลย เรื่องของบรรยากาศนี่สำคัญจริงๆ ค่ะ แล้วก็ไม่ได้มีแต่ส้มซ่านะคะที่บ้าเห่อ มีคนอื่นมาถ่ายรูปกันเยอะเชียว

ส่วน 3 รูปสุดท้ายนี้พิเศษสุดๆ จากตากล้อง บริเวณที่เราเก็บภาพคือ บริเวณพระราชวังสวนจิตรลดาค่ะ สวยงามมากๆ เห็นแบบนี้แล้วปีหน้าก็อย่าพลาดมาชมสวยงาม และเก็บภาพประทับใจเหมือน ส้มซ่า นะคะ

เรื่อง โดย ส้มซ่า

ภาพ โดย บอยคุง

8 / 8 / 2546

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook